Thấy mợ nhảy zô binh đây nà, iêm biết gồi nhoen !tồ lô, làm mất tình cảm diễn đàn, cmt như bác cứ như cocc, forum này cũng lắm nhỡ
Ở nhiều tiền thai má côn thì cứ lợi dụng momen xoắn để phanh nhoé!!! Kỹ thuật này chỉ dùng cho xe tải trọng lớn thôi.Chạy chậm thì ko vấn đề gì. Nhưng chạy nhanh >60 mà cắt côn sẽ thấy khi thắng xe khó hơn nhiều so với ko cắt côn. Với lại có cái chỗ đễ chân kế bên sao ko để lại để lên chân côn.
Đù gặp mợ mà hổng biết tiếc quá ta!!! Chắc ib tìm hiểu quá. Coi sao gồi tiến xa hơn. Há há háTrym ơi, mợ đấy !
Vãi cmt. Bác chưa lái xe MT bao giờ à?Ở nhiều tiền thai má côn thì cứ lợi dụng momen xoắn để phanh nhoé!!! Kỹ thuật này chỉ dùng cho xe tải trọng lớn thôi.
zụ này theo bác mà làm cuốc đổ đèo chắc phêu lắm bác nhỡỞ nhiều tiền thai má côn thì cứ lợi dụng momen xoắn để phanh nhoé!!! Kỹ thuật này chỉ dùng cho xe tải trọng lớn thôi.
Tuỳ chường hợp mà kết hợp giữa phanh vơsi côn để giảm tốc thôi bác. Đèo mẹ, giữa xì gòn mà cứ phanh kiểu không đạp côn thì có mà thai ắc qui hoài vì xe tắt máy. Còn mới tập lái như bác chủ thì cứ chạy chậm và tập thắng kết hoẹp giữa côn và phanh.zụ này theo bác mà làm cuốc đổ đèo chắc phêu lắm bác nhỡ
Update có dắt avatar theo hôn anh??? Cho em ké cáiChưa linh hoạt thôi, đang quỡn đây, đổ xăng đi update tay lái cho bác nhé, ở Tân Bình! Inbox nhé, :3dgoidien:
Mợ, nói quài !Tuỳ chường hợp mà kết hợp giữa phanh vơsi côn để giảm tốc thôi bác. Đèo mẹ, giữa xì gòn mà cứ phanh kiểu không đạp côn thì có mà thai ắc qui hoài vì xe tắt máy. Còn mới tập lái như bác chủ thì cứ chạy chậm và tập thắng kết hoẹp giữa côn và phanh.
:3dgoidien:
:3dgoidien::3dgoidien:Mợ, nói quài !
Hơi lạ một chút là bây giờ mợ không mua AT mà lại đi MT. Đường thành phố tay lái yếu mà cứ cắt nhả côn thì vừa mệt, thêm mỏi chân, gặp kẹt xe nữa thì hỏng luôn cái chân dài của mợ.