Em thấy bộ Multi Funtion Jump Start của TQ đấy tiện dụng chứ rối gì đâu bác, xài để sạc lap hay đt là chính,lâu lâu dùng làm đèn pin,làm búa đập kính khẩn cấp.Còn đề nổ bình năm thì mười họa.Nếu ko xài thì để không nó cũng hỏng.Pin thì nếu hàng TQ chính hãng rất tốt nhé bác.BYD Của TQ đang cung cấp pin cho dự án xe điện liên kết với ĐứcMua cái jump start xong để ỗ cốp sau xe, quan tâm đâu mà to với nhỏ.Nò có cả đèn chiếu sáng tích hợp đủ thấy để thao tác kích cho máy xe nổ nhất là ban đêm đấy nha
Cái bộ của bác nhiều phụ kiện quá khi cần xài sẽ rất rối hàng , hàng Tập Cân Bình chữ tàu sờ sờ ra đó nên không thể nào so sánh nổi với hàng Mỹ chất lượng cao được đâu nhé .Uổng là ở Mỹ xài điện 110V nên mình không gởi 1 bộ như vầy về vn cho ông anh rể mình xài được vì ở vn xài điện 220V
Tôi không tin hàng TQ xuất qua bán ở vn là hàng chính hãng đâu pác.Hàng chính hãng loai 1 bọn tầu dùng để gia công xuất hàng cho Âu,Mỹ cơEm thấy bộ Multi Funtion Jump Start của TQ đấy tiện dụng chứ rối gì đâu bác, xài để sạc lap hay đt là chính,lâu lâu dùng làm đèn pin,làm búa đập kính khẩn cấp.Còn đề nổ bình năm thì mười họa.Nếu ko xài thì để không nó cũng hỏng.Pin thì nếu hàng TQ chính hãng rất tốt nhé bác.BYD Của TQ đang cung cấp pin cho dự án xe điện liên kết với Đức
Ngoài dây câu bình, đèn pin, bơm hơi mini, em còn thủ sẵn áo mưa nữa. Nhiều người thắc mắc đi 4B sao cần áo mưa? Hè hè, thử hôm nào trời mưa mà bị xẹp lốp, hết bình... xem, ko lẽ ngồi trong xe chờ hết mưa mới chui ra!? Trong trường hợp đi 1 mình, trời mưa phải thay bánh, câu bình hay bơm lốp xe thì tay đâu mà che dù nữa.
Xe em ngoài con đội và bộ dụng cụ tháo ráp.. thì cũng có mấy món sau như là những món tối thiểu cần phải có:
- Bơm bánh xe loại dùng cơm (lành và chắc cú hơn dùng điện)
- Cục đo áp suất lốp. (tối thiểu 1 tháng sài 1 lần).
- Dây câu bình. (vẫn còn trinh nguyên, chưa từng sài).
- Đèn pin. (có thì thừa, kg có thì thiếu).
- Bơm bánh xe loại dùng cơm (lành và chắc cú hơn dùng điện)
- Cục đo áp suất lốp. (tối thiểu 1 tháng sài 1 lần).
- Dây câu bình. (vẫn còn trinh nguyên, chưa từng sài).
- Đèn pin. (có thì thừa, kg có thì thiếu).
Xe em ngoài con đội và bộ dụng cụ tháo ráp.. thì cũng có mấy món sau như là những món tối thiểu cần phải có:
- Bơm bánh xe loại dùng cơm (lành và chắc cú hơn dùng điện)
- Cục đo áp suất lốp. (tối thiểu 1 tháng sài 1 lần).
- Dây câu bình. (vẫn còn trinh nguyên, chưa từng sài).
- Đèn pin. (có thì thừa, kg có thì thiếu).
Cái jump start có loại có tích hợp cả máy bơm xe đấy bác, giải phóng cho cái cẳng khỏi mệt nhọc thở hồng hộc vì bơm xe bằng auto cơm, hợ hợ hợ
Căn bản là so dân VN ham rẻ chứ bác vẫn dùng hàng chính hãng TQ đấy thôi.Bác lôi đt ra xem.Xe BYD F0 khách mình chạy 3 năm rồi bình điện còn rất tốtTôi không tin hàng TQ xuất qua bán ở vn là hàng chính hãng đâu pác.Hàng chính hãng loai 1 bọn tầu dùng để gia công xuất hàng cho Âu,Mỹ cơ
Những vật dụng không thể thiếu khi ra đường, nếu được trang bị thêm bình chữa cháy, bộ giá bánh xe tiện dụng....Theo cá nhân em thì phải bỏ theo xe 1 số dụng cụ y tế phòng hờ thêm cho an toàn. Bây giờ ra đường mình phòng bệnh trước sẽ tốt hơn là nếu xui rủi có gì xảy ra mới đi kiếm cái cần
Hiện tại thì chỉ nói về những cái cơ bản nhất thôi, chứ còn mổ văn xẻ về việc các vật dụng theo xe thì vô cùng...em nhớ là có 1 topic từ rất xa xưa các bác đã thảo luận, nó đây:
http://www.otosaigon.com/threads/nhung-vat-dung-khong-the-thieu-tren-xe.876432/
http://www.otosaigon.com/threads/nhung-vat-dung-khong-the-thieu-tren-xe.876432/
Mua xe KIA là có tặng bộ này mà: gói cứu hộ: 02 dây câu bình, 1 biển báo phản quang, 1 găng tay và 01 đèn pin đó mấy bác.