Em thấy các biển báo tốc độ nói riêng và biển báo giao thông khá rối, chạy 1 con đường mà mỗi đoạn cho tốc độ khác nhau thì vừa chạy vừa nhìn biển báo , vừa nhìn đồng hồ xe coi mình chạy bao nhiêu thì còn dễ gây tai nạn hơn . Bây giờ ra đường nhìn xe cộ đông đúc , người lái xe băng ẩu , rồi biển báo này nọ làm rối tâm trí không tập trung chạy được .
Mấy cái đường trong list em cũng chẳng đi với tốc độ hiện tại do đi một chút là có giao lộ..lên xuống ga phát mệt
Em thấy các biển báo tốc độ nói riêng và biển báo giao thông khá rối, chạy 1 con đường mà mỗi đoạn cho tốc độ khác nhau thì vừa chạy vừa nhìn biển báo , vừa nhìn đồng hồ xe coi mình chạy bao nhiêu thì còn dễ gây tai nạn hơn . Bây giờ ra đường nhìn xe cộ đông đúc , người lái xe băng ẩu , rồi biển báo này nọ làm rối tâm trí không tập trung chạy được .
Tôi đồng ý với Bác về vấn đề này. Điển hình là đường Võ Văn Kiệt thấy biển báo từa lưa hết, phải chi được gắn trên giá long môn còn dễ thấy. đàng này toàn núp núp theo mấy gốc cây chẳng biết dâu mà lường.
Tôi nghĩ giảm thiểu tai nạn bằng cách này thì tầm nhìn các vị quá kém. Ai đã thường chạy đường Võ văn Kiệt thì thấy nó ức chế cỡ nào. chạy ma cứ lo nhìn đồng hồ và biển báo thi có khi tai nạn lại nhiều hơn.
Bác nhận em 1 lại. Nếu có điều đó, dám chắc VN chẳng còn 1 mén CSGT.Sao CSGT không đề xuất cho ra khỏi ngành mấy thằng xxx thích mượn luật làm tiền nhỉ ? Loại hết xxx, chỉ còn CSGT chân chính, xử phạt nghiêm minh thì giao thông sẽ an toàn trật tự ngay.
Đời em, từ lúc biết mặc áo vàng đứng ngoài đường, mặt hách dịch, nụ cười đểu giả, đi ngông nghênh,... là anh Cảnh sát giao thông của nhà nước XHCN VN thì em chưa gặp Anh giai nào được xếp vào mâm "Chân Chính"
Nữ thì có, nhưng chắc nữ chỉ đứng chổ méo đi tuần, chứ có đi tuần chắc cũng méo khác. Cơ bản là thế lầy
Em có thằng bạn ở Q.12 học CS ra. xếp làm vp, nó than như quạ, đến nỗi đi coffee bụi cũng ko có đủ tiền bao cho bạn, Nó nói Tao chạy đủ tiền rồi nhưng còn phải xếp lịch theo thứ tự để được ra đứng đường. Mà đều có chỉ tiêu ngày mang về bao nhiêu cả đấy.
Hỏi bác thế thì lấy méo nào có từ "chân chính"
Đa số ai cũng đi dưới tốc độ tối đa vì đơn giản là không thể phóng 80 được lâu với đèn đỏ liên tục như thế. Phóng 80 xong thắng gấp rồi lại phóng thì xác định xăng uống cả hũ.Mấy cái đường trong list em cũng chẳng đi với tốc độ hiện tại do đi một chút là có giao lộ..lên xuống ga phát mệt
Tốc độ 80 chỉ dành cho ai may mắn đi đường ít xe hay đèn xanh dài.
Từ hồi bác # làm bộ trưởng việc giao thông có nhiều khác biệt hẳn hòi so với hàng mấy chục năm ngu muội của đám trước, xe oto rộng đường đi hơn, di chuyển nhanh hơn,...
Ông ấy có ăn nhưng cũng có làm và làm không đến nỗi quá ngu như mấy lão mắt lồi khác.
Giờ vì khựa diệt dầu khí mà ông ấy ra đê. Thôi hẹn kiếp sau gặp lại.
Mình đi Phạm Văn Đồng, Quang Trung hàng ngày. Quang trùng thì không thể chạy 60 km/h vì đường đông toàn tập. Còn đối với PVĐ, trước khi nghĩ đến chuyện giảm tốc độ thì hay đi xử lý chạy ngược chiều, rẽ khi có biểm cấm rẽ, lấn làn, vượt đèn đỏ , . . . trước đã rồi hãy nghĩ đến việc giảm tốc độ
Mọi người tin đi, giảm tốc độ chưa chắc giảm tai nạn, nhưng sẽ thiệt hại về kinh tế do tốn thờ gian đi đường. Đi chậm thì hít nhiều khói do đó thêm nhiều bịnh.
Tốn nhiều tiền làm đường rồi hạn chế tốc độ sẽ gây lãng phí to lớn.
Ngoài ra, tê nạn vòi vĩnh sẽ tăng lên do tài đã quen chạy với tốc độ đó mà không để ý.
Tôi không đồng tình vụ giảm ti61c độ này.
Tốn nhiều tiền làm đường rồi hạn chế tốc độ sẽ gây lãng phí to lớn.
Ngoài ra, tê nạn vòi vĩnh sẽ tăng lên do tài đã quen chạy với tốc độ đó mà không để ý.
Tôi không đồng tình vụ giảm ti61c độ này.
Đường Phạm Văn Đồng ngoài chuyện bị giao cắt thêm nhiều tuyến đường không nói. Chủ yếu là thấy ý thức giao thông kém dẫn đến tai nạn, đặc biệt mình không biết sao cái lane xe máy phía trong nó rộng chình ình không chạy, chạy ban ra muốn hết cái lane oto, có khi chạy sát lane trái luôn. Mà phải chi lấn chạy lẹ không nói, cái lane người ta cho 80km/h, mấy anh xe máy lấn ra cho lắm chạy có 50 lấy gì ko bị đụng.
Chốt: tai nạn do ý thức giao thông kém chiếm 80%-90%. Còn lại mới là các yếu tố khác.
Chốt: tai nạn do ý thức giao thông kém chiếm 80%-90%. Còn lại mới là các yếu tố khác.