Đường gạch xéo đó cấm xe chạy vào đó, mục đích trong hình này là để tránh rủi ro cho những xe đang dừng chờ quay đầu ở lane trái nhất bị những xe khác chạy thẳng phía sau đụng phải.
Lẽ ra ở những giao lộ cần có lane để rẽ trái hoặc quay đầu thì đường chỗ đó cần có thêm một (hoặc nhiều lane bên trái chỉ để rẽ trái/quay đầu,) chứ không phải lấy mất một lane chạy thẳng như trường hợp trên.
Lẽ ra ở những giao lộ cần có lane để rẽ trái hoặc quay đầu thì đường chỗ đó cần có thêm một (hoặc nhiều lane bên trái chỉ để rẽ trái/quay đầu,) chứ không phải lấy mất một lane chạy thẳng như trường hợp trên.
Hôm trước em né cái vạch này và xi nhan trở ra để quay đầu, bị thằng tải đầu đất phía sau chửi quá trời. Nó chạy cán luôn vạch này để quay đầu. Nhưng mà nó miệng chửi, tai nó nghe, do em lên kiếng kín mít.
Theo như trường hợp của em thì tại đường dẫn vào hầm thủ thiêm cũng có vạch loại này, và bị 1 anh cảnh sát giao thông túm lấy vief can tội cán lên vạch íh! vạch íh họ nói mặc nhiên là con lươn, nên anh không được leo qua, phải vòng qua đi thẳng rồi quay vô.
Cùng hóng, biết vạch này thuộc loại cấm đè, nhưng mà đang đi làn ngoài cùng muốn quay đầu thì phải làm sao ?
1. Tiếp tục đi thẳng, quay đầu
2. Vào làn trong, qua vạch chéo, ra làn ngoài cùng lại, quay đầu
3. Biết trước có vạch chéo rồi, đi làn trong đến khi qua vạch chéo rồi quay đầu.
Nhưng...các bác đi kiểu nào cũng chết.
Lựa chọn 1: Có thể chết với CSGT (xin lỗi vì họ bắt đúng luật)
Lựa chọn 2: Chết với xe bên cạnh và xe phía sau
Lựa chọn 3: Mấy bác làn ngoài cùng éo cho ra, mấy bác phía sau bấm còi điên loạn.
Vậy các bác chọn cách nào ?
1. Tiếp tục đi thẳng, quay đầu
2. Vào làn trong, qua vạch chéo, ra làn ngoài cùng lại, quay đầu
3. Biết trước có vạch chéo rồi, đi làn trong đến khi qua vạch chéo rồi quay đầu.
Nhưng...các bác đi kiểu nào cũng chết.
Lựa chọn 1: Có thể chết với CSGT (xin lỗi vì họ bắt đúng luật)
Lựa chọn 2: Chết với xe bên cạnh và xe phía sau
Lựa chọn 3: Mấy bác làn ngoài cùng éo cho ra, mấy bác phía sau bấm còi điên loạn.
Vậy các bác chọn cách nào ?