Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Số sàn đâu phải ai cũng chạy được đâu ta
thực ra đa số chọn B2 có mấy người thi B1 đâu
B1 là giải pháp cho mấy chụy yếu bóng vía chọn vì sợ thì B2 rớt
Thế giới chẳng quan tâm anh lái xe số gì? Họ chỉ biết anh lái ô tô! Không có khả năng điều khiển xe số sàn mà leo lên lái gây tai nạn là chuyện của anh.
Chỉ có mấy anh VN tư duy ra cái số sàn với số tự động! Vãi!!!
 
  • Like
Reactions: thi_can
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Hàng ngàn tỷ đổi căn cước công dân, bằng lái xe là tiền thuế của dân.
 
  • Like
Reactions: Su B&B
Hạng D
10/6/10
1.502
1.355
113
Thế giới chẳng quan tâm anh lái xe số gì? Họ chỉ biết anh lái ô tô! Không có khả năng điều khiển xe số sàn mà leo lên lái gây tai nạn là chuyện của anh.
Chỉ có mấy anh VN tư duy ra cái số sàn với số tự động! Vãi!!!
Sai rồi bác, vẫn phân biệt nha. Cùng hạng nhưng nếu lái xe số tự động thì dc ghi rõ trong bằng lái
 
Hạng B2
23/8/20
147
195
43
37
Dẹp mẹ cái vụ A1, A2 đi tui chạy exciter lên chạy con MT09, tập 1 tiếng là quen xe chạy ngon rồi, mà vô thi cũng chỉ thi con rebel 250cc chứ có phải thi con 800 hay 1000cc đâu, còn mấy đứa mua moto thì đa số là vì đam mê, mà đã đam mê là đã tìm hiểu kỹ và biết lái, còn cái vụ thi A1 A2 tôi chỉ thấy khác mỗi phần thực hành.
 
Hạng D
12/7/13
2.066
8.030
133
Hồ Chí Minh
Thế giới chẳng quan tâm anh lái xe số gì? Họ chỉ biết anh lái ô tô! Không có khả năng điều khiển xe số sàn mà leo lên lái gây tai nạn là chuyện của anh.
Chỉ có mấy anh VN tư duy ra cái số sàn với số tự động! Vãi!!!
Vậy là anh chưa thấy cảnh này rồi
Nếu đơn giản thì sao k đi thi thẳng B2 quên mịa cái B1 đi, cộng sản mở lối vậy còn trách móc

Đề xuất đưa giấy phép lái xe hạng B1, B2 về cùng hạng B

Đề xuất đưa giấy phép lái xe hạng B1, B2 về cùng hạng B
 
Hạng D
25/10/07
1.401
7.099
113
Mình không biết yêu càu thi a1 a2 có khac biệt không, nếu chỉ khác về công suất động cơ là không cần thiết:
- xe ô tô cũng không phân biệt công suất mà chỉ phân biệt chỗ ngồi, kích thước xe dẫn đến điều kiện lái và mức độ rủi ro con người cao hơn, xe con 100 mã hay siêu xe 1000 mã thì cũng cùng 1 bằng lái hạng b
- mô tô hiện đang phân a2 trên 175cc, xe này chẳng khác gì xe 125 cc, nhưng có thể lái đến 1000cc vậy cũng chẳng có tí khoa học nào.
- về tốc độ thì giao thông vn xe 2 bánh hầu hết tối đa cũng 6-70/h vậy xe 100cc đều có thể chạy hơn tốc độ này so với xe 10000cc cũng chẳng khác biệt.
- về khả năng lái 1 số người cơ thể nhỏ yếu không đỡ nổi xe đương nhiên không thể chạy.
- việc phân loại nếu có chỉ nên phan loại xe máy < 50cc hay xe đạp điện chạy tốc độ tối đa đến 50km/h dành cho sinh viên học sinh thì nên cần thi lý thuyết, ko cần thực hành, đã tham gia giao thông cần biết pháp luật về giao thông, còn đã là mô tô trên 50cc thì chạy dc xe 175cc đương nhiên chạy dc xe cao hơn, không cần thiết phân loại nữa, nếu phân loại thì môc 175cc cũng chẳng ý nghĩa gì vì 1000cc cao hơn nhiều lần so 175cc, hay xe điện ko có cc nhưng hp còn cao hơn.
Đi motor để biết vì sao phải phân loại.

không đủ năng lực đơn giản nhất để ôm nó đi sa hình thì đừng đòi sử dụng nó hằng ngày.
TG nó cũng phân loại dưới 150 và trên 150 đấy.

b1 b2 bỏ là đúng, rườm rà không thêm ưu điểm gì.
 
  • Like
Reactions: ntvinh1503
Hạng D
1/4/15
1.413
2.559
113
N
Dẹp mẹ cái vụ A1, A2 đi tui chạy exciter lên chạy con MT09, tập 1 tiếng là quen xe chạy ngon rồi, mà vô thi cũng chỉ thi con rebel 250cc chứ có phải thi con 800 hay 1000cc đâu, còn mấy đứa mua moto thì đa số là vì đam mê, mà đã đam mê là đã tìm hiểu kỹ và biết lái, còn cái vụ thi A1 A2 tôi chỉ thấy khác mỗi phần thực hành.
Nhiều bác tốn tiền lấy dc cái a2 rồi nên vẫn thích cái hành là chính này nên vẫn mong muốn giữ nó, chứ việc lấy dc cái a2 chả khác gì thi cái a1, còn nếu muốn giữ cái a2 thì cần nâng yêu cầu nó lên chứ thi bằng cái xe 200cc xong chạy cái xe 1000cc chẳng khác gì lấy bằng xe tải rồi chạy xe công, còn nếu chỉ chạy xe 200cc thì chả khác gì chạy cái xe 150cc mắc gì phải 2 bằng khác nhau. Việc yc xe trên 175 phải lấy bằng a2 làm rào cản người dân chơi xe mà thôi.
 
  • Like
Reactions: thích ăn thịt