- Tags
- đăng kiểm
Đợi nó ra văn bản chính thức tính tiếp. Đó giờ rất nhiều đề nghị "củ chuối" cũng nhiều đề nghị hay nhưng chờ mãi chẳng thấy ban hành cụ thể nên ở xứ này nhiều khi có văn bản mà còn thay đổi ngày trước ngày sau được thì cái đề nghị chỉ là mấy ông kiếm chuyện để báo viết cho biết mấy ông vẫn đang "tích cực làm việc" thôi.
SX không nổi cái xe thì biết gì mà kiểm định ?
Cơ quan kiểm định chịu trách nhiệm gì khi xe đã được kiểm định có sự cố ?
Sao không để cá nhân và Bảo Hiểm tự chịu mọi trách nhiệm với phương tiện của mình ?
Cơ quan kiểm định chịu trách nhiệm gì khi xe đã được kiểm định có sự cố ?
Sao không để cá nhân và Bảo Hiểm tự chịu mọi trách nhiệm với phương tiện của mình ?
Câu nói dở hơi nhất ngày hôm nay mà tui được đọc nha.SX không nổi cái xe thì biết gì mà kiểm định ?
Cơ quan kiểm định chịu trách nhiệm gì khi xe đã được kiểm định có sự cố ?
Sao không để cá nhân và Bảo Hiểm tự chịu mọi trách nhiệm với phương tiện của mình ?
Việc sản xuất và kiểm định là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, quy trình cũng khác. đem ra so sánh thật quá khập khiểng.
Cái xe đi trên đường đủ thứ pháp lý cần tuân theo, chứ không phải chỉ mình bảo hiểm
Còn có 1 cách hay hơn chắc chắn tương lai sẽ được các hãng xe làm: Đó là đơn vị bán xe có đầy đủ máy móc, thiết bị kiểm định như 1 trung tâm đăng kiểm. Cũng kiểm tra, cấp giấy và chịu trách nhiệm như 1 trung tâm đăng kiểm
Lợi: Rất nhiều lợi cho đơn vị bán xe. Giảm tải các TTDK hiện nay.
Hại: Tình trạng bao thư vẫn diễn ra nhưng tăng trách nhiệm thì có thể khắc phục được, vì bản chất hãng nó cũng muốn tìm cái hư để bán phụ tùng.
Lợi: Rất nhiều lợi cho đơn vị bán xe. Giảm tải các TTDK hiện nay.
Hại: Tình trạng bao thư vẫn diễn ra nhưng tăng trách nhiệm thì có thể khắc phục được, vì bản chất hãng nó cũng muốn tìm cái hư để bán phụ tùng.
Bỏ đăng kiểm lần đầu cũng được, vì xe nào trước khi bán thì cũng đều có giấy xuất xưởng, ghi rõ đã được kiểm tra an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường rồi.
Có điều em thắc mắc là sao cái xe du lịch còn khá mới của thằng bạn đồng nghiệp (xe gia đình) vô đăng kiểm liền bị loại do bố thắng tay bị mòn (cái này bị loại là đúng, không phàn nàn). Tuy nhiên có mấy con xe tải rách nát như cái nùi giẻ mà vẫn qua ào ào là sao?
Có điều em thắc mắc là sao cái xe du lịch còn khá mới của thằng bạn đồng nghiệp (xe gia đình) vô đăng kiểm liền bị loại do bố thắng tay bị mòn (cái này bị loại là đúng, không phàn nàn). Tuy nhiên có mấy con xe tải rách nát như cái nùi giẻ mà vẫn qua ào ào là sao?
Do mấy xe cũ nát này tài xế hay để quên bao thuốc lá có chứa vật giống tiền trên cabin .Bỏ đăng kiểm lần đầu cũng được, vì xe nào trước khi bán thì cũng đều có giấy xuất xưởng, ghi rõ đã được kiểm tra an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường rồi.
Có điều em thắc mắc là sao cái xe du lịch còn khá mới của thằng bạn đồng nghiệp (xe gia đình) vô đăng kiểm liền bị loại do bố thắng tay bị mòn (cái này bị loại là đúng, không phàn nàn). Tuy nhiên có mấy con xe tải rách nát như cái nùi giẻ mà vẫn qua ào ào là sao?
Để quên "vật giống tiền" Ha ha! Chí lý quá.Do mấy xe cũ nát này tài xế hay để quên bao thuốc lá có chứa vật giống tiền trên cabin .
Bệnh hay "quên" cũng có cái hay nhỉ?
Bái phục trình hiểu biết của anhSX không nổi cái xe thì biết gì mà kiểm định ?
Cơ quan kiểm định chịu trách nhiệm gì khi xe đã được kiểm định có sự cố ?
Sao không để cá nhân và Bảo Hiểm tự chịu mọi trách nhiệm với phương tiện của mình ?