Không biết bác anhphat còn không , trên tem này có ghi rõ loại bugi và loại nhớt máy ... đó Dũng .
thainguyen1 nói:xe em ko còn tem đó bác Thái ah.
Cảm ơn bác, em sẽ để ý vụ này, tất nhiên sẽ có lúc em sẽ thay đổi cấp nhớt để chơi, nhưng hiện tại vẫn là trải nghiệm!
thainguyen1 nói:em mua dầu mobil1 5W-30 của Phong Nguyen giá 250 ngàn/chai. E thấy nhiều bác cũng mua của Phong Nguyen, đến giờ em sẽ chuyển sang dùng dầu có chỉ số sau sẽ là 40 hoặc 50, Mobil1 chỉ có 0W-40 và 15W-50. Xe em đi hàng ngày rất nhiều, có khi em đi Tây Bắc 2 ngày chạy trên 800km đường rất xấu, đèo dốc cao.
- Bác Dung-GLai muốn đánh giá xem có bị ngấm dầu các phớt đầu trục cơ, đuôi trục cơ, trục cam, trục cân bằng khi thay dầu 5W-30 thì em nghĩ khi chạy cư ly ngắn chưa chắc đã ngấm, lâu dần sẽ ngấm hoặc chạy đường dài liên tục. Trước em chạy Bắc Nam cả đi và về, khi đó e dùng dầu 20W-40, về đến HN em kiểm tra, máy khô ko bị ngấm dầu. Từ hôm em thay loại Mobil1 5W-30 đi liên tục 3 ngày về kiểm tra thì thấy hiện tượng ẩm dầu phớt trục cân bằng.
Phai cai tem nay khong Thay
talameo nói:Không biết bác anhphat còn không , trên tem này có ghi rõ loại bugi và loại nhớt máy ... đó Dũng .
thainguyen1 nói:xe em ko còn tem đó bác Thái ah.
Định đưa của con két lên mà lão Bùi đã đưa rầu, thâu em xuống
vunguyenbui nói:Phai cai tem nay khong Thay
talameo nói:Không biết bác anhphat còn không , trên tem này có ghi rõ loại bugi và loại nhớt máy ... đó Dũng .
thainguyen1 nói:xe em ko còn tem đó bác Thái ah.
Chính nó Vũ ơi .
Dũng HN tham khảo nhé .
Dũng HN tham khảo nhé .
vunguyenbui nói:Phai cai tem nay khong Thay
talameo nói:Không biết bác anhphat còn không , trên tem này có ghi rõ loại bugi và loại nhớt máy ... đó Dũng .
thainguyen1 nói:xe em ko còn tem đó bác Thái ah.
Thanks bác Thái, e đã xem rồi, nhưng có bài phỏng vấn e trích dẫn ở trang 1, nó có nói là ở Malaysia Honda nói chung dùng 15W-40 còn máy VTEC dùng 10W-30, ở đây khuyến cáo của họ các Bác đưa ra, e nghĩ nó xuất cho mỗi thị trường khác nhau, của mình toàn cho Thị trường Mỹ. Hơn nữa khuyến cáo đó là xe lúc còn rất mới, còn bây giờ Cọt của chúng ta toàn gần 20 năm rồi nên dùng chỉ số sau thấp sẽ hay bị ngấm dầu qua các ron phớt. Các bác cứ trải nghiệm rồi sẽ có kết quả để các thành viên khác tham khảo để đưa ra lựa chọn dầu máy cho tốt nhất.
- Theo em chỉ số 5W, 10W, hay 15W.. sẽ ko quan trọng bằng chỉ số sau, nó nói đến độ đậm đặc của nhớt, nếu nhớt loãng quá khởi động êm ái, bơm nhớt nhanh lên, nhưng lại sẽ nhanh bị ẩm dầu ron phớt, ở Việt Nam mình đâu có qua lạnh đâu, nên có thể dùng chỉ số sau cao hơn.
- Theo em chỉ số 5W, 10W, hay 15W.. sẽ ko quan trọng bằng chỉ số sau, nó nói đến độ đậm đặc của nhớt, nếu nhớt loãng quá khởi động êm ái, bơm nhớt nhanh lên, nhưng lại sẽ nhanh bị ẩm dầu ron phớt, ở Việt Nam mình đâu có qua lạnh đâu, nên có thể dùng chỉ số sau cao hơn.
alo Dũng HN
Xe anh mua về việc đầu tiên là thay bằng nhớt 5W-40 , sau này có hàng thì đã đổi qua 5W-30 , xe anh cũng chạy nhiều và chạy hàng ngày .
Thị trường Mẽo mà bảo nó sài nhớt Đông Nam Á ?
Thị trường Đông Nam Á sài nhớt Mẽo ->> OK , OK gấp . Tại sao ?
Accord Mẽo chạy kháp các nẽo đường trên thế giới .
Bàn về nhớt ... có thể sự tìm hiểu có khác nhau , niềm tin của mỗi người có khác nhau , trải nghiệm cũng khác nhau ... cuối cùng phụ thuộc vào BẢN LĨNH CÁ NHÂN của từng người thôi .
Quan điểm của anh là TÔI OK - BẠN CŨNG OK
Xe anh mua về việc đầu tiên là thay bằng nhớt 5W-40 , sau này có hàng thì đã đổi qua 5W-30 , xe anh cũng chạy nhiều và chạy hàng ngày .
Thị trường Mẽo mà bảo nó sài nhớt Đông Nam Á ?
Thị trường Đông Nam Á sài nhớt Mẽo ->> OK , OK gấp . Tại sao ?
Accord Mẽo chạy kháp các nẽo đường trên thế giới .
Bàn về nhớt ... có thể sự tìm hiểu có khác nhau , niềm tin của mỗi người có khác nhau , trải nghiệm cũng khác nhau ... cuối cùng phụ thuộc vào BẢN LĨNH CÁ NHÂN của từng người thôi .
Quan điểm của anh là TÔI OK - BẠN CŨNG OK
thainguyen1 nói:Thanks bác Thái, e đã xem rồi, nhưng có bài phỏng vấn e trích dẫn ở trang 1, nó có nói là ở Malaysia Honda nói chung dùng 15W-40 còn máy VTEC dùng 10W-30, ở đây khuyến cáo của họ các Bác đưa ra, e nghĩ nó xuất cho mỗi thị trường khác nhau, của mình toàn cho Thị trường Mỹ. Hơn nữa khuyến cáo đó là xe lúc còn rất mới, còn bây giờ Cọt của chúng ta toàn gần 20 năm rồi nên dùng chỉ số sau thấp sẽ hay bị ngấm dầu qua các ron phớt. Các bác cứ trải nghiệm rồi sẽ có kết quả để các thành viên khác tham khảo để đưa ra lựa chọn dầu máy cho tốt nhất.
- Theo em chỉ số 5W, 10W, hay 15W.. sẽ ko quan trọng bằng chỉ số sau, nó nói đến độ đậm đặc của nhớt, nếu nhớt loãng quá khởi động êm ái, bơm nhớt nhanh lên, nhưng lại sẽ nhanh bị ẩm dầu ron phớt, ở Việt Nam mình đâu có qua lạnh đâu, nên có thể dùng chỉ số sau cao hơn.
Dũng liên hệ bác Toy nhé ... mình chuyển hết cho bác ấy phân phốitalameo nói:Không biết bác anhphat còn không , trên tem này có ghi rõ loại bugi và loại nhớt máy ... đó Dũng .
thainguyen1 nói:xe em ko còn tem đó bác Thái ah.
Em gần nhất mà còn chưa có đây nè...hic hic...anhphat nói:Dũng liên hệ bác Toy nhé ... mình chuyển hết cho bác ấy phân phốitalameo nói:Không biết bác anhphat còn không , trên tem này có ghi rõ loại bugi và loại nhớt máy ... đó Dũng .
thainguyen1 nói:xe em ko còn tem đó bác Thái ah.