RE: đây có phải matserati ko ???
GT Maserati 3200 được sản xuất bởi Maserati từ 1998 đến 2001
kiểu dáng couper hai chỗ ngồi có mui cứng
bán chủ yếu ở Châu Âu
3200 GT trang bị động cơ twin- turbo 3.2 lit V8 featued trong phiên bản IV Quattroporte 370 PS (365 hp/ 272 kW)
tại 2001 Geneva Motor Show giới thiệu thêm chiếc " Corsa Assetto " là một phiên bản hạn chế của GT với một gói dùng đặc biệt
đặc điểm riêng biệt của xe là đèn hậu có hình bu me răng (đồ chơi của thồ dân Úc)
Maserati 3200 GT 1998
giá: ~ 88k
động cơ: Twin Turbo 90° V8
lọai: DOHC 4 Valves / Cyl
dung tích: 3217 cc / 196.3 cu in
đường kính xi lanh: 80 mm / 3.15 in
chiều dài xi lanh: 80 mm / 3.15 in
compression 8.0:1
sức mạnh: 271 kw / 363.4 bhp @ 6250 rpm
specific output 112.96 bhp per litre
torque 491.0 nm / 362.1 ft lbs @ 4500 rpm
driven wheels Front Engine / RWD
front tires 235/40ZR18
rear tires 265/35ZR18
front brakes Vented Discs w/ABS
steering Speed Sensitive Rack & Pinion w/Power Assist
nặng: 1587 kg / 3499 lbs
chiều dài cơ sở: 2600 mm / 102.4 in
front track 1525 mm / 60.0 in
rear track 1538 mm / 60.6 in
dài: 4510 mm / 177.6 in
rộng: 1822 mm / 71.7 in
cao: 1305 mm / 51.4 in
hộp số: tay / 6 cấp
gear ratios:1
tốc tối đa: 280.0 kph / 174.0 mph
tăng tốc: 0 - 60 mph trong 5 giây
2001 Maserati 3200GT Assetto Corsa
động cơ: Twin Turbo 90° V8
lọai: DOHC 4 Valves / Cyl
dung tích: 3217 cc / 196.3 cu in
đường kính xi lanh: 80 mm / 3.15 in
chiều dài xi lanh: 80 mm / 3.15 in
compression 8.0:1
power 270.7 kw / 363.0 bhp @ 6250 rpm
specific output 112.84 bhp per litre
bhp/weight bhp per tonne
torque 490.81 nm / 362.0 ft lbs @ 7500 rpm
front tires 235/40ZR18
rear tires 265/35ZR18
steering Speed Sensitive Rack & Pinion w/Power Assist
transmission 6-Speed Manual
gear ratios :1
Trích đoạn: tungpaul
[/img]
[/img]
hầu các bác 1 bài về em này Maserati 3200 GTTrích đoạn: tungpaul
biết là mats rồi nhưng muốn hỏi các bác là model gì ???
GT Maserati 3200 được sản xuất bởi Maserati từ 1998 đến 2001
kiểu dáng couper hai chỗ ngồi có mui cứng
bán chủ yếu ở Châu Âu
3200 GT trang bị động cơ twin- turbo 3.2 lit V8 featued trong phiên bản IV Quattroporte 370 PS (365 hp/ 272 kW)
tại 2001 Geneva Motor Show giới thiệu thêm chiếc " Corsa Assetto " là một phiên bản hạn chế của GT với một gói dùng đặc biệt
đặc điểm riêng biệt của xe là đèn hậu có hình bu me răng (đồ chơi của thồ dân Úc)
Maserati 3200 GT 1998
giá: ~ 88k
động cơ: Twin Turbo 90° V8
lọai: DOHC 4 Valves / Cyl
dung tích: 3217 cc / 196.3 cu in
đường kính xi lanh: 80 mm / 3.15 in
chiều dài xi lanh: 80 mm / 3.15 in
compression 8.0:1
sức mạnh: 271 kw / 363.4 bhp @ 6250 rpm
specific output 112.96 bhp per litre
torque 491.0 nm / 362.1 ft lbs @ 4500 rpm
driven wheels Front Engine / RWD
front tires 235/40ZR18
rear tires 265/35ZR18
front brakes Vented Discs w/ABS
steering Speed Sensitive Rack & Pinion w/Power Assist
nặng: 1587 kg / 3499 lbs
chiều dài cơ sở: 2600 mm / 102.4 in
front track 1525 mm / 60.0 in
rear track 1538 mm / 60.6 in
dài: 4510 mm / 177.6 in
rộng: 1822 mm / 71.7 in
cao: 1305 mm / 51.4 in
hộp số: tay / 6 cấp
gear ratios:1
tốc tối đa: 280.0 kph / 174.0 mph
tăng tốc: 0 - 60 mph trong 5 giây
2001 Maserati 3200GT Assetto Corsa
động cơ: Twin Turbo 90° V8
lọai: DOHC 4 Valves / Cyl
dung tích: 3217 cc / 196.3 cu in
đường kính xi lanh: 80 mm / 3.15 in
chiều dài xi lanh: 80 mm / 3.15 in
compression 8.0:1
power 270.7 kw / 363.0 bhp @ 6250 rpm
specific output 112.84 bhp per litre
bhp/weight bhp per tonne
torque 490.81 nm / 362.0 ft lbs @ 7500 rpm
front tires 235/40ZR18
rear tires 265/35ZR18
steering Speed Sensitive Rack & Pinion w/Power Assist
transmission 6-Speed Manual
gear ratios :1
RE: đây có phải matserati ko ???
