Thật ra, rockman nói cũng có phần đúng nhưng chưa đúng hết.
Chú Gù nói tui vầy:
Riêng Subaru thì như @SubaruLover nói ảnh và dân Mỹ mua có lẽ là do Subaru có S-AWD (Real Full Time) ở tất cả các bản, kể cả bản base để đi tuyết chứ ko như các Hãng khác AWD (Real Full Time) chỉ có ở Bản nâng cao, cũng ko AWD giả cầy như 1 số Hãng khác (chủ đạo là FWD, chỉ AWD khi bánh trước bị trượt).
- LK Đa đỉm và Tay đòn kép đều dựa trên nguyên lý là phải có ít nhứt 5 đỉm liên kết.
- Về nguyên tắc, Nguyên lý LK Đa đỉm là Cải tiến từ Nguyên lý Tay đòn kép.
- Mỗi Hãng xe có riêng 1 bí kíp và bản quyền cho Kiểu Loại Hệ thống treo Đa đỉm và Tay đòn kép mà Hãng đó đã R&D.
- Vì vậy, có thể Tay đòn kép của Hãng Xe Sang sẽ tốt hơn LK Đa đỉm của Hãng xe bình dân. Cũng có thể Tay đòn kép của MBA (Mer, Bim, Audi), LAI (Lexus, Acura, Infinity) ngon hơn LK Đa đỉm của Toy, Hon, Nissan, Subaru.
Subaru bán ở VN cũng chỉ PR 4 Công ngệ cốt lõi của họ:
Ko thấy Subaru PR Hệ thống treo!
- Máy boxer.
- Symmetrical AWD (S-AWD).
- Khung gầm toàn cầu SGP (Subaru Global Platform).
- Eyesight.
Thỉnh @K@nny!
Rav4 2016 bạn em, dính tuyêt cao cỡ 40cm, nó ko biết lái nên đạp ga 2,3 nhát thì bị lún luôn. 2 bánh trước xoay trong khi 2 bánh sau im ru. Kết quả 3 người đẩy ra.
Thằng nào bình dân xài treo sau xương đòn kép mời anh cho vài model minh hoạ
Camry 2018 và honda nsx. Mec hình như sài cho bánh trước nhiều.
Em thuộc dạng da trâu nên ko để ý vì ko biết.