20km/h là không giảm 100% đâu bác. 5km/h thôi nhéTôi - một giáo sư tiến sỹ đã được cấp bằng 30 năm trước tại đại học Ha vớt Củ chi
Các nghiên cứu của tôi đã được đăng tải trên khắp thế giới - chuyên mục rao vặt
Với king nghiệm sau 30 năm hành nghề phô tô tôi xin đề xuất giảm tốc độ trong đô thị xuống 20km/h
Theo nghiên cứu của tôi, tốc độ 20km/h trong đô thị sẽ giảm được 100% vụ tai nạn và giảm được hàng triệu ca tử vong mỗi năm
Đề nghị các cấp lãnh đạo phê duyệt trao giải Nô ben Giao thông cho tôi
Thấy tai nạn hầu hết là các bác đi máy chạy ẩu hơn đi oto. Nhiều khi vô dân cư xe oto cứ phải lết 50km/h do có camera hoặc sợ anh hùng núp, trong khi mấy anh xe máy cứ vô tư phóng, rồi lạng lách vô trước đầu oto mà không phải sợ phạt gì cả.
20km/h là nghiên cứu của em.20km/h là không giảm 100% đâu bác. 5km/h thôi nhé
Bác đề xuất 5 km/h thì mời bác nộp đơn để nhà nước cấp bằng sáng chế
Nhiều quốc gia là những quốc gia miền núi phía Bắc Phi châu ít xe hơi.Nhiều quốc gia là những quốc gia nào nhỉ? Em đang ở Thái, xe hơi đường trống ngta chạy 60-70-80, làm gì có 50 nào?
Và quốc gia trong mơ của các thầy sau khi say rượi ngủ nhìn thấy.
Ở các quốc gia đó cấm đi bộ nhanh hơn 50km/h.
Ngồi 1 chỗ, ngủ 1 chỗ, cuối ngày lĩnh lương, xong cuối tháng lên tiếng sau 30 ngày nằm mớ những chuyện ở các vương quốc xa xôi...Tiến Sĩ ngồi 1 chỗ ăn lương nay thấy rảnh quá lại lên tiếng.
Mấy ông Tiến sỹ máy lạnh không biết đã có đủ tiền mua xe hơi chưa nhỉ. Toàn vẽ idea hại dân.
Thôi bỏ đi khỏi cãi rồi lại hại sức bác.toàn là tiến sĩ ngồi máy lạnh
tai nạn tăng lên thì không biết các tiến sĩ đã phân tích nguyên nhân từ đâu chưa? tỷ lệ tai nạn do quá tốc độ là bao nhiêu %
Các tiến sĩ hay nằm máy lạnh nên bị cảm và thường xuyên mớ những chuyện ở các vương quốc bên kia.
Có mua xe thì cũng có chạy mẹ gì đâu.Mấy ông Tiến sỹ máy lạnh không biết đã có đủ tiền mua xe hơi chưa nhỉ. Toàn vẽ idea hại dân.
Thằng khác chạy rồi ngồi èo uột ghế sau nghĩ quẫn xong phán ra tốc độ tối đa.
gtvt à !?
hiện giá xăng dầu tăng chóng mặt, tại sao không nghiên cứu, tìm cách giải quyết những khó khăn cho các doanh nghiệp vận tải mà đi đề xuất ba cái chuyện tào lao gì đâu.
Ai cũng khó khăn khi vật giá leo thang, mà xem mấy cái đề xuất này xong nghe mà tức lộn ruột
hