bạn xem hình hoàn thiện cuối cùng đi. màu đó giống màu sơn chưa hoàn thiện. sơn phủ cũng nhiều loại với nhiều loại gốc khác nhau. sơn bóng là 1 lớp phủ nhưng lớp đó nó chịu được môi trường khắc nghiệt được bao lâu. mình không rành sơn xe hơi nhưng với những kiêu sơn khác thì 200k/bình sơn thì cũng là loại bình thuong thôi mà. sơn phủ có loại 3-400k/150ml cũng có vậy. chất lượng nó khác nhau lắm.thấy chủ xe nói là 15 bình cả màu cả bóng không bạn. sơn bóng là lớp sơn phủ đó. Thực ra mình không biết sơn bằng bình thì anh chủ sơn loại bình nào, chứ nếu dùng loại sơn 200k/bình thì cũng không thua gì chất lượng của sơn trong hãng đâu nha.
Nói chung mình thay bác đó sơn xe vây phí chiec xe thôi. mất công mất sức . nhưng đó là việc của bác đó mình không liên quan. Bác khoe lên mạng de mọi người xe bình luận thì mình cũng bình luận thôi.
Nguyên tắc thì có những bài trên. sau khi rửa, đánh sơn phần ngoài, trét mastic, đánh nước, rửa xe, hấp khô, che, dán băng keo
Nhưng vấn đề sơn mới là vấn đề lớn
- Không khí có buị bậm -> vào phòng có lọc hút (tránh sơn xe có hột)
- Hâm nóng xe với nhiệt độ nào đó để cho xe khô
- Sơn lại lớp thứ 2 nếu cần thiết, xem lại nếu còn vấn đề
- Nếu sơn không có vernis thì sơn lớp 2 (trừ có sẳn trong sơn)
- vẩn hấp xe khô
- Đợi chừng 12H thật sự cho các lớp sơn cứng
- Rửa xe, xem xét lại và gở các băn keo
- ráp và thử laị các linh kiện (nếu tháo rời)
Nhưng vấn đề sơn mới là vấn đề lớn
- Không khí có buị bậm -> vào phòng có lọc hút (tránh sơn xe có hột)
- Hâm nóng xe với nhiệt độ nào đó để cho xe khô
- Sơn lại lớp thứ 2 nếu cần thiết, xem lại nếu còn vấn đề
- Nếu sơn không có vernis thì sơn lớp 2 (trừ có sẳn trong sơn)
- vẩn hấp xe khô
- Đợi chừng 12H thật sự cho các lớp sơn cứng
- Rửa xe, xem xét lại và gở các băn keo
- ráp và thử laị các linh kiện (nếu tháo rời)
chuẩn, xe em mới mua được 3 năm thì trừ cái nóc còn lại đã sơn lại toàn bộ vì trầy xước các kiểu.Nhiều khi chỉ 1-2 năm là phải sơn lại do va quẹt, chả ai giữ được lớp sơn xịn 10 năm.
trùm của trùm là đây, vậy thì anh thợ sơn sẽ thất nghiệp nếu ai cũng làm vầy , hỏng chừng sao này có người vô hảng mua xe thô chưa sơn để về tự sơn hỏng chừng
thêm cái máy đánh pass nữa là ngonMua máy xịt, súng, sơn và keo tầm 3triệu là ok, lần sau tốn giấy nhám và hủ sơn 150k là xong !! Nhưng tiếc gì 8tr cho hơn 10 năm nhỉ?
Sau đó đừng hỏi xe có chũng ngừa đậu mùa (rổ hang) và đến tuổi dậy thì chưa (mọc lông tứ tung vì sơn ngoài)Mấy xe con cóc này thì cứ xịt bình tới luôn đi . Tôi đã làm vì bà xả bảo sơn cho đẹp mà ko quá 2 triệu . Sơn xong vợ nói đẹp lại dư hơn cả triệu đi nhậu . Chiếc xe aveo củ của tôi đã giúp chủ nó có rất nhiều tiền nhậu .
Sau đó đừng hỏi xe có chũng ngừa đậu mùa (rổ hang) và đến tuổi dậy thì chưa (mọc lông tứ tung vì sơn ngoài)Sau đó đừng hỏi xe có chũng ngừa đậu mùa (rổ hang) và đến tuổi dậy thì chưa (mọc lông tứ tung vì sơn ngoài)
Nguyên tắc thì có những bài trên. sau khi rửa, đánh sơn phần ngoài, trét mastic, đánh nước, rửa xe, hấp khô, che, dán băng keo
Nhưng vấn đề sơn mới là vấn đề lớn
- Không khí có buị bậm -> vào phòng có lọc hút (tránh sơn xe có hột)
- Hâm nóng xe với nhiệt độ nào đó để cho xe khô
- Sơn lại lớp thứ 2 nếu cần thiết, xem lại nếu còn vấn đề
- Nếu sơn không có vernis thì sơn lớp 2 (trừ có sẳn trong sơn)
- vẩn hấp xe khô
- Đợi chừng 12H thật sự cho các lớp sơn cứng
- Rửa xe, xem xét lại và gở các băn keo
- ráp và th
Cái đó lại vui nữa lại có cớ thêm tiền nhậu .