Xe em thì máy xăng nên không bị, nhưng thấy chiếc máy dầu của ông kia đi đăng kiểm chung bị nó đạp ù ù ồ ồ... ổng đứng nhăn mặt thấy tội nghiệp ghê, chắc trí nhớ ổng tốt nên không "bỏ quên" "đồ" trên xe rồi...Mua xe máy dầu sợ nhất kiểm lần đầu, kiểm khói nó lên đạp phát lút ga khói mù mịt
- Tags
- đăng kiểm
Đạp không ói ra xiền mà ra khói đen hè..hè..Xe em thì máy xăng nên không bị, nhưng thấy chiếc máy dầu của ông kia đi đăng kiểm chung bị nó đạp ù ù ồ ồ... ổng đứng nhăn mặt thấy tội nghiệp ghê, chắc trí nhớ ổng tốt nên không "bỏ quên" "đồ" trên xe rồi...
Em cũng chả nhớ chỉ biết là số 40 hoàng hữu nam tp thủ đức.Em đứng cách cỡ 5m.Họ cho anh đứng gần nhìn nữa à?
Trạm nào mà hay vậy?
Nãy t mới thấy nó cầm 200k đi thay thắng r nha )Bỏ đăng kiểm lần đầu cũng được, vì xe nào trước khi bán thì cũng đều có giấy xuất xưởng, ghi rõ đã được kiểm tra an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường rồi.
Có điều em thắc mắc là sao cái xe du lịch còn khá mới của thằng bạn đồng nghiệp (xe gia đình) vô đăng kiểm liền bị loại do bố thắng tay bị mòn (cái này bị loại là đúng, không phàn nàn). Tuy nhiên có mấy con xe tải rách nát như cái nùi giẻ mà vẫn qua ào ào là sao?
Mình ở Anh quốc trong 3 năm đầu không cần kiểm định, sau đó định kì hàng năm. Thông tin kiểm định (MOT) được công khai, có thể kiểm tra cả thông tin xe bị tai nạn hay không, ODO, tình trạng tại thời điểm kiểm định như mức độ mòn của thắng, lốp, chảy nhớt... Bất kì gara nào cũng có thể làm dịch vụ kiểm định chỉ cần có hệ thống theo quy chuẩn như cầu nâng, máy kiểm tra khí thải.
Em bị phá xe 2 lần ở đăng kiểm Bình Triệu, một lần là chọt thụt con mắt cảm biến, lần kia là nó chớp đèn liên tục (ngồi đối diện thấy đèn xe nhá như chụp ảnh) cho đến khi cháy bóng.Móa nó, mình để xiền. Mà kính lên xuống bên phụ, nó làm hư mịa nút bấm lên xuống. Đồ phải gió thật.
Hóng thu gom các chiêu phá xe người thật việc thật khác.