Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
5/4/08
1.545
5.229
113
Anh hotvitlon nói tui nghe vào Q1 chạy hướng cầu SG làm sao nhanh hơn đi hướng hầm nào. Anh lên vòng xoanh ĐBP cho nó kẹt xe hả ? Anh đi NHC anh có biết cái cảnh xe xếp hàng dai ngay NHC-TĐT-LTT không ? Trừ khi anh đi tầm 11h đêm trở đi, còn đa số anh dính kẹt xe nhóe.
Anh ra LĐC, đường nhỏ ko phi lên đươc 80 nhưng 50~60 anh chạy đều đều nhé. Éo khi nào có kẹt xe trên đường này nhóe. Những cung đường này tui đi thường xuyên. Anh càng nói tui càng thấy anh chưa bao giờ ở apak.
Hôm nào anh rảnh anh ghé apak tui mời anh uống cafe là biết tui ở đâu.
PS: Làm nghề lái xe thì éo có tiền mua đất apak nhóe. May ra thì mua đươc ở TML thôi. :3dcuoi:
ông Man này làm bên PCCC, bên phòng đội cứu hộ cứu nạn kẹt nét
ko phải lái taxi đâu
hí hí hí
 
Tập Lái
27/5/15
15
140
28
41
Bác chạy nguyễn hoàng thì chỉ tầm 30 và thường xuyên rà thắng, nếu ko bác là hiểm họa cho người đi đường. LĐC mà bác chạy 50-60 thì bác cũng là hiểm họa cho người đi đường. những ai ở APAK xác định đi LĐC thì thông thường sẽ đều lên cầu TT1 rồi đâm vào NHC-TĐT-LTT chứ chạy đi đâu? Còn nếu muốn đi hầm TT sao bác ko từ APAK đi luôn đường nhánh bên trong của ĐL đông tây cho nó sướng. Thực ra nói là vào Q1 chung chung nhưng nhánh cầu TT1 vào NHC nhộn nhịp hơn là nhánh hầm TT vì Q1 phía bên hầm TT ko sầm uất bằng bên kia.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.064
113
Càng nói thấy anh càng chưa bao giờ ở apak rồi. Anh chỉ xác định được duy nhất có 1 đường vào Q1 à. Chán anh hotvitlon ghê, lộn hoài.
Apak nếu anh ở mé Nguyễn Hoàng, anh chạy ra LĐC. Đoạn NH này dài bao nhiêu, ko quá 500m hen. Anh cứ vịn cái có Nguyễn Hoàng nhỏ. OK, cho anh chạy 10km/h thì đoạn này hết bao nhiêu, chưa tới 5p hen. Còn LĐC chạy 50 là BT hen, đường SG tui cũng chạy 50. Chạy xe hơi chứ phải chạy xe rùa đâu. Tất nhiên, thấy chướng ngại vật thì anh phải rà thắng rồi, chắc hồi xưa thầy nào cũng dạy vậy hen.
Tới ngã tư LĐC-Trần Não thì anh rẻ trái, đi đoạn tầm < 1km là anh ra tới MCT sát cửa hầm rồi hen. Qua hầm thì anh sang Q1 rồi. Từ apak ra tới đường Ký Con Q1 chưa tới 15 phút nghen anh. Hôm nào sang đây tui chở anh đi cho biết đường nghen.
Còn dân apak ở mé bên An Khang thì ra Trần Não, chạy thẳng hết Trần Não là ra Mai Chí Thọ, gần miệng hầm rồi.
Sao anh khoái đầm đầu vò cái cho NHC-LTT-TĐT nhẩy ?
Cập nhật đường sá nhé, lộn hoài.
Bác chạy nguyễn hoàng thì chỉ tầm 30 và thường xuyên rà thắng, nếu ko bác là hiểm họa cho người đi đường. LĐC mà bác chạy 50-60 thì bác cũng là hiểm họa cho người đi đường. những ai ở APAK xác định đi LĐC thì thông thường sẽ đều lên cầu TT1 rồi đâm vào NHC-TĐT-LTT chứ chạy đi đâu? Còn nếu muốn đi hầm TT sao bác ko từ APAK đi luôn đường nhánh bên trong của ĐL đông tây cho nó sướng. Thực ra nói là vào Q1 chung chung nhưng nhánh cầu TT1 vào NHC nhộn nhịp hơn là nhánh hầm TT vì Q1 phía bên hầm TT ko sầm uất bằng bên kia.
 
