Thực ra xe cont phải khoá gù nhưng do lơ xe làm biếng hoặc quên nên kg lam. Có trường hợp họ khoá khi di chuyển trên đường nhưng khi vào cảng hay depot hạ xuống quên mở nên xe nâng nhấc lên kéo theo romooc luôn làm dễ hư và còn bị tài xe nâng cảng chửi té tát . Do đó xe cont kg thèm gài khoá nên nguy hiểm do tật ẩu
Không gài: cont rỗng khi qua gờ sẽ nẩy lên + nghiêng khi vào cua => rớt. Tay nào nghĩ ra lý do cài vô thì cont nghiêng làm vặn xe thì vừa ngu vừa ác
Ngu cả chủ và tài.
Mà xe container ko có mua bảo hiểm giống xe hơi hay sao nhỉ?
Thỉnh thoảng đi QL bọn cont rỗng ko cài cửa mình éo dám qua, nghĩ cái cảnh mình vừa vọt lên thì gió bạt đứt sợi kẽm bé xíu cài cái cửa thùng cont thì ăn cho hết, đ cmmẹ, đám cont toàn được chung chi bảo kê và chạy ẩu thôi rồi. Chưa kể một tình trạng rất thô thiển là mở cửa cont khi chạy để báo với CA là tao ko chở gì hết ăn tiền ccc.
hổng gài : rớt thùng hàng phởi bồi thường (cho nạn nhơn bị đè, cho chủ hàng) có khi còn nhìu hơn $$$ mua xe mới ?
gài hay kg gài thì lúc nó lật vẫn cứ lật thôi
Khác gì nhau hả anh thớt ???