Đek
Mình đọc dăm ba câu đầu tiên, nhảy qua mấy câu cuối, rồi bỏ qua thớt khác ...
Rồi thấy cái thớt này nó cứ trồi lên hoài, vô đọc lại thì thấy cái lý thuyết 4 bước ... Xuất phát từ thực tế cccjđ ...
Rồi quay lại đọc kỹ hơn đoạn đầu, thì thấy thắng này chuyên Toán lởm ... Trình thua xa mấy thằng bạn mình giải cuốc gia cuốc tế đầy mình ... Mà thằng này đang chà đạp lên thầy cô, trường lớp của nó ...
Tức quá chửi phát cho bõ tức
anh kiên nhẫn thật...đọc vài câu đầu bốc mùi rồi...thêm vài câu giữa và lướt xuống kết luận thì thôi...toán giỏi kiểu gì mà logic với biện chứng tào lao...có làm và nghiên cứu giáo dục vĩ mô bao giờ mà bày đặt ra ý kiến về chương trình? Bộ học giỏi là có thể SOẠN CHƯƠNG TRÌNH và đánh giá chương trình dạy hay được sao???...
Bọn bạn của em đứa nào ngày xưa đau khổ vì rớt toán nhưng giờ kiếm ra tiền sẽ thích bài này lắm.
P/s: chương trình giáo dục VN cần cho phép nhiều người làm cho tốt hơn...nhưng không phải và không chỉ/tại môn Toán!