Vẫn chưa hiểu vị trí ăn đút chổ nào. Apak 1 mặt giáp LĐC, 1 mặt giáp XLHN. Đi về Q1 và các quận khác tiện hơn và nhanh hơn TML. Từ TML muốn vào Q1 thì đi hết ĐVC, qua MCT mới qua hầm về đươc Q1. Apak thì đi LĐC, rẻ qua MCT vào hầm, đi thẳng ra cầu TT2. Vẫn éo hiểu vị trí TML nó hơn chỗ nào ngoài việc nó ở xa hơn và vắng hơn.
FACT là:
- Nguyễn Hoàng hiện giờ mới làm có 1/2. 1/2 còn lại sẻ do mấy dự án đang làm làm. Mai mốt làm xong thì nó to 4 làn xe, có phân cách trồng cây chính giữa.
- LĐC đang làm, nó là tuyến nối Q1 với cao tốc Long Thành Dầu Dây.
- Ở apak thì đi đâu cũng tiện. Mấy trăm mét là ra tới cao tốc đi VT, PT
Tới đây vẫn éo hiểu là sao vị trí TML hơn apak.
Con đường trong apak đúng là nhỏ. Cái này ko bàn cãi. Có đường rộng, to, đẹp thì ai chả thích. Nhưng đường apak chỉ phục vụ giao thông nội bộ vì apak là khu đóng. Các trục giao thông chính như Võ Tong Phan, Cao Đức Lân, Dương Văn An thì toàn đường 18m.
TML thì đúng là đường to, đẹp nhưng tất cả còn trên giấy. Ai thích ăn bánh vẻ thì cứ việc. Người ta nói Thủ Thiêm cất cánh 20 năm về trước mà bây giờ chưa thây gì. Thể loai ăn theo TT như TML thì chưa biết bao giờ.
PS: Đừng so apak với PMH nó khập khiểng lắm. PMH nó ở tầm khác.
FACT là:
- Nguyễn Hoàng hiện giờ mới làm có 1/2. 1/2 còn lại sẻ do mấy dự án đang làm làm. Mai mốt làm xong thì nó to 4 làn xe, có phân cách trồng cây chính giữa.
- LĐC đang làm, nó là tuyến nối Q1 với cao tốc Long Thành Dầu Dây.
- Ở apak thì đi đâu cũng tiện. Mấy trăm mét là ra tới cao tốc đi VT, PT
Tới đây vẫn éo hiểu là sao vị trí TML hơn apak.
Con đường trong apak đúng là nhỏ. Cái này ko bàn cãi. Có đường rộng, to, đẹp thì ai chả thích. Nhưng đường apak chỉ phục vụ giao thông nội bộ vì apak là khu đóng. Các trục giao thông chính như Võ Tong Phan, Cao Đức Lân, Dương Văn An thì toàn đường 18m.
TML thì đúng là đường to, đẹp nhưng tất cả còn trên giấy. Ai thích ăn bánh vẻ thì cứ việc. Người ta nói Thủ Thiêm cất cánh 20 năm về trước mà bây giờ chưa thây gì. Thể loai ăn theo TT như TML thì chưa biết bao giờ.
PS: Đừng so apak với PMH nó khập khiểng lắm. PMH nó ở tầm khác.
Em cũng ở APAK và thực tình em đồng ý với bác lộn hơn là bác man.
Đường thế éo nào em cũng đi được nhưng quả thực tư duy 4 bánh hay 2 bánh nó có khác nhau thật, nhất là những bác đã có dịp ở những khu văn minh như PMH thì thấy rất rõ. Em đã nói nhiều trong post rồi, khác nhau là cái tư duy đó thôi. Bên Tây nghiễm nhiên là nó đi xe hơi nên mặc định là đường nó phải đủ rộng, kể cả khu vắng hoe 1 vài cái xe thì đường nó cũng phải 3-4 lanes, vì nó nghĩ assume là ai cũng đi xe hơi, còn nếu mà nghĩ thôi, đường làm bé bé được rồi vì chủ yếu là xe máy thì nó là tư duy xe máy. Cực kỳ đơn giản.
FACT là:
- đường Nguyễn Hoàng hiện quá nhỏ, để các bác hình dung nó nhỏ thế nào, nó chỉ đúng bằng 2 xe đi ngược chiều = khoảng 6-7m, hết, nếu có xe máy nữa là chết. Nhưng đây nó là đường tạm, khi nào có tiền nó mở rộng ra bên mé city horse là rộng gấp đôi ngay.
- đường LĐC hiện cũng là đường nhỏ, nhưng quy hoạch nó sẽ mở rộng ra nữa là ổn.
- Thạnh Mỹ Lợi quy hoạch đường to đẹp hơn APAK (không nói chuyện to để làm gì, đã nói ở trên)
Vì thế, em đã ra rule là chỉ mua ở khu quy hoạch mới hoàn toàn, PMH, TML, APAK, Thủ Thiêm, nó trống trơn nó vẽ ra từ đầu mới chuẩn chứ khu hiện hữu như Trần Não, LĐC, bất cập lớn nhất là muốn mở đường thì phải đền bù mà cái này thì là cái khó số 1 của Việt Nam chứ không phải thiếu tiền xây.
APAK là khu mới vị trí ổn, có mỗi một điều là thẳng chủ đầu tư tư duy xe máy nên nó vẽ xấu.
Về vị trí thì TML ăn đứt APAK. Vấn đề duy nhất của TML là container ĐVC, một khi container không còn chạy nữa thì nó sẽ bứt lên nhanh. Cãi nhau không có chứng cứ làm gì, các bác cử mở google map lên là thấy rõ như ban ngày thôi, TML vị trí ăn đứt APAK. Em không nhúng ảnh vào đây, các bác cứ tự mở google map lên mà xem.
Mua thì phải mua từ lúc nó còn xấu xí và nhìn thấy lúc phát triển lên, chứ mua lúc nó đã hoàn thiện đẹp rồi, ở đông rồi như PMH, APAK thì còn ăn cái gì nữa.