Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Nhiều anh hỏi như troll. Có thời gian vi hành vài trăm km trên xe cont sẽ sáng nhiều lắm.
Một thế giới, một vùng trời của bọn nó.
 
tan confirmed
Hạng B2
6/9/05
207
7.383
93
Không gài: cont rỗng khi qua gờ sẽ nẩy lên + nghiêng khi vào cua => rớt. Tay nào nghĩ ra lý do cài vô thì cont nghiêng làm vặn xe thì vừa ngu vừa ác
 
Hạng B2
9/3/07
110
270
63
Thực ra xe cont phải khoá gù nhưng do lơ xe làm biếng hoặc quên nên kg lam. Có trường hợp họ khoá khi di chuyển trên đường nhưng khi vào cảng hay depot hạ xuống quên mở nên xe nâng nhấc lên kéo theo romooc luôn làm dễ hư và còn bị tài xe nâng cảng chửi té tát . Do đó xe cont kg thèm gài khoá nên nguy hiểm do tật ẩu
 
Hạng B2
22/8/08
387
5.617
93
Không gài: cont rỗng khi qua gờ sẽ nẩy lên + nghiêng khi vào cua => rớt. Tay nào nghĩ ra lý do cài vô thì cont nghiêng làm vặn xe thì vừa ngu vừa ác

Ngu cả chủ và tài.


Mà xe container ko có mua bảo hiểm giống xe hơi hay sao nhỉ?
 
Hạng B1
11/9/12
73
152
33
9 xác là mấy thằng lái vừa ngu vừa lười chứ chủ xe nào cho phép khỏi gài gù để đở thiệt hại xe khi ngã xe.
 
Hạng D
21/12/08
2.716
47.232
113
tụi tài xe cont mất dại lắm, đồ nó rơi tùm lum, rác vứt từa lưa, qua ngã tư thì chạy nhanh hơn để vượt đèn, lợi dầu....
 
F.A confirmed
Hạng C
18/9/14
641
43.126
93
mẹ, đám cont toàn được chung chi bảo kê và chạy ẩu thôi rồi. Chưa kể một tình trạng rất thô thiển là mở cửa cont khi chạy để báo với CA là tao ko chở gì hết ăn tiền ccc.
Thỉnh thoảng đi QL bọn cont rỗng ko cài cửa mình éo dám qua, nghĩ cái cảnh mình vừa vọt lên thì gió bạt đứt sợi kẽm bé xíu cài cái cửa thùng cont thì ăn cho hết, đ cm