Thảo Luận Chung Đè lên đường gạch xéo

Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
Em mới copy hình này của bác XaGan,
Các bác cho em hỏi bình thường khi muốn quay đầu mình đi lane trái sau đó tới đường gạch xéo thì qua lane kế bên phải , sau đó lại qua bên trái để rẽ quay đầu.
Vậy trong trường hợp này tại sao không bỏ đường gạch xéo vì nếu đường đông có khả năng gây kẹt xe.
Cám ơn.


img_0946-jpg.93691
Đảo mềm này nằm gần mũi tàu Trường Chinh-Cộng Hòa đây mà. Em đi về đường này hàng ngày, vì biết phía trước có đảo mềm và lane trái sát con lươn cho quay đầu nên em chủ động chạy lane thứ 2 từ ngã tư Công Hòa-Tân Kỳ Tân Quý. Em thấy môt số Bác vừa qua ngã tư này là đạp lút chân ga, khi gặp đảo mềm thì lách phải cái vèo làm xe ở lane 2 thắng chúi đầu. Vẫn có một số Bác chạy thẳng vô tư, mặc dầu ở ngay mũi tàu hay có hai anh xxx đứng cùng xe đặc chủng.
 
Hạng D
10/4/13
1.368
687
113
Vụ này trên võ văn kiệt hướng từ q1 về bình tân cũng gặp.đang chạy lane ngoài đều phải xi nhan vô lane giữa, muốn quay đầu thì lại phải xi nhan qua lane trái ngoài cùng, đi hoài thì biết, lâu lâu đi 1 lần mà ko để ý là dễ bị dính cạp nong thần chưởng lắm ah
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Khi gặp biển 411, nếu thấy làn xe sát con lươn là làn xe quay đầu, thì mình sẽ phải đổi làn vô trong (nếu chạy thẳng).
Sợ đôi khi không thấy bảng 411 (do xe tải phía trong che chẳng hạn), thì khi đó, gặp chỗ này cứ lạng vô trong là OK. Khỏi bị công an hốt lúc tới ngã tư.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Nhưng làm như thế, tụi XXX cũng vẫn kiếm được cách khác để "ăn bánh mì". Đó là bắt lỗi cán vạch.
 
  • Like
Reactions: swear