Maserati 3200 GT là hình mẫu "Gran Tourismo" chuẩn mực, chiếc sportcoupe nàycó kiểu dáng tuyệt vời, nội thất tinh tế, động cơ cực khoẻ, hệ thống lái hoàn hảo. Nó làm người ta tin rằng những chiếc xe đẹp nhất thế giới đều có nguồn gốc từ Italy.
Phong cách của chiếc xe do chính tay ông chủ "Italdesign" Giorgetto Giugiaro tạo nên, một mẫu xe quyến rũ với những đường nét mới và cũ hoà quyện. Những "fan" của dòng Maserati có thể nhận thấy lưới tản nhiệt và biểu tượng của nó gắn trên nắp bình xăng, giống như chiếc Ghibli năm 1966. Tất nhiên, 3200 GT cũng có nhận dạng đặc biệt của nó, ví dụ như đèn hậu hình bumêrăng.
Bên trong salon 3200 GT người ta cảm nhận được ngay sự êm ái, sang trọng và thân thiện. Tất cả đều được bọc da cao cấp, thậm chí ở dưới sàn người ta cũng sử dụng mặt trái của chất liệu này. Chỉ còn lại giá để cốc, nút bấm đèn và máy lạnh là bằng nhựa tổng hợp.
Toàn bộ ghế trên xe đều được điều chỉnh bằng điện. Ghế lái có thiết kế đặc biệt tiện nghi cho tài xế: sưởi ấm, lưng rộng có vè bên ôm sát người, củng cố cảm giác tự tin khi vào cua gấp hay đi nhanh. Vô lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao, người cỡ nào cũng vừa. Về tầm quan sát thì cũng như các xe coupe khác, Maserati 3200 GT không phải là lý tưởng, đuôi xe khá cao, các gương chiếu hậu cũng không cải thiện được tình hình. Nếu trên xe có 4 người, các hành khách của bạn cũng sẽ thấy rất thoải mái, họ duỗi dài ở băng ghế sau với không gian thoáng đãng và mọi tiện nghi trong tầm tay.
Ấn tượng rất thu hút là các đồng hồ hình ô van đặc trưng của Maserati nằm ở chính giữa bảng điều khiển phía trước. Đúng phong cách thể thao, toàn bộ các mặt đồng hồ đều viền mạ crôm. Mốc cực đại 320 km/h trên công tơ mét chắc là sẽ "hâm nóng" những người đam mê tốc độ. Nhiệt độ không khí trong xe luôn được giữ ở mức tối ưu nhờ một hệ thống cảm ứng hiện đại. Tiện nghi của 3200 GT gần gũi, đơn giản, dễ sử dụng, trừ hệ thống âm thanh có phần quá tinh tế. Nếu bạn lần đầu tiên giao tiếp với 3200 GT, người ta sẽ phải giới thiệu cho bạn núm chỉnh gương điện nằm dưới bảng điều khiển, nút mở nắp bình xăng và khoang hành lý nằm trong cốp xe có khoá. Mọi việc chỉ là để bạn yên tâm hơn khi ra khỏi xe mà thôi.
Lướt trong mơ
Maserati 3200 GT đòi hỏi sự tập trung và kỹ thuật cao khi ngồi sau tay lái. Phanh hoạt động hoàn hảo, hệ thống ABS can thiệp sớm khi xe chạy tốc độ cao. Chức năng Turbo phát huy tác dụng khi vòng tua động cơ đạt trên 2.500 vòng/phút, và nó làm tốc độ của xe lên nhanh vun vút. Những tay lái từ tốn có thể chạy ở tốc độ dưới mức kích hoạt turbo để tiết kiệm nhiên liệu. Có lẽ, những người đó, ngay từ đầu, đã không chọn 3200 GT. Ai non tay sẽ hơi lo lắng khi làm chủ con ngựa bất kham này, còn những tay lái sành điệu thì như được bay trong giấc mơ của mì
Maserati 3200 GT là hình mẫu "Gran Tourismo" chuẩn mực, chiếc sportcoupe nàycó kiểu dáng tuyệt vời, nội thất tinh tế, động cơ cực khoẻ, hệ thống lái hoàn hảo. Nó làm người ta tin rằng những chiếc xe đẹp nhất thế giới đều có nguồn gốc từ Italy.
Phong cách của chiếc xe do chính tay ông chủ "Italdesign" Giorgetto Giugiaro tạo nên, một mẫu xe quyến rũ với những đường nét mới và cũ hoà quyện. Những "fan" của dòng Maserati có thể nhận thấy lưới tản nhiệt và biểu tượng của nó gắn trên nắp bình xăng, giống như chiếc Ghibli năm 1966. Tất nhiên, 3200 GT cũng có nhận dạng đặc biệt của nó, ví dụ như đèn hậu hình bumêrăng.
Bên trong salon 3200 GT người ta cảm nhận được ngay sự êm ái, sang trọng và thân thiện. Tất cả đều được bọc da cao cấp, thậm chí ở dưới sàn người ta cũng sử dụng mặt trái của chất liệu này. Chỉ còn lại giá để cốc, nút bấm đèn và máy lạnh là bằng nhựa tổng hợp.
Toàn bộ ghế trên xe đều được điều chỉnh bằng điện. Ghế lái có thiết kế đặc biệt tiện nghi cho tài xế: sưởi ấm, lưng rộng có vè bên ôm sát người, củng cố cảm giác tự tin khi vào cua gấp hay đi nhanh. Vô lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao, người cỡ nào cũng vừa. Về tầm quan sát thì cũng như các xe coupe khác, Maserati 3200 GT không phải là lý tưởng, đuôi xe khá cao, các gương chiếu hậu cũng không cải thiện được tình hình. Nếu trên xe có 4 người, các hành khách của bạn cũng sẽ thấy rất thoải mái, họ duỗi dài ở băng ghế sau với không gian thoáng đãng và mọi tiện nghi trong tầm tay.
Ấn tượng rất thu hút là các đồng hồ hình ô van đặc trưng của Maserati nằm ở chính giữa bảng điều khiển phía trước. Đúng phong cách thể thao, toàn bộ các mặt đồng hồ đều viền mạ crôm. Mốc cực đại 320 km/h trên công tơ mét chắc là sẽ "hâm nóng" những người đam mê tốc độ. Nhiệt độ không khí trong xe luôn được giữ ở mức tối ưu nhờ một hệ thống cảm ứng hiện đại. Tiện nghi của 3200 GT gần gũi, đơn giản, dễ sử dụng, trừ hệ thống âm thanh có phần quá tinh tế. Nếu bạn lần đầu tiên giao tiếp với 3200 GT, người ta sẽ phải giới thiệu cho bạn núm chỉnh gương điện nằm dưới bảng điều khiển, nút mở nắp bình xăng và khoang hành lý nằm trong cốp xe có khoá. Mọi việc chỉ là để bạn yên tâm hơn khi ra khỏi xe mà thôi.
Lướt trong mơ
Maserati 3200 GT đòi hỏi sự tập trung và kỹ thuật cao khi ngồi sau tay lái. Phanh hoạt động hoàn hảo, hệ thống ABS can thiệp sớm khi xe chạy tốc độ cao. Chức năng Turbo phát huy tác dụng khi vòng tua động cơ đạt trên 2.500 vòng/phút, và nó làm tốc độ của xe lên nhanh vun vút. Những tay lái từ tốn có thể chạy ở tốc độ dưới mức kích hoạt turbo để tiết kiệm nhiên liệu. Có lẽ, những người đó, ngay từ đầu, đã không chọn 3200 GT. Ai non tay sẽ hơi lo lắng khi làm chủ con ngựa bất kham này, còn những tay lái sành điệu thì như được bay trong giấc mơ của mì
RE: đây có phải matserati ko ???
nhìn ở ngoài thì sang nhưng vô trong nội thất theo em ko sang lắm !
nhìn ở ngoài thì sang nhưng vô trong nội thất theo em ko sang lắm !
RE: đây có phải matserati ko ???
gặp em nó là vãi ra quần rồi
1998 lúc ấy toàn thằng nhà quê thui mà bácTrích đoạn: MU_CEO
nhìn ở ngoài thì sang nhưng vô trong nội thất theo em ko sang lắm !
gặp em nó là vãi ra quần rồi
RE: đây có phải matserati ko ???
Tập trung chuyên môn đi heeeee đây có phải matserati ko ???.Bác tra lời đi tự nhiên nhìn cái avatar của em làm gì hehehehehTrích đoạn: 911_boiz
cái avatar của bác xinh quá nhỉTrích đoạn: coconhi
Đúng em nó rồi đó nhưng sao ma nhìn xấu quá vậy nè