Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
toàn hàng xịn mà giá quá rẻ.ở sứ giãy chết công nhận sướng thiệt.sứ thiên đường thì toàn hàng Tung Của giá thì ở trên trời
 
  • Like
Reactions: ngtatliem
Hạng D
18/12/10
2.038
2.498
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Hạng D
5/10/09
2.595
1.031
113
39
aloacquy.vn
Em này thì năm ngoái mình mua ở Walmart 75$ chưa thuế
1 số loại jump start khác cũng có tích hợp máy nén khí, tiêu biểu là em Stanley này cũng bán rất chạy ở Mỹ
51bLiPz-4dL.jpg

hay hiệu khác
71Y1HTe9PQL._SL1500_.jpg

81Cnj2c0GAS._SL1500_.jpg
Đợt rồi e cũng tìm hiểu khá nhiều về Jump start trong đó e cũng rất kết thông số của e Stanley, nhưng giá trên amazon tính về VN cũng chát, một số bác thấy giá vậy thì phí.
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
bác Thái nghiên cứu nhập về bán cho AE OS đi
Hàng ở Mỹ xài điện áp 110V để sạc cho acquy của bộ jump start nên về vn phải xài adapter chuyển 220v ra 110v mới xài được còn cắm vô nguồn 220v là tiêu cái bình ngay
Show tí hàng họ ở xứ giãy chết mà các bác cũng quan tâm ra phết ấy nhể, hợ hợ hợ
 
Hạng B2
11/10/09
444
273
63
35
HCM
Mẽo chơi hàng bự chà bá.

Cái này nhỏ nhỏ mà đa dụng, đề xe, sacj laptop, sạc mtb, sạc đtdđ, đèn pin.

P_20140630_135346_HDR.jpg
Các bác cho hỏi cái Jump Starter này có phải nó có bình điện bên trong ? Nếu vậy mình để em này trong xe, cũng tầm 2-3 năm là bình điện của em nó hết tuổi thọ thì lại phải thay mới à, cố vấn giúp em vì đang có nhu cầu thấy em này hay quá.
Ngoài ra, xe em đã từng phải câu bình, nhưng hình như khi bình điện đã hư, nó hút điện của dinamo phát điện rất dữ, mà bản thân không xạc điện vào được nên xe đi rất yếu và sau đó lại lịm dần. Vẫn phải thay ngay bình mới mới đi tiếp được. Nên em cũng nghĩ p/án hay là sau khi bình điện đã ở tầm ngoài 1.5 năm thì dự trữ luôn cái bình điện mới trong xe, chết phát thì thay con mới vô. Bác nào có kinh nhiệm vụ này, tư vấn cho em cái
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Các bác cho hỏi cái Jump Starter này có phải nó có bình điện bên trong ? Nếu vậy mình để em này trong xe, cũng tầm 2-3 năm là bình điện của em nó hết tuổi thọ thì lại phải thay mới à, cố vấn giúp em vì đang có nhu cầu thấy em này hay quá.
Ngoài ra, xe em đã từng phải câu bình, nhưng hình như khi bình điện đã hư, nó hút điện của dinamo phát điện rất dữ, mà bản thân không xạc điện vào được nên xe đi rất yếu và sau đó lại lịm dần. Vẫn phải thay ngay bình mới mới đi tiếp được. Nên em cũng nghĩ p/án hay là sau khi bình điện đã ở tầm ngoài 1.5 năm thì dự trữ luôn cái bình điện mới trong xe, chết phát thì thay con mới vô. Bác nào có kinh nhiệm vụ này, tư vấn cho em cái
em nghĩ cái dinamo của bác sắp tèo rồi đó nhé.bởi vì một khi đã nổ máy rồi thì bản thân dinamo máy phát đủ sức cung cấp điện cho các thiết bị chính trong xe nên xe không thể lịm đi và chết máy được.bác kiểm tra dinamo còn khỏe hay không rất dễ bác ạ.bác kiểm tra như sau:
bác khởi động xe lên rồi bác mở hết các thiết bị trong xe như máy nghe nhạc,máy lạnh.các loại đèn đóm nói chung có gì thì mở hết lên.sau đó bác tháo dây + cọc bình acqui ra.nếu máy vẫn nổ là diamo máy phát của bác còn tốt.nếu khi bác tháo cọc + dương ra mà xe chết máy thì dinamo máy phát của bác bị tèo rồi
 
  • Like
Reactions: tttrung2000
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Các bác cho hỏi cái Jump Starter này có phải nó có bình điện bên trong ? Nếu vậy mình để em này trong xe, cũng tầm 2-3 năm là bình điện của em nó hết tuổi thọ thì lại phải thay mới à, cố vấn giúp em vì đang có nhu cầu thấy em này hay quá.
Ngoài ra, xe em đã từng phải câu bình, nhưng hình như khi bình điện đã hư, nó hút điện của dinamo phát điện rất dữ, mà bản thân không xạc điện vào được nên xe đi rất yếu và sau đó lại lịm dần. Vẫn phải thay ngay bình mới mới đi tiếp được. Nên em cũng nghĩ p/án hay là sau khi bình điện đã ở tầm ngoài 1.5 năm thì dự trữ luôn cái bình điện mới trong xe, chết phát thì thay con mới vô. Bác nào có kinh nhiệm vụ này, tư vấn cho em cái

Bình điện trong jump start nếu không xài thường xuyên thì cũng vài ba tuần hay 1 tháng cũng nên đem sạc cho no điên chứ đừng để cạn kiệt sach sẽ thì xài mau hỏng.Nên mình thích mua loai có cả máy bơm xe tích hợp để em nó luôn có việc he he he.Gặp xe bình điện và altenator còn tốt thì chả mấy cơ hội lôi bình ra kích mồi cho xe nổ máy đâu nhưng kiểm tra lốp xe xem bơm đủ căng chưa thì hầu như vài tuần là phải làm và cái này cần đến cái máy bơm xe tích hợp vì nó có cả đồng hồ đo áp suất lốp.
Còn bình điện xe hơi thì bình jin theo xe mới cũng phải 3-5 năm mới chết chứ bình chưa chết ở mức 18 tháng sau khi xài đâu ngoai trừ xài như phá, luôn để bình điện cạn kiệt.Nên không cần thiết để 1 bình điện spare trong xe làm gì.Khi nào thấy bình yếu thì mua bình mới gắn vô là xong
 
Hạng D
5/10/09
2.595
1.031
113
39
aloacquy.vn
Jump start một số loại bên xứ bác Californian bán thì cũng có nhiều loại sử dụng 220v chứ không hẳn là 110v, vì họ bán cho cả thế giới nên phải có đủ 220v và 110v, nên nếu chọn mua vẫn được ạ.