Mấy bác chê nhưng niềm vui nó mang lại thì mấy bác ra ngoài sơn đâu có.
Em thích kiểu vậy, là em thì em sẽ mua dư 1 chai sơn. 5h sáng em ra Phạm Văn Đồng lựa thằng xe đạp nào chạy cuối húc nó 1 cái cho sướng, sau đó về xịt lại cho hết trầy thôi.
Ngon bổ rẻ
Em thích kiểu vậy, là em thì em sẽ mua dư 1 chai sơn. 5h sáng em ra Phạm Văn Đồng lựa thằng xe đạp nào chạy cuối húc nó 1 cái cho sướng, sau đó về xịt lại cho hết trầy thôi.
Ngon bổ rẻ
Các bác ở trên cứ nói xả lớp sơn cũ, rồi cạo này nọ chứ em thấy trong hãng nó làm theo quy trình thế này này:
Nhận xe- kiểm tra và đánh dấu- xử lý bề mặt ( đánh giấy nhám xíu à, chỗ nào lõm bả matis vào cho bằng, sau khô mài lại bằng nhám)- lấy mã màu ( nếu sơn toàn xe) hoặc lấy màu xe ( sơn dặm)- pha sơn màu- xịt và để khô- pha sơn bóng (keo)- xịt và sấy khô- đánh bóng bằng máy- kiểm tra lần cuối- rửa xe và bàn giao.
Đâu có chỗ nào là bóc sơn cũ đâu, vì bóc sơn cũ sẽ làm mất lớp điện li( mấy bác thấy nó nhúng cả cái xe vào nước đó), lớp này cực bền và là lớp bảo vệ sơn cực tốt, mất rồi thì tiếc lắm.
Nhận xe- kiểm tra và đánh dấu- xử lý bề mặt ( đánh giấy nhám xíu à, chỗ nào lõm bả matis vào cho bằng, sau khô mài lại bằng nhám)- lấy mã màu ( nếu sơn toàn xe) hoặc lấy màu xe ( sơn dặm)- pha sơn màu- xịt và để khô- pha sơn bóng (keo)- xịt và sấy khô- đánh bóng bằng máy- kiểm tra lần cuối- rửa xe và bàn giao.
Đâu có chỗ nào là bóc sơn cũ đâu, vì bóc sơn cũ sẽ làm mất lớp điện li( mấy bác thấy nó nhúng cả cái xe vào nước đó), lớp này cực bền và là lớp bảo vệ sơn cực tốt, mất rồi thì tiếc lắm.
Bình thường mà anh? Dặm tút thì bình thường chứ 10 năm chưa ăn thua đâu10 năm thì xe bác chỉ có cất tủ kính