Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Thank cụ đã góp ý, đúng là khi dán vào nó kín hơn và cũng một vài xe bị hiện tượng ù do trong khoang lái kín quá. Tuy nhiên giải pháp này chủ yếu nhằm gia cố cánh cửa cho chắc chắn, làm kín, khít các mép cửa. Vấn đề giảm ồn là muôn thủa và ko ít các cụ đã hao công tốn của vào vấn đề này, xong như em và các cụ đã trải nghiệm, kinh nghiệp cho thấy là nếu có điều kiện, nên thay lốp MIT sẽ là cặp đôi tuyệt với với sản phẩm này :)
ồn do phần chính từ 4 hốc bánh và phần khoang máy gây nên chứ đâu phải do ngoại vi xâm nhập qua các rãnh cửa đâu. bác dán cái này đóng cửa nghe phê hơn do có thêm 1 lần ron nữa đè lên lớp ron gin làm kín khoảng cửa nhưng lại là keo dán chứ không phải chốt nhấn như dây ron gin em sợ không được bền và chèn hỏng luôn ron Gin.
vài dòng góp ý với bác
 
Hạng B2
10/9/13
349
41
28
Như em đã giải thích khá nhiều lần, sản phẩm này đã đc phía Hàn quốc chế tạo và đã đạt khá nhiều giải về thiết kế cũng như sp sáng tạo. Ron cửa hiện nay với các dòng xe thông dụng vừa túi tiền, các bác cứ để ý xem cái ron nó ko đc dày dặn như các xe trc đây...sở dĩ như vậy là vì để cắt giảm chi phí thì họ giảm tối đa các hạng mục có thể giảm và cắt đc (tôn xe giờ cũng khá mỏng các bác nhé...em có con em làm ở bộ phận kỹ thuật bên Toyota vietnam, nó cũng chả giấu việc tôn xe ở ta phải làm mỏng hơn để giảm giá thành...)
Cao su mép cửa khi đập vào phần tôn trên thân xe...chừng vài năm đã bị xẹp và bẹp đi khá nhiều làm cho tiếng đóng cửa cũng như độ kín khít của cánh bj giảm đi đáng kể. Nếu thêm 1 lớp cao su phía dưới vừa đỡ cho sự va đập, vừa gia cố thêm độ kín thì thử hỏi có tốt hơn ko ạ.
sản phẩm này em đã làm ở ngoài Bắc gần 3 năm rồi, mọi phản hồi đều tốt ngoại trừ có 1 số TH bị bong phần gấp khúc do nhiều bác ở xa mua về tự thi công và cũng đc hướng dẫn để xử lý kịp thời.
một số bác vì đọc bài thấy hay và cũng dán, xong thấy đóng cửa cần phải mạnh tay hơn chút thì lại mang tháo ra ngay...tâm lý này em cũng khuyên các bác nên chuẩn bị trc, vì sẽ mất chừng vài tuần để 2 lớp cao su tì ép lên nhau, càng về sau sẽ ổn định hơn.
nếu các bác thấy nghi ngại thì có thể dán thử 1 cánh cửa...sau 1 thời gian nếu ổn hay ko ổn rồi tính tiếp ạ :)
 
Hạng B2
10/9/13
349
41
28
nếu mấy xe đời sau này thì dán thêm được chứ xe đời thấp dán vào ko tác dụng đâu mà còn phải lấy hết sức bình sinh (công lực cao thâm) ra đóng cửa đó các bác. lời khuyên chân thành vì em cũng dán rùi và thất vọng..... một lời tâm sự cho bác nào có ý định dán nhé!!! thân.
Bác nói hơi quá ạ...em làm cho hội Mazda premacy ở Hanoi, trc đó họ rủ nhau mua dây cao su luồn qua lỗ thoát khí của ron cao su mép cửa để đóng vào xe nghe đã tai hơn...khi họ biét sản phẩm này, họ dán tiếp vào thân xe rồi đóng vô, phải nói là dùng lực quá mạnh mới đóng đc, ấy vậy mà 1 số người còn tỏ ra thích thú :) , số còn lại sau đó đã phải rút mấy dây cao su trong lõi ron cao su mép cửa ra.
như em đã nói, nếu các bác muốn dùng mà chưa dám chắc thì có thể thử 1 cánh để cảm nhận và tự mình đánh giá :)
 
Hạng B2
10/9/13
349
41
28
ồn do phần chính từ 4 hốc bánh và phần khoang máy gây nên chứ đâu phải do ngoại vi xâm nhập qua các rãnh cửa đâu. bác dán cái này đóng cửa nghe phê hơn do có thêm 1 lần ron nữa đè lên lớp ron gin làm kín khoảng cửa nhưng lại là keo dán chứ không phải chốt nhấn như dây ron gin em sợ không được bền và chèn hỏng luôn ron Gin.
vài dòng góp ý với bác
Về độ bền thì em cam kết ít nhất là 2 năm bác nhé và đó cũng là để trả lời cho câu hỏi bảo hành bao lâu ạ :)
 
Hạng B2
10/9/13
349
41
28
B, trên website của bạn loại 4m/ 300k, và cuối trang lại có loại 600k? Hôm nào ghé KVC xem. Dán món này có lẽ đoạn bản lề cửa là phức tạp...làm sao? Mình ở xa.
Bác liên hệ đại lý của bên em trong đó nhé: Mr Minh 0935999920
Minh o Gò Vấp. Cung muốn thử món này.nhưng xa quá. Bác tư vấn với
Đại lý bên em cũng có ở Gò vấp luôn, bác liên hệ như bác ở trên giúp em ạ :)
Cám ơn bác uocmo4banh. Xe e hd i10.ko biết thế nào nữa. Hiện tại đóng cua nghe tiếng ( bạch bạch ) thấy khó chịu. Có bác nào chạy i10 lam vụ này chưa.xin cho e nghe chút cảm nhận
Theo em bác nên thử dán cho cánh lái...em tin rồi bác sẽ muốn dán cả 4 cánh còn lại đấy ạ ;)
 
Hạng B2
16/3/13
489
332
63
Bình Phước
em thi đã dán thử và cảm nhận là chỉ mấy a tay to và công lực thâm sâu mới đóng được chứ mấy cô mấy bác và mấy chị em teen thì chắc phải đóng mấy lần hoặc mình phải xuống xe đóng cho chứ mấy cô mấy bác và mấy chị em teen đóng ko bao giờ được vì phải dùng sức các bác ạ. em đã dán và đã tháo ra 2 cánh sau vì khách đi xe đóng ko được mấy bác ạ.. tiếc tiền quá!!!! ko phải mình phá chỗ làm ăn của bác bò bay nha. mình dán rồi nên cảm nhận về nó cho bác nào biết thôi ạ.
 
Hạng B2
10/9/13
349
41
28
em thi đã dán thử và cảm nhận là chỉ mấy a tay to và công lực thâm sâu mới đóng được chứ mấy cô mấy bác và mấy chị em teen thì chắc phải đóng mấy lần hoặc mình phải xuống xe đóng cho chứ mấy cô mấy bác và mấy chị em teen đóng ko bao giờ được vì phải dùng sức các bác ạ. em đã dán và đã tháo ra 2 cánh sau vì khách đi xe đóng ko được mấy bác ạ.. tiếc tiền quá!!!! ko phải mình phá chỗ làm ăn của bác bò bay nha. mình dán rồi nên cảm nhận về nó cho bác nào biết thôi ạ.
Vâng, thì thực tế khách lên xe khi vào ra đều có tâm lý là đóng thật mạnh thế nên món này nhiều bác cưng xe thấy phấn khởi khi dán. Một sản phẩm ít nhiều cũng sẽ có những sự phản hồi, tuy nhiên xét về mặt tác dụng thì nó vẫn đảm bảo tối đa được những gì mà các nhà thiết kế đã sáng tạo ra nó, phải không ạ :)
 
  • Like
Reactions: Kittyboy84
Hạng D
3/9/08
4.595
48.948
113
Ron gắn vào dạng rỗng ruột hay là chỉ cao su đặc ruột luôn vậy bác?
xe em bộ ron zin cũng đã nhão xẹp nên nghía thử loại hình này xem sao, chứ bộ ron zin mắc quá hơn 7tr. Bác thi cong xe maz 6 hết bao xiền vậy? Thời gian mất bao lâu?
 
Chỉnh sửa cuối:
Status
Không mở trả lời sau này.