Hè, có vẻ bác thai.bds hỉu sai ý em về cò lẻ, chuyên viên nhở. Ko sao, em cũng chẳng buồn giải thích 2 k/niệm này - bác hiểu thế nào cũng đc.
Còn về tình huống của em là sự thật 100%, và nếu bác muốn giao lưu đàm đạo thì em giới thiệu cho B vs C (C là cô gái xinh đẹp trẻ trung nhé) làm quen. Còn em thì nói tới đây thôi, bác A thì em nghĩ cũng trên OS này và đọc được tn của em - em không nhắn gửi gì cả, cũng không trách móc - oán trách, bla...bla... chỉ đơn giản là cái duyên chưa đến thôi.
Còn về thớt này thì em nghĩ cũng chỉ anh em mình hiểu và trao đổi nhau thôi.
Bạn hasondland, tôi tin rằng bạn đang nói tới việc giao dịch giữa tôi, bạn và một nhân viên khác trong công ty bạn.
Việc sau khi bạn đã cung cấp cho tôi một số thông tin về dự án, tôi cũng chưa gặp gỡ bạn bao giờ, sau đó tôi tình cờ gặp nhân viên khác trong công ty bạn khi tiện đường tạt ngang xem nhà mẫu, chứ trước đó tôi và bạn ấy không quen biết gì, sau đó tôi đã mua thông qua nhân viên này. Không mua của bạn, tôi cũng rất áy náy với bạn và đã ngỏ lời cám ơn và giải thích với bạn rồi.
Nhưng phần sau của câu chuyện bạn viết làm tôi rất bức xúc. Tôi không hiểu từ đâu mà bạn có những thông tin như A đòi cho được mua với chính sách cũ, bắt sale phải làm giấy tờ này nọ, khiến sale tự nguyện cắt bớt hoa hồng (để đến nỗi ở đây có bạn cho rằng A- mà tôi hiểu bạn muốn ám chỉ tôi- đã "ăn trên miếng cơm manh áo" của sale. Tôi có đầy đủ bằng chứng cho thấy tôi mua theo đúng chính sách của chủ đầu tư vào thời điểm đó, được công bố công khai trên trang web, không có ưu đãi gì đặc biệt từ cả chủ đầu tư lẫn sàn giao dịch, nên không thể coi là tôi lợi dụng những thông tin mà bạn đã cung cấp trước đó để đòi hỏi.
Bạn nhân viên C của công ty bạn thông báo không rõ ràng với tôi về việc bốc thăm, mặc dù tôi đã hỏi đi hỏi lại thông tin về việc này. Đến khi tôi không thể bốc thăm thì bạn ấy xin tự nguyện bớt 1 phần hoa hồng gọi là "đền" cho tôi, nhưng tôi đã từ chối. Tôi bực mình không phải vì việc mình không được bốc thăm, mà vì các bạn là sale mà không nắm được chính sách của CĐT dẫn đến thông tin thiếu chính xác cho khách hàng. Tuy nhiên hành động xin "đền" của bạn ấy khiến tôi phần nào nguôi giận vì cho thấy tinh thần trách nhiệm của sale đối với khách hàng.
Tuy nhiên qua sự việc này tôi thật sự không còn muốn giao dịch gì với Hưng Hưng Thịnh nữa vì:
- Không bảo mật thông tin về khách hàng. Dù tôi áy náy vì đã không giao dịch qua bạn, nhưng tôi thấy không thích chút nào khi bạn đột nhiên hỏi tôi rằng vì sao không mua ủng hộ bạn.
- Giữa các sale cùng công ty với nhau mà không đoàn kết, dẫn tới phiền hà cho khách hàng.
- Thông tin về khách hàng nhiễu loạn giữa các sale trong cùng công ty, rồi lại còn lên diễn đàn ám chỉ này nọ.
Tôi thường xuyên lên OS để đọc và thỉnh thoảng cm, và mua bán sòng phẳng, nên tôi cũng không ngại gì việc công khai chuyện này lên đây, kể cả giấy tờ chứng từ. Nếu cần tôi sẽ viết thư hoặc gặp thẳng ban giám đốc của HHT hoặc chủ đầu tư về việc các sale làm phiền khách hàng thế này.
-
Chỉnh sửa cuối: