Người giỏi giang & đẹp trai thật sự cần biết tóm tắt vấn đề, em gom lại như sau:
- Mong muốn F1: bản lĩnh, năng động, sáng tạo (cái mà cha nó thiếu) (1)
- Thực trạng: gia đình nội-ngoại muốn F1 thành giáo sư, tiến sĩ (cái mà cha nó thiếu again) (2)
- Giải pháp: giải quyết việc "Dạy" để F1 thành giáo sư, tiến sĩ bản lĩnh, năng động, sáng tạo (hy sinh đời bố, củng cố 1 cách khủng bố đời con)
- Quy trình thực hiện:
Vấn đề(1): yếu tố ngoài Nhà trường, chủ yếu đến từ thành viên gia đình & tiếp xúc nhiều hoạt động xã hội : nhà thiếu nhi, clb, hội nhóm, băng đảng,...
*Bản lĩnh: lúc 5t em đạp miểng chai (ko bik thằng nào làm gương, đèn bể mà éo dọn dẹp), khóc bù lu bù loa, bố em âu ím: đàn ông mà hở chút bù lu như đàn bà, đi lấy bông băng, oxy già ra đây. Em cà lết đi lấy, bố em rửa vết thương rồi dán cái stick Hello Kitty lên --> em giác ngộ từ đó, lần sau em bị té là tự xử lý, ko khóc, ko méc.
*Năng động: tiếp xúc nhiều bạn bè: tạt lon, bắn bi, đá banh, bấm chuông bỏ chạy, xịt keo con voi lên khoá nhà ngta,...
*Sáng tạo: ngày đó các chuyến bay Air France qua VN cho trẻ con rất nhiều đồ chơi, em được nhiều lắm: xếp hình, đếm số, con thú, màu sắc,...Các trò này nên cho trẻ con chơi nhiều.
Vấn đề (2): đưa các vấn đề (2) lồng ghép vô vấn đề (1) để bé thích thú & hào hứng, nếu ko được thì cần có kỷ luật thép khi (2) hoàn tất thì bé mới được (1).
Cần thêm thông tin vui lòng đọc thêm sách: "69 tuyệt kỹ dạy con hoàn hảo" của Tiến sĩ Sou-na-vông Moc-long-ra-dem.
Chúc bạn thành công !
- Mong muốn F1: bản lĩnh, năng động, sáng tạo (cái mà cha nó thiếu) (1)
- Thực trạng: gia đình nội-ngoại muốn F1 thành giáo sư, tiến sĩ (cái mà cha nó thiếu again) (2)
- Giải pháp: giải quyết việc "Dạy" để F1 thành giáo sư, tiến sĩ bản lĩnh, năng động, sáng tạo (hy sinh đời bố, củng cố 1 cách khủng bố đời con)
- Quy trình thực hiện:
Vấn đề(1): yếu tố ngoài Nhà trường, chủ yếu đến từ thành viên gia đình & tiếp xúc nhiều hoạt động xã hội : nhà thiếu nhi, clb, hội nhóm, băng đảng,...
*Bản lĩnh: lúc 5t em đạp miểng chai (ko bik thằng nào làm gương, đèn bể mà éo dọn dẹp), khóc bù lu bù loa, bố em âu ím: đàn ông mà hở chút bù lu như đàn bà, đi lấy bông băng, oxy già ra đây. Em cà lết đi lấy, bố em rửa vết thương rồi dán cái stick Hello Kitty lên --> em giác ngộ từ đó, lần sau em bị té là tự xử lý, ko khóc, ko méc.
*Năng động: tiếp xúc nhiều bạn bè: tạt lon, bắn bi, đá banh, bấm chuông bỏ chạy, xịt keo con voi lên khoá nhà ngta,...
*Sáng tạo: ngày đó các chuyến bay Air France qua VN cho trẻ con rất nhiều đồ chơi, em được nhiều lắm: xếp hình, đếm số, con thú, màu sắc,...Các trò này nên cho trẻ con chơi nhiều.
Vấn đề (2): đưa các vấn đề (2) lồng ghép vô vấn đề (1) để bé thích thú & hào hứng, nếu ko được thì cần có kỷ luật thép khi (2) hoàn tất thì bé mới được (1).
Cần thêm thông tin vui lòng đọc thêm sách: "69 tuyệt kỹ dạy con hoàn hảo" của Tiến sĩ Sou-na-vông Moc-long-ra-dem.
Chúc bạn thành công !