Inbox e bác ơiĐang cần cho ra đi lô đất 60m2 dự án SSVL4 đường Bưng Ông Thoàn, đường 10 mét. Anh em nào quan tâm inbox.
Dự án này đúng là phải chờ tới khi dự án của chị Thảo bên cạnh thành hình hài thì giá mới tăng mạnh đượcCòn vài nền trên bảng giá có chiết khấu , các nền 120m2 , thẳng tắp hết sạch rồi .
lên cốt pha tầng 1 rồi ạDự án này đúng là phải chờ tới khi dự án của chị Thảo bên cạnh thành hình hài thì giá mới tăng mạnh được
Khi nào chị Thảo nhà mình làm xong bây giờ, chứ hôm qua đi vietjet ngoài haiphong về tp mà chị cho delay nguyên 1 ngày để dồn chuyến thì nể rồi. : )))Dự án này đúng là phải chờ tới khi dự án của chị Thảo bên cạnh thành hình hài thì giá mới tăng mạnh được
Dự án này đúng là phải chờ tới khi dự án của chị Thảo bên cạnh thành hình hài thì giá mới tăng mạnh được
Đầu tư trung - dài hạn, dự án chị Thảo mà xong kết hợp với cai trạm nghiền di dời + Đường D8 cho dân sinh đi lại thì mới mong kéo dân về ở được , nhìn quanh vẫn chưa có cái nhà nào dân ở cả
cái này ko đúng, thực tế khu dân cư Gò Trang đã có 4 năm rồi, khá đông, rất có sức sốngĐầu tư trung - dài hạn, dự án chị Thảo mà xong kết hợp với cai trạm nghiền di dời + Đường D8 cho dân sinh đi lại thì mới mong kéo dân về ở được , nhìn quanh vẫn chưa có cái nhà nào dân ở cả
Nhà Khang Điền 990 mới có vài nhà vào ở
Hàng quán quanh đây bán cũng nhiều, phục vụ mấy người trong cảng và công nhân bên Khang Điền và Phú Long
Review cho anh em nào chưa đi thực tế
Nhưng nhìn chung vẫn ảm đạm lắm vì dính vụ cảng có xe cont. Khu này chỉ cần thông đường cho dân trong khu đi không đi đường nguyễn duy trinh thì có lẽ khả quan hơn được 1 tí.cái này ko đúng, thực tế khu dân cư Gò Trang đã có 4 năm rồi, khá đông, rất có sức sống
Nhà Khang Điền 990 mới có vài nhà vào ở
Hàng quán quanh đây bán cũng nhiều, phục vụ mấy người trong cảng và công nhân bên Khang Điền và Phú Long
Review cho anh em nào chưa đi thực tế
Theo Em, khi có đường đi thông qua các dự án ở khu vực này, giá khu này tăng kg phanh bác ạNhưng nhìn chung vẫn ảm đạm lắm vì dính vụ cảng có xe cont. Khu này chỉ cần thông đường cho dân trong khu đi không đi đường nguyễn duy trinh thì có lẽ khả quan hơn được 1 tí.
Mình ko nghĩ là cái trạm nghiền này sẽ di dời dược bác ạ, vì nó mới hình thành gần đây thôi mà và theo quy hoạch trước đó. Tuy nhiên cả chị Thảo và anh Khang Điền đều chấp nhận "chui" vào cái đường toàn cont với bụi thì chắc cũng phải có lý do đó bác, nhất là dự án chị Thảo nằm đối diện trạm nghiền nữa chứĐầu tư trung - dài hạn, dự án chị Thảo mà xong kết hợp với cai trạm nghiền di dời + Đường D8 cho dân sinh đi lại thì mới mong kéo dân về ở được , nhìn quanh vẫn chưa có cái nhà nào dân ở cả
Đúng rồi bác, cái gì nó cũng có giá của nó. Về cont, thực tế nhiều lần em đi thì chỉ ngại khúc NDT thôi, vì đường quá nhỏ, cont và xe máy đi chung 1 làn đường, về tới đường 990 thì rộng rồi (coi như xe máy đi 1 làn đường riêng). Có bao nhiêu chiếc cont vào cảng Phú Hữu thì bấy nhiêu chiếc đều phải chạy qua NDT. Vậy nên công bằng mà nói thì NDT sợ cont hơn vậy mà mặt tiền 8x 9x tùy diện tíchTheo Em, khi có đường đi thông qua các dự án ở khu vực này, giá khu này tăng kg phanh bác ạ
Vào ban ngày cont chạy ko nhiều vì là giờ cấm, buổi tối là giờ của cont
Đánh giá thực tế và công bằng cho ae nắm thông tin
Về lâu dài theo em sẽ có NDT 30m hoặc có đường nhánh từ cảng ra VĐ2, nhằm phục vụ hoạt động của cảng, có lợi ích của chính quyền trong đó nên sẽ làm sớm hơn, có thể nhìn qua hạ tầng cảng Cát Lái