Nguyên tắc của em là giá xe Toy cao hơn giá xe Hyundai/Kia đồng hạng, với cùng tính năng, cùng trang bị chừng 15% là chấp nhận được. Nếu mức chênh lệch cao hơn 15% em chọn H/K. Nếu mức chênh lệch thấp hơn 15% em chọn Toy. Tương tự, giá xe Đức cao hơn giá xe Toy đồng hạng chừng 30% là hợp lý. Chắc vì theo nguyên tắc này mà em chả bao giờ ngó ngàng tới xe Đức
Ủa kỳ vại!? Thớt khuyên ji khi đại đa số ko cí $ sở hữu nhể!?
Em tưởng mua 4B phải rình cho đc giá trị bán lại, bất cần an toàn thì mới đúng xu hướng dân mình chớ ta!?
Nghèo mà.
Lo cái mạng an toàn trước mấy thằng xỉn phi 2B là đủ hơn người khác dồi.
Khá khá thì kiếm mấy con SUV cứng cho phẻ (nhưng hao nhiên liệu)
Giào thì mua mẹ nó con Humvee chại cho an tòn phải không nae ?
GLK của vào cũng thế thôi, lực tông cực mạnh như vầy thì ko xe nào chịu nổi,so sánh với hàng Liên Doanh
chưa cần xe lửa, chỉ cần container đâm là chết hết !
Nói chung qua mấy vụ này mềnh thấy:
1. Dân giàu đi xe sang: Vếch mẹt lên và nói " Đù, mình chơi xe xịn là vại đó, xe bèo chết chắc, xe tao cứng chắc nhen......éo sợ 2cj "
2. Dân đi xe 2B (chưa mua 4b): "Hố hố, 4B cũng chết à, xe gì mà mỏng như tờ giấy. Tao mà mua xe éo bao giờ chọn hiệu nài... xe dỏm mà mắc.... " khổ, éo có lúa mua xe mà phán như thánh.
3. Dân đang chạy xe khác hiệu: "Móa, bán giá đó mà xe mềm oặt như cọng bún vại. Xe tui đang chạy ngon nè, nhiều bóng khí nhé...... "
Thoai để thức tế chứng minh. Rồi cũng sẽ có lúc Mẹc cuốn bánh tráng, Audi dồn toa kẹp thịt, Ford tái nạm, hay Toi bánh phở ....
Tai nạn xảy ra cái gì cũng bẹp dí à.
1. Dân giàu đi xe sang: Vếch mẹt lên và nói " Đù, mình chơi xe xịn là vại đó, xe bèo chết chắc, xe tao cứng chắc nhen......éo sợ 2cj "
2. Dân đi xe 2B (chưa mua 4b): "Hố hố, 4B cũng chết à, xe gì mà mỏng như tờ giấy. Tao mà mua xe éo bao giờ chọn hiệu nài... xe dỏm mà mắc.... " khổ, éo có lúa mua xe mà phán như thánh.
3. Dân đang chạy xe khác hiệu: "Móa, bán giá đó mà xe mềm oặt như cọng bún vại. Xe tui đang chạy ngon nè, nhiều bóng khí nhé...... "
Thoai để thức tế chứng minh. Rồi cũng sẽ có lúc Mẹc cuốn bánh tráng, Audi dồn toa kẹp thịt, Ford tái nạm, hay Toi bánh phở ....
Tai nạn xảy ra cái gì cũng bẹp dí à.
Chỉnh sửa cuối:
các anh chửi nhau kinh và ác liệt quá
thật không thể tin nổi
m lỡ nhịp cmn rồi
thôi hóng vậy
thật không thể tin nổi
m lỡ nhịp cmn rồi
thôi hóng vậy
các anh chửi nhau kinh và ác liệt quá
thật không thể tin nổi
m lỡ nhịp cmn rồi
thôi hóng vậy
Không thể tin được là anh @ Kahn lại ngồi hóng. Thật ngạc nhiên.....
Chuẩn cmnr! @_@Nghèo mà.
Lo cái mạng an toàn trước mấy thằng xỉn phi 2B là đủ hơn người khác dồi.
Khá khá thì kiếm mấy con SUV cứng cho phẻ (nhưng hao nhiên liệu)
Giào thì mua mẹ nó con Humvee chại cho an tòn phải không nae ?
Giờ xét tới độ an toàn. Nói chung mọi người đều công nhận xe Đức an toàn hơn xe Nhật. Theo em, có thể chia tai nạn ra làm 3 nhóm:
1) Nhóm 1: tai nạn nhẹ, kiểu như va chạm vừa phải, khi đó thì ngồi xe Nhật hay xe Đức gì cũng đều an toàn cả
2) Nhóm 2: tai nạn rất nặng, kiểu như 5 người ngồi trong xe Altis bị xe công cán lên vừa rồi. Những trường hợp này thì ngồi xe Nhật hay xe Đức gì cũng tèo
3) Nhóm 3: tai nạn nặng vừa đủ. Khi đó ngồi xe Nhật thì tèo còn ngồi xe Đức thì sống. Chính ở những trường hợp này sự an toàn của xe Đức mới phát huy tác dụng. Trả thêm tiền cho độ an toàn của xe Đức là ở đây nè. Tùy mình xem xét khả năng gặp tai nạn ở nhóm này có nhiều không mà quyết định cho phù hợp
Còn những yếu tố khác cũng cần phải xem xét như độ bền, chi phí bảo dưỡng, tiện nghi, cảm giác lái, vv.
1) Nhóm 1: tai nạn nhẹ, kiểu như va chạm vừa phải, khi đó thì ngồi xe Nhật hay xe Đức gì cũng đều an toàn cả
2) Nhóm 2: tai nạn rất nặng, kiểu như 5 người ngồi trong xe Altis bị xe công cán lên vừa rồi. Những trường hợp này thì ngồi xe Nhật hay xe Đức gì cũng tèo
3) Nhóm 3: tai nạn nặng vừa đủ. Khi đó ngồi xe Nhật thì tèo còn ngồi xe Đức thì sống. Chính ở những trường hợp này sự an toàn của xe Đức mới phát huy tác dụng. Trả thêm tiền cho độ an toàn của xe Đức là ở đây nè. Tùy mình xem xét khả năng gặp tai nạn ở nhóm này có nhiều không mà quyết định cho phù hợp
Còn những yếu tố khác cũng cần phải xem xét như độ bền, chi phí bảo dưỡng, tiện nghi, cảm giác lái, vv.
Đìu đìu! Dzư luôn, chắc người còm đó bị ném gạch dzữ luôn á! @_@ nhưng khổ nỗi là vẫn xuống cọc như thường!Bên box Toy có bác nói khuyên người ta mua xe Toy là mang tội giết người. Hic!