Hạng C
17/9/14
879
3.191
93
Giờ xét tới độ an toàn. Nói chung mọi người đều công nhận xe Đức an toàn hơn xe Nhật. Theo em, có thể chia tai nạn ra làm 3 nhóm:

1) Nhóm 1: tai nạn nhẹ, kiểu như va chạm vừa phải, khi đó thì ngồi xe Nhật hay xe Đức gì cũng đều an toàn cả

2) Nhóm 2: tai nạn rất nặng, kiểu như 5 người ngồi trong xe Altis bị xe công cán lên vừa rồi. Những trường hợp này thì ngồi xe Nhật hay xe Đức gì cũng tèo

3) Nhóm 3: tai nạn nặng vừa đủ. Khi đó ngồi xe Nhật thì tèo còn ngồi xe Đức thì sống. Chính ở những trường hợp này sự an toàn của xe Đức mới phát huy tác dụng. Trả thêm tiền cho độ an toàn của xe Đức là ở đây nè. Tùy mình xem xét khả năng gặp tai nạn ở nhóm này có nhiều không mà quyết định cho phù hợp

Còn những yếu tố khác cũng cần phải xem xét như độ bền, chi phí bảo dưỡng, tiện nghi, cảm giác lái, vv.
Bổ sung yếu tố quyết định là có bao nhiêu Xèng nữa bác ạ ,dân Đức bình thường còn không đủ xèng mua BMW,Męc nói chi VN.
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Nói chung qua mấy vụ này mềnh thấy:

1. Dân giàu đi xe sang: Vếch mẹt lên và nói " Đù, mình chơi xe xịn là vại đó, xe bèo chết chắc, xe tao cứng chắc nhen......éo sợ 2cj "
2. Dân đi xe 2B (chưa mua 4b): "Hố hố, 4B cũng chết à, xe gì mà mỏng như tờ giấy. Tao mà mua xe éo bao giờ chọn hiệu nài... xe dỏm mà mắc.... " khổ, éo có lúa mua xe mà phán như thánh.
3. Dân đang chạy xe khác hiệu: "Móa, bán giá đó mà xe mềm oặt như cọng bún vại. Xe tui đang chạy ngon nè, nhiều bóng khí nhé...... "

Thoai để thức tế chứng minh. Rồi cũng sẽ có lúc Mẹc cuốn bánh tráng, Audi dồn toa kẹp thịt, Ford tái nạm, hay Toi bánh phở ....
Tai nạn xảy ra cái gì cũng bẹp dí à.
:3dup::3dup::3dup::3dup::3dup:
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Giờ xét tới độ an toàn. Nói chung mọi người đều công nhận xe Đức an toàn hơn xe Nhật. Theo em, có thể chia tai nạn ra làm 3 nhóm:

1) Nhóm 1: tai nạn nhẹ, kiểu như va chạm vừa phải, khi đó thì ngồi xe Nhật hay xe Đức gì cũng đều an toàn cả

2) Nhóm 2: tai nạn rất nặng, kiểu như 5 người ngồi trong xe Altis bị xe công cán lên vừa rồi. Những trường hợp này thì ngồi xe Nhật hay xe Đức gì cũng tèo

3) Nhóm 3: tai nạn nặng vừa đủ. Khi đó ngồi xe Nhật thì tèo còn ngồi xe Đức thì sống. Chính ở những trường hợp này sự an toàn của xe Đức mới phát huy tác dụng. Trả thêm tiền cho độ an toàn của xe Đức là ở đây nè. Tùy mình xem xét khả năng gặp tai nạn ở nhóm này có nhiều không mà quyết định cho phù hợp

Còn những yếu tố khác cũng cần phải xem xét như độ bền, chi phí bảo dưỡng, tiện nghi, cảm giác lái, vv.
1. Tai nạn k nghiêm trọng cả 2 loại xe k sao.
2. Tai nạn cực kỳ nghiêm trọng cả 2 xe đều toi.
3. Tai nạn nghiêm trọng xe nhật chết k kịp ngáp, xe đức chết giãy dụa hoặc sống thực vật
CÒN LẠI.... TÙY HÊN XUI CÓ ĐIỀU KIỆN... hô biến
 
Hạng B2
23/9/11
479
753
93
Bình Dương
1. Tai nạn k nghiêm trọng cả 2 loại xe k sao.
2. Tai nạn cực kỳ nghiêm trọng cả 2 xe đều toi.
3. Tai nạn nghiêm trọng xe nhật chết k kịp ngáp, xe đức chết giãy dụa hoặc sống thực vật
CÒN LẠI.... TÙY HÊN XUI CÓ ĐIỀU KIỆN... hô biến
Theo em cứ cho 2 xe Đức Nhật đối đầu nhau ở tốc độ tầm 80 tài xế nào sống thì xe đó ngon hơn