Chứ còn gì nữa! Cho nó phù hợp với QT. Mấy anh có giấy IDP nhìn vào cái mục các hạng xe được phép cầm lái sẽ thấy.
Giờ mới đề là hơi muộn.
Giờ mới đề là hơi muộn.
Dạ cùng là 2 bánh nhưng thằng gold wing nặng 300kg khác với thằng wave 95kg, a hiểu hơmNhập b1 b2 là phù hợp cùng chạy xe đến 9 chỗ, quản lý xe dịch vụ đã theo biển số vàng rồi, các anh có bằng b1 dc nâng đời.
A1, a2 điều kiện thi có khác nhau không nhỉ, nó cũng chỉ là xe động cơ 2 bánh, chở 2 người nếu ko khác biệt thì gom luôn cho gọn cần gì phân biệt.
b1 và b2 mình thấy nó vô lý trước giờ, cũng điều khiển tất cả các loại xe gần như như nhau (vì số sàn hay tự động chỉ khác mỗi việc chuyển số) mà lại tách làm 2 hạng. còn nói để phân biệt kinh doanh và không kinh doanh thì càng vô lý, bằng là để chứng nhận phương tiện anh được điều khiển chứ đâu phải chứng nhận mục đích anh điều khiểnNhập b1 b2 là phù hợp cùng chạy xe đến 9 chỗ, quản lý xe dịch vụ đã theo biển số vàng rồi, các anh có bằng b1 dc nâng đời.
A1, a2 điều kiện thi có khác nhau không nhỉ, nó cũng chỉ là xe động cơ 2 bánh, chở 2 người nếu ko khác biệt thì gom luôn cho gọn cần gì phân biệt.
còn a1 và a2 lại là phân biệt về phương tiện. xe dung tích cao sẽ rất mạnh nên phải đi học đàng hoàng. tay ngang lên mấy xe 700, 1000cm3 cực nguy hiểm. nhưng giờ xe máy điện đã ra nhiều nên các hạng phải thêm công suất nữa chứ xe điện làm gì có cm3 mà phân biệt
h người ta sắp ẻ trên sao hỏa r còn B1 MT B2 AT làm j nữa. Thi B2 xong cũng ra mua con AT chạy dịch vụ cho nó nhàn.
Mình không biết yêu càu thi a1 a2 có khac biệt không, nếu chỉ khác về công suất động cơ là không cần thiết:b1 và b2 mình thấy nó vô lý trước giờ, cũng điều khiển tất cả các loại xe gần như như nhau (vì số sàn hay tự động chỉ khác mỗi việc chuyển số) mà lại tách làm 2 hạng. còn nói để phân biệt kinh doanh và không kinh doanh thì càng vô lý, bằng là để chứng nhận phương tiện anh được điều khiển chứ đâu phải chứng nhận mục đích anh điều khiển
còn a1 và a2 lại là phân biệt về phương tiện. xe dung tích cao sẽ rất mạnh nên phải đi học đàng hoàng. tay ngang lên mấy xe 700, 1000cm3 cực nguy hiểm. nhưng giờ xe máy điện đã ra nhiều nên các hạng phải thêm công suất nữa chứ xe điện làm gì có cm3 mà phân biệt
- xe ô tô cũng không phân biệt công suất mà chỉ phân biệt chỗ ngồi, kích thước xe dẫn đến điều kiện lái và mức độ rủi ro con người cao hơn, xe con 100 mã hay siêu xe 1000 mã thì cũng cùng 1 bằng lái hạng b
- mô tô hiện đang phân a2 trên 175cc, xe này chẳng khác gì xe 125 cc, nhưng có thể lái đến 1000cc vậy cũng chẳng có tí khoa học nào.
- về tốc độ thì giao thông vn xe 2 bánh hầu hết tối đa cũng 6-70/h vậy xe 100cc đều có thể chạy hơn tốc độ này so với xe 10000cc cũng chẳng khác biệt.
- về khả năng lái 1 số người cơ thể nhỏ yếu không đỡ nổi xe đương nhiên không thể chạy.
- việc phân loại nếu có chỉ nên phan loại xe máy < 50cc hay xe đạp điện chạy tốc độ tối đa đến 50km/h dành cho sinh viên học sinh thì nên cần thi lý thuyết, ko cần thực hành, đã tham gia giao thông cần biết pháp luật về giao thông, còn đã là mô tô trên 50cc thì chạy dc xe 175cc đương nhiên chạy dc xe cao hơn, không cần thiết phân loại nữa, nếu phân loại thì môc 175cc cũng chẳng ý nghĩa gì vì 1000cc cao hơn nhiều lần so 175cc, hay xe điện ko có cc nhưng hp còn cao hơn.
Vậy thằng gold này khác gì so với mấy thằng 175cc bác, a2 này chỉ có vẻ là thủ tục hành chính mà thôi, 1 anh có sức khoẻ lái dc chiếc wave đương nhiên lái dc chiếc wing, khi thi a2 cũng chẳng có yêu cầu nào về chiều cao, cân nặng, chuột to, đít nở cả, còn mấy a không đủ sức đỡ xe đương nhiên không lái dc, một số người đẹp ngành gt vẫn lái dc xe này nhé, mấy anh đã có bằng vẫn muốn giữ để tạo sự khác biệt cũng như thu hồi chi phí lấy bằng nhưng chẳng có tính khoa học nào cần thiết để phân loại này.Dạ cùng là 2 bánh nhưng thằng gold wing nặng 300kg khác với thằng wave 95kg, a hiểu hơm
ở ta bác đừng bàn tới khoa học, mà nó từ một cái định lượng trước đó mà xài tới thôiMình không biết yêu càu thi a1 a2 có khac biệt không, nếu chỉ khác về công suất động cơ là không cần thiết:
- xe ô tô cũng không phân biệt công suất mà chỉ phân biệt chỗ ngồi, kích thước xe dẫn đến điều kiện lái và mức độ rủi ro con người cao hơn, xe con 100 mã hay siêu xe 1000 mã thì cũng cùng 1 bằng lái hạng b
- mô tô hiện đang phân a2 trên 175cc, xe này chẳng khác gì xe 125 cc, nhưng có thể lái đến 1000cc vậy cũng chẳng có tí khoa học nào.
- về tốc độ thì giao thông vn xe 2 bánh hầu hết tối đa cũng 6-70/h vậy xe 100cc đều có thể chạy hơn tốc độ này so với xe 10000cc cũng chẳng khác biệt.
- về khả năng lái 1 số người cơ thể nhỏ yếu không đỡ nổi xe đương nhiên không thể chạy.
- việc phân loại nếu có chỉ nên phan loại xe máy < 50cc hay xe đạp điện chạy tốc độ tối đa đến 50km/h dành cho sinh viên học sinh thì nên cần thi lý thuyết, ko cần thực hành, đã tham gia giao thông cần biết pháp luật về giao thông, còn đã là mô tô trên 50cc thì chạy dc xe 175cc đương nhiên chạy dc xe cao hơn, không cần thiết phân loại nữa, nếu phân loại thì môc 175cc cũng chẳng ý nghĩa gì vì 1000cc cao hơn nhiều lần so 175cc, hay xe điện ko có cc nhưng hp còn cao hơn.
Xe ô tô không bàn tới công suất vì đơn giản nó 4 bánh, nên 1 anh to cao lực lưỡng hay 1 chị nhỏ con dưới 1m5 vẫn điều khiển nhẹ nhàng
Còn xe máy thì khác hoàn toàn, những xe phân khối lớn chỉ cần nhích ga là cái vèo rồi nên việc học cách sử dụng và quy trình thi nó khác. gôm lại nhiều ông ỷ tui to cái lên lái em 1000cm3 là chết. còn a1 nhỏ hơn 175 hay 200 thì mấy bác quyết và quyết dựa vào cái gì thì hỏi mấy bác