Hạng B2
5/11/19
190
1.303
93
Quan trọng là cơ khí thôi, Đứt cốp thì vô địch cơ khí, chứ ba cái cao su, điện đóm là chiện nhỏ ko đáng kể
Quan trọng là mấy cái phốt, cảm biến chứ, nó sẽ làm phần cơ hư, vì cơ khí thì không tự hư được.
AT ở vietnam sẽ mau hư hơn các nước khác vì các phần này rất mau hư nhưng không sửa được, rồi kéo đến phần cơ bên dưới. Audi bảo hành tốt nên làm ngay. Nếu rơi vào các xe khác thì tiêu.
Bệnh AT ở việt nam rất rõ, như thể hiện đúng trên xe anh, hư phốt, hư cảm biến từ rất sớm sau đó hỏng luôn cái hộp số.
 
Hạng B2
5/11/19
190
1.303
93
Toy nó phân cấp rõ ràng. Xe cỏ từ cấp corrolla, vios đổ xuống đa số cho dùng cvt, treo sau phụ thuộc. Xe từ camry hoặc tương đương đổ lên đa số AT có cấp (hiện tại là từ 6-8) và dùng treo sau đa điểm độc lập.

Honda thì gầm bệ thường ngon hơn toy, máy bốc cũng hơn toy lại muốn tiết kiệm nhiên liệu hơn toy đi kèm với việc giữ giá bán tương đương toy, tỷ suất lợi nhuận cao như toy => nên phải dùng cvt. Cứ nhìn vào con accord 2.0 turbo dùng hộp số 10 cấp sẽ hiểu cvt đơn giản chỉ là 1 bài toán kinh tế của honda
Toy thấp CVT cao hơn AT, cao nhất thì CVT dùng trở lại ? bác Mỏ nhọn post mây trang trước, như thế CVT đâu kém hơn AT.

Về độ bền còn phụ thuộc người thiết kế nữa. hộp số chịu được 200Hp, nếu người thiêt kế lắp động cơ 120Hp thì chắc chắn nó bền hơn 180 Hp chứ
 
Hạng F
9/8/09
6.390
73.271
113
TFC
xaydungquocgia.com
Quan trọng là mấy cái phốt, cảm biến chứ, nó sẽ làm phần cơ hư, vì cơ khí thì không tự hư được.
AT ở vietnam sẽ mau hư hơn các nước khác vì các phần này rất mau hư nhưng không sửa được, rồi kéo đến phần cơ bên dưới. Audi bảo hành tốt nên làm ngay. Nếu rơi vào các xe khác thì tiêu.
Bệnh AT ở việt nam rất rõ, như thể hiện đúng trên xe anh, hư phốt, hư cảm biến từ rất sớm sau đó hỏng luôn cái hộp số.
Cùng tập đoàn như audi có vẻ làm công tác hậu mãi tốt hơn vw.
Ai đi Xì rốc cô đời đầu hẳn sẽ thấy sự khốn nạn. Nào là bảo hành thiện chí, rồi bảo hành nhưng vẫn phải chịu phí ship từ đức về Việt Nam.)))
 
Hạng F
9/8/09
6.390
73.271
113
TFC
xaydungquocgia.com
Thôi ạ, chứ a muốn hư gì, toàn chơi kiểu viết hộ người khác, tệ lắm
Em tin là lỗi phải thay hộp số của Q5 là do sử dụng, ko phả lỗi hệ thống. Vì Q5 qua Việt Nam lâu mà ko thấy kêu ca gì.
Nó ko như xì rốc, có người dù được bảo hành vẫn phải thay thêm 2 lần nữa.
 
  • Like
Reactions: rottie
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.838
113
VF thì lỗi nào xì ra sẽ có ll47 dìm chết từ trong trứng.

City CVT và Vios CVT cày dịch vụ rất nhiều nhưng hộp số CVT của City đi viện nhiều hơn hẳn. Cvt cũng có cvt this cvt that.

Nissan thì ko riêng cvt mà hộp 7 cấp đang dùng trên navara, terra nó cà giật ở mấy số thấp. Bắt trớn tầm 50 đổ lên mới mượt hơn đc
Đù, welcome back. Bữa giờ trốn nick nào?
 
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.838
113
Hỏng có nhõn cái sensor vớ vẩn, người ta thay cho mình nguyên cái hộp số mới tinh, a nghĩ sao mà e có thể complain là hỏng hóc gì, cái gì cũng phải nghĩ cho ngừ khác chứ a, a ko hiểu nguyên tắc cuộc sống sao mà đi bắt bẻ chuyện đó.

chả lẽ a đi chịch gái về, vợ hỏi a đi đâu thì a cũng phải khai thật à.

I don’t like that style!

Còn mà nếu nói cho chính xác, trong bài đó e có nói rõ ràng, sau khi hết bảo hành chi phí thay đồ tầm 40 chai gì đó, đọc lại đi.

View attachment 2098226
Tưởng đâu thay mất vài trăm triệu, đằng này chạy 4 năm mất có 40tr mà mấy a cứ nhặng xị mãi lên :eek:
 
Hạng D
6/2/15
1.923
3.897
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Toy thấp CVT cao hơn AT, cao nhất thì CVT dùng trở lại ? bác Mỏ nhọn post mây trang trước, như thế CVT đâu kém hơn AT.

Về độ bền còn phụ thuộc người thiết kế nữa. hộp số chịu được 200Hp, nếu người thiêt kế lắp động cơ 120Hp thì chắc chắn nó bền hơn 180 Hp chứ
:eek::eek::eek:
 
Hạng D
26/7/08
1.924
62.221
113
Em tin là lỗi phải thay hộp số của Q5 là do sử dụng, ko phả lỗi hệ thống. Vì Q5 qua Việt Nam lâu mà ko thấy kêu ca gì.
Nó ko như xì rốc, có người dù được bảo hành vẫn phải thay thêm 2 lần nữa.

Mấy năm đầu e chạy phá lắm, có tâm lý xem nó adapt được đến mức nào, 3-4 năm cuối mới thôi ko nghịch nữa.
 
Hạng D
9/1/06
2.624
13.385
113
HCM
Nhà nước và nhân dân đều vui.
Hồng phúc dân tộc là đây chứ đâu
Vẫn chưa khắc phục được, nó thọ hơn nhưng ko bằng hs thường. Chứ khắc phục xong thì thiên hạ sài cvt hết rồi. Nó là tương lai của hs, nên nhiều hãng muốn làm tuy nhiên đến giờ vẫn bị lỗi.

Subaru cũng tăng bh cvt lên 10 năm đấy. Bây giờ recall thì ko được vì lỗi này ko phải 100%, cho nên tăng tg bh. Khi nào mà lỗi gây nguy hiểm thì bắt buộc recall do bị kiện hoặc CP yêu cầu recall.
Đây là 2 con xe cỏ CUV em nhắm đến khi muốn đổi xe vì có AWD, Xe Nhật chứ ko phải Mazda ruột Tàu như các anh hay dè bỉu. Mà thấy toàn lỗi, thì mua con nào tương tư mà ngon mấy anh?