Hạng B2
11/7/09
117
216
53
Em ở khu A apak từ 2013, tb tuần 4 lần vào q1 theo lối Trần não - hầm tt- bến thành. Đường thoáng rộng, chưa bao giờ thấy kẹt xe , trước khi an cư ở đây e đã tìm & quần nát q2 rui, 10 năm nữa chưa biết sao chứ cá nhân e thấy bây h ở apak là tiện nhất đặc biệt chưa bao giờ thấy ngập nuớc, an ninh tốt, thoáng, dân trí cao. Mọi dv đều có đủ từ chợ truyền thống đến tttm , cinema, metro , bic c , ăn nhậu ....đầy đủ. Tuyến metro số 1 hoàn thành thì đi lại càng tiện vào tttp hoặc ra thủ đức, q9, bxmđ, biên hoà....
Cuối tuần phóng cao tốc đi vt hơn 1.5h tắm biển hoặc ra phan thiết cũng nhanh.
Còn thạnh mỹ lợi thì còn lâu và xa lắm, mua để đó còn được chứ ở thì phải 10 năm hoặc hơn nữa...
 
Hạng D
22/6/15
3.761
20.276
113
APAK, TML gì cũng là quận 2, cũng là hàng xóm láng giềng với nhau mà cứ hơn thua nhau hoài hà, mệt mấy ngừ này ghê. He he he.......
 
  • Like
Reactions: hhtuan
Hạng F
29/8/07
7.979
27.064
113
Rùi, có người tiếp anh hotvitlon rồi. Em đi dza.
Hay đang kẹt trym apak giống anh hotvitlon kẹt trym TML nhỉ ?
:3dcuoi:
Em ở khu A apak từ 2013, tb tuần 4 lần vào q1 theo lối Trần não - hầm tt- bến thành. Đường thoáng rộng, chưa bao giờ thấy kẹt xe , trước khi an cư ở đây e đã tìm & quần nát q2 rui, 10 năm nữa chưa biết sao chứ cá nhân e thấy bây h ở apak là tiện nhất đặc biệt chưa bao giờ thấy ngập nuớc, an ninh tốt, thoáng, dân trí cao. Mọi dv đều có đủ từ chợ truyền thống đến tttm , cinema, metro , bic c , ăn nhậu ....đầy đủ. Tuyến metro số 1 hoàn thành thì đi lại càng tiện vào tttp hoặc ra thủ đức, q9, bxmđ, biên hoà....
Cuối tuần phóng cao tốc đi vt hơn 1.5h tắm biển hoặc ra phan thiết cũng nhanh.
Còn thạnh mỹ lợi thì còn lâu và xa lắm, mua để đó còn được chứ ở thì phải 10 năm hoặc hơn nữa...
 
Hạng B2
11/7/09
117
216
53
Rùi, có người tiếp anh hotvitlon rồi. Em đi dza.
Hay đang kẹt trym apak giống anh hotvitlon kẹt trym TML nhỉ ?
:3dcuoi:

Dạ , em đang kẹt trym 1 nền apak, dạo này cứ bị các bác Mg thúc hoài ợ, nhưng bán rồi lại chưa biết mua ở đâu nên thôi để cho bò gặm :D:3dcuoi:
 
Hạng C
25/7/11
836
60.466
93
Bác Man bữa nay máu lửa ghê. Hạ hỏa các bác ơi bác Man nói chánh xác hổng sai tẹo nào. Em chạy LĐC em chỉ ớn chạy ban đêm thôi nhất là khúc qua Chùa đến Cầu Ồng Tranh, rồi gần đây có thêm các bạn Bình Khánh phóng ra vèo vèo còn ban ngày thì giờ nó vắng như cái chùa luôn :D

Sáng nào đi 2b đi làm em cũng thấy cái hàng 4b xếp hàng dài trên chỗ Trần Não với Đông Tây. Dám bác Man cũng nằm trong số đó hử :p hihihihi.
 
Hạng B2
8/10/11
328
1.697
93
Càng nói thấy anh càng chưa bao giờ ở apak rồi. Anh chỉ xác định được duy nhất có 1 đường vào Q1 à. Chán anh hotvitlon ghê, lộn hoài.
Apak nếu anh ở mé Nguyễn Hoàng, anh chạy ra LĐC. Đoạn NH này dài bao nhiêu, ko quá 500m hen. Anh cứ vịn cái có Nguyễn Hoàng nhỏ. OK, cho anh chạy 10km/h thì đoạn này hết bao nhiêu, chưa tới 5p hen. Còn LĐC chạy 50 là BT hen, đường SG tui cũng chạy 50. Chạy xe hơi chứ phải chạy xe rùa đâu. Tất nhiên, thấy chướng ngại vật thì anh phải rà thắng rồi, chắc hồi xưa thầy nào cũng dạy vậy hen.
Tới ngã tư LĐC-Trần Não thì anh rẻ trái, đi đoạn tầm < 1km là anh ra tới MCT sát cửa hầm rồi hen. Qua hầm thì anh sang Q1 rồi. Từ apak ra tới đường Ký Con Q1 chưa tới 15 phút nghen anh. Hôm nào sang đây tui chở anh đi cho biết đường nghen.
Còn dân apak ở mé bên An Khang thì ra Trần Não, chạy thẳng hết Trần Não là ra Mai Chí Thọ, gần miệng hầm rồi.
Sao anh khoái đầm đầu vò cái cho NHC-LTT-TĐT nhẩy ?
Cập nhật đường sá nhé, lộn hoài.

Em đi làm hàng ngày qua hầm, em ở mé An Khang như bác Man nói nên em đi Trần Não rồi đâm thẳng ra Mai Chí Thọ, Vô hầm.
Chưa khi nào kẹt, chỉ có mấy đợt mưa lớn quá chỗ chân cầu trên đường Trần Não có hơi ngập, em sợ xe em nó bơi thôi. Giờ khúc ý nâng đường rồi nên chắc ko vấn đề gì. Trần Não đang làm lại, xoá khúc trồng cây ở giữa đường, mỗi bên thêm 1 lane nữa là các bác có thể tự tin 60km/h rồi.

Đi từ APAK mà bác vòng ra Ngã 3 Cát Lái đi Mai Chí Thọ thì bác có mà mua đường + xếp hàng chờ xe cont. Mà đợt này cont tắc ghê gớm lắm, đọc báo có ngày nó bao thầu luôn cả Mai Chí Thọ đến Đồng văn Cống, cả lane oto lẫn xe máy :D. Đi Xa Lộ thì hoặc đi thẳng Điện Biên Phủ qua hàng xanh, đông lắm, hoặc vòng qua Nguyễn Hữu Cảnh - cũng ùn khúc NHC giao Tôn Đức Thắng rồi qua Lê Thánh Tôn cũng đông!
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.916
113
Bác Man rõ ràng ko có tư duy của người đi 4 bánh, hoặc trừ phi bác làm nghề lái xe mới phát biểu như trên. Ko phải là ko dám chạy, tất nhiên đường nào cũng chạy đc hết nếu bắt buộc, nhưng ai đi 4 bánh mà lại ko chọn đường to đường thoáng phóng 60 hoặc 80 km/h. Bác ở APAK vào Q1 mà bác chọn nguyễn hoàng - LĐC thay vì XLHN thì rõ ràng bác có vấn đề. nguyễn hoàng mỗi bên chỉ vừa đủ 1 xe 4 bánh.

Bác Man ở đâu trong APAK? E đã ở An Phúc rồi An Khang từ 2008 - 2012

Em cũng ở APAK và thực tình em đồng ý với bác lộn hơn là bác man.

Đường thế éo nào em cũng đi được nhưng quả thực tư duy 4 bánh hay 2 bánh nó có khác nhau thật, nhất là những bác đã có dịp ở những khu văn minh như PMH thì thấy rất rõ. Em đã nói nhiều trong post rồi, khác nhau là cái tư duy đó thôi. Bên Tây nghiễm nhiên là nó đi xe hơi nên mặc định là đường nó phải đủ rộng, kể cả khu vắng hoe 1 vài cái xe thì đường nó cũng phải 3-4 lanes, vì nó nghĩ assume là ai cũng đi xe hơi, còn nếu mà nghĩ thôi, đường làm bé bé được rồi vì chủ yếu là xe máy thì nó là tư duy xe máy. Cực kỳ đơn giản.

FACT là:
- đường Nguyễn Hoàng hiện quá nhỏ, để các bác hình dung nó nhỏ thế nào, nó chỉ đúng bằng 2 xe đi ngược chiều = khoảng 6-7m, hết, nếu có xe máy nữa là chết. Nhưng đây nó là đường tạm, khi nào có tiền nó mở rộng ra bên mé city horse là rộng gấp đôi ngay.
- đường LĐC hiện cũng là đường nhỏ, nhưng quy hoạch nó sẽ mở rộng ra nữa là ổn.
- Thạnh Mỹ Lợi quy hoạch đường to đẹp hơn APAK (không nói chuyện to để làm gì, đã nói ở trên)

Vì thế, em đã ra rule là chỉ mua ở khu quy hoạch mới hoàn toàn, PMH, TML, APAK, Thủ Thiêm, nó trống trơn nó vẽ ra từ đầu mới chuẩn chứ khu hiện hữu như Trần Não, LĐC, bất cập lớn nhất là muốn mở đường thì phải đền bù mà cái này thì là cái khó số 1 của Việt Nam chứ không phải thiếu tiền xây.

APAK là khu mới vị trí ổn, có mỗi một điều là thẳng chủ đầu tư tư duy xe máy nên nó vẽ xấu.

Về vị trí thì TML ăn đứt APAK. Vấn đề duy nhất của TML là container ĐVC, một khi container không còn chạy nữa thì nó sẽ bứt lên nhanh. Cãi nhau không có chứng cứ làm gì, các bác cử mở google map lên là thấy rõ như ban ngày thôi, TML vị trí ăn đứt APAK. Em không nhúng ảnh vào đây, các bác cứ tự mở google map lên mà xem.

Mua thì phải mua từ lúc nó còn xấu xí và nhìn thấy lúc phát triển lên, chứ mua lúc nó đã hoàn thiện đẹp rồi, ở đông rồi như PMH, APAK thì còn ăn cái gì nữa.
 
Status
Không mở trả lời sau này.