Công nghệ của bác Minh chỉ dùng cho xe sử dụng bình xăng con với bộ chế hòa khí thôi bác . Xe oto hay gắn máy đều vậy . Xe Nouvo thì OK bác à. Em đang đặt bác ấy làm EPICURO và Su Hayate và Future Neo 125cm3 của em . Con Future ngày xưa đã lắp rồi nhưng vì là đồ thí nghiệm ( đồ cũ và đồ tự chế ) nên hư hết rồi .SPORT4477 nói:xe nouvo 135 đó bác , em chạy TP trung bình 31 - 32 km/L . còn xe oto bác minbh chế cho dong bình xăng con hay fun xăng vậy bác , nếu có cho dòng fun xăng thì em củng có cái để nhờ , vì xe em đường trường toàn 13 - 14L/100km
Last edited by a moderator:
Thì cũng tiết kiệm được đó nhưng chạy ko bằng ai thôi bác ơi .uoat_LX nói:keke !!để tiết kiệm xăng em đang tìm cách ''phát minh '' thay cái máy 110 cc = cái máy 49cc . Nếu thành công thì chắc chắn là tiết kiệm xăng . kaka !! xin tha mạng .
Em nghĩ thiết bị của bác Minh ko phải là tiết kiệm xăng mà là tăng hiệu suất của động cơ thì đúng hơn .
Last edited by a moderator:
Trên 24h.com.vn có thông tin này :
http://hcm.24h.com.vn/o-to-xe-may/bo-sieu-tiet-kiem-xang-xe-may-hoang-son-c77a394339.html
Điều lạ lùng là giới thiệu thiết bị tiết kiệm nhiên liệu ,nhưng bằng chứng nhận thì lại đề là chứng nhận độc quyền kiểu dáng công nghiệp . Như vậy nó có đúng là cái mà bài báo viết không ta ???? Bác nào rành vụ này giải thích giúp na .
http://hcm.24h.com.vn/o-to-xe-may/bo-sieu-tiet-kiem-xang-xe-may-hoang-son-c77a394339.html
Điều lạ lùng là giới thiệu thiết bị tiết kiệm nhiên liệu ,nhưng bằng chứng nhận thì lại đề là chứng nhận độc quyền kiểu dáng công nghiệp . Như vậy nó có đúng là cái mà bài báo viết không ta ???? Bác nào rành vụ này giải thích giúp na .
Đúng vậy bác à. Khi làm đơn gửi Cục đăng ký sở hữu trí tuệ , họ chỉ cho đăng ký và công nhận hoặc là chứng nhận độc quyền kiểu dáng công nghiệp , hoặc là qui trình hoạt động của thiết bị . Em cũng ko hiểu vì sao như thế . sao họ ko kiểm tra tới nơi tới chốn để xác định đó là giải pháp hữu ích hay phát minh cũng như kiểm tra hiệu quả thực tế để công nhận . Làm việc này là một bước đi quá dài và mệt mỏi .
Cái của bác Hoàng Sơn không được chứng nhận là tiết kiệm, mà chỉ là kiểu dáng thôi.
Việc chứng nhân hiệu quả khá tốn kém 15-25 triệu.
Việc chứng nhân hiệu quả khá tốn kém 15-25 triệu.
Last edited by a moderator:
Em thì em không tin cái công nghệ này tiế kiệm được xăng. Có bác nà thử rồithì báo cáo cho anh em biế chút đi.