Cảm ơn các cụ đã quan tâm giúp đỡ, xe em làm xong rồi dạo này em bận quá nên không vào trả lời các cụ được.
Xe em đợt này đi có hiện tượng thỉnh thoảng bị khi đánh lái hết cỡ lúc trả lái về bị cứng lái giống như bị mất trợ lực khoảng 5cm vòng xoay volang phải vặn mạnh mới trả lái đc. Xin hỏi các cụ như thế này có phải là bơm trợ lực lái có vấn đề không, rất mong được các cụ trợ giúp.
Cảm ơn các cụ!
Xe em đợt này đi có hiện tượng thỉnh thoảng bị khi đánh lái hết cỡ lúc trả lái về bị cứng lái giống như bị mất trợ lực khoảng 5cm vòng xoay volang phải vặn mạnh mới trả lái đc. Xin hỏi các cụ như thế này có phải là bơm trợ lực lái có vấn đề không, rất mong được các cụ trợ giúp.
Cảm ơn các cụ!
Trc em cũng bị thế, đến chỗ căn chỉnh độ chụm kiểm tra lại ngon luôn. Chắc cụ vừa làm gì liên quan đến hệ thống lái (thay rotuyn lái chẳng hạn) thợ ráp vào chỉnh chưa chuẩn lên lệch quá ngưỡng tí thôi.Cảm ơn các cụ đã quan tâm giúp đỡ, xe em làm xong rồi dạo này em bận quá nên không vào trả lời các cụ được.
Xe em đợt này đi có hiện tượng thỉnh thoảng bị khi đánh lái hết cỡ lúc trả lái về bị cứng lái giống như bị mất trợ lực khoảng 5cm vòng xoay volang phải vặn mạnh mới trả lái đc. Xin hỏi các cụ như thế này có phải là bơm trợ lực lái có vấn đề không, rất mong được các cụ trợ giúp.
Cảm ơn các cụ!
Cảm ơn cụ để mai em đi chỉnh chụm xem sao....Trc em cũng bị thế, đến chỗ căn chỉnh độ chụm kiểm tra lại ngon luôn. Chắc cụ vừa làm gì liên quan đến hệ thống lái (thay rotuyn lái chẳng hạn) thợ ráp vào chỉnh chưa chuẩn lên lệch quá ngưỡng tí thôi.
Em dự là khi xúc rửa hệ thống làm mát xong châm nước mấy bác í ko xã air làm sôi nước thổi ron. Nhưng nếu có vậy thì cũng ko đáng 50 củ như bác nói, cùng làm là 10 củ thôi.Cảm ơn các cụ đã quan tâm hướng dẫn, báo cáo các cụ kết luận bệnh của xe em là thiếu nước làm mát dẫn tới thổi Zoăng. Máy đã tháo mặt máy đã được mài 0,1mm, e đang chờ đồ để thay thế, cái thực sự quan tâm của em là nguyên nhân gây ra quả tai nạn nặng nề này. Cũng như trình bày với các cụ trước khi bị vụ này 1 tuần em đã thực hiện bảo dưỡng sửa chữa xe, thực tế là em đã thay toàn bộ giảm xóc, cân bằng, súc rửa sạch sẽ bảo dưỡng hệ thống làm mát chỉ còn sót 2 chi tiết em chưa làm ngay được đó là Zoăng số 8 và bơm chân không, e cũng dự kiến là sẽ xử lý ngay khi có đồ. Thế nhưng chỉ sau 1 tuần em đi khoảng hơn 1k km bị dính ngay vụ trên, theo các cụ thì lỗi có phải là do em k kịp thay Zoăng số 8 k? Em vẫn đang cãi nhau với gara em thì cho rằng gara bảo dưỡng hệ thống làm mát không triệt để, cẩn thận nên dẫn tới vụ thứ 2, còn gara thì cho rằng lỗi này là do Zoăng số 8, cả 2 vụ sửa chữa này làm em mất 80 củ quả thực rất bức xúc, chỉ 1 sơ xuất nhỏ dẫn tới thiệt hại rất lớn mặc dù làm lại cũng là đại tu thôi......................
Tình hình là xe của em bị dầu vào bình nước phụ, mang ra gara kiểm tra các cụ ý phán là bị hở gioăng mặt máy như thế có đúng không các cụ, em gà về cái vụ này lắm nên k biết, nhờ các cụ tư vấn giúp...
Xe bác chủ cần sử dụng thêm bộ dụng cụ thử độ kín của két nước và dụng cụ thử áp suất buồng đốt là ra ngô khoai ngay .
Quan sát khó xe nếu thấy có khói trắng mù mịt điều đó chứng tỏ nước làm mát đã lọt vào buồng đốt động cơ, đi thay head gasket gấp kẻo tiêu máy đấyTình hình là xe của em bị dầu vào bình nước phụ, mang ra gara kiểm tra các cụ ý phán là bị hở gioăng mặt máy như thế có đúng không các cụ, em gà về cái vụ này lắm nên k biết, nhờ các cụ tư vấn giúp...
Nới ốc giữa thước lái ra 1/8 vòng, sẽ không bị cứng khi trả láiCảm ơn các cụ đã quan tâm giúp đỡ, xe em làm xong rồi dạo này em bận quá nên không vào trả lời các cụ được.
Xe em đợt này đi có hiện tượng thỉnh thoảng bị khi đánh lái hết cỡ lúc trả lái về bị cứng lái giống như bị mất trợ lực khoảng 5cm vòng xoay volang phải vặn mạnh mới trả lái đc. Xin hỏi các cụ như thế này có phải là bơm trợ lực lái có vấn đề không, rất mong được các cụ trợ giúp.
Cảm ơn các cụ!