Mía, chạy ngu như chó.tụi tài xe cont mất dại lắm, đồ nó rơi tùm lum, rác vứt từa lưa, qua ngã tư thì chạy nhanh hơn để vượt đèn, lợi dầu....
E quan sát thường xuyên thì thấy có xe gai,xe hok... 50/50Túm váy là cánh tài xế không gài ?
E ko phải tx, nhưng lúc thấy lúc khôngTúm váy là cánh tài xế không gài ?
.Thực ra xe cont phải khoá gù nhưng do lơ xe làm biếng hoặc quên nên kg lam. Có trường hợp họ khoá khi di chuyển trên đường nhưng khi vào cảng hay depot hạ xuống quên mở nên xe nâng nhấc lên kéo theo romooc luôn làm dễ hư và còn bị tài xe nâng cảng chửi té tát . Do đó xe cont kg thèm gài khoá nên nguy hiểm do tật ẩu
Thực ra chế tài bọn này cũng dễ.
Cho csgt phạt thật nặng xe không gài chốt khi lưu thông. Khi cont rớt, lật....mà chốt không gài thì xử tài xế tội ngộ sát ở tù 3-5 năm, cũng giống như bọn chở tôn cuộn nhưng không đủ tiêu chẩn an toàn.
Vấn đề là mấy síp có nhìn thấy hoặc có muốn làm hay không!
Ấy chởi ai thì chởi thẳng dza.Tưởng chỉ có bọn tài xế công vô học chứ hóa ra trên này có vài anh cũng không khá gì hơn.
Mềnh hổng bít nên hỏi, thế thôi
Trùi, anh hỏi cứ như người ở trển xuống á. Khó giả nhời quạ!Chi vì vụ gì anh?
Nãy chạy ngang thằng công rỗng nè. Nó ko gài chốt thật.
Mẹ nó!
Attachments
-
44 KB Đọc: 19
Đúng Cụ.hổng gài : rớt thùng hàng phởi bồi thường (cho nạn nhơn bị đè, cho chủ hàng) có khi còn nhìu hơn $$$ mua xe mới ?
Đa phần trị giá hàng trong 1 cont >= trị giá đầu + moóc(trừ mấy hàng nông sản rẻ tiền kiểu gạo, sắn lát...).
https://www.otosaigon.com/threads/hoi-hop-qua-dt743.8933337/
Moá chỗ này bữa em vừa đi qua, may ko bị đè
Chỉ cần ra mức phạt ngang với phạt xe hết hạn ĐK thì thôi rồi, đừng hòng qua mặt mấy ảnh!E ko phải tx, nhưng lúc thấy lúc không
.
Thực ra chế tài bọn này cũng dễ.
Cho csgt phạt thật nặng xe không gài chốt khi lưu thông. Khi cont rớt, lật....mà chốt không gài thì xử tài xế tội ngộ sát ở tù 3-5 năm, cũng giống như bọn chở tôn cuộn nhưng không đủ tiêu chẩn an toàn.
Vấn đề là mấy síp có nhìn thấy hoặc có muốn làm hay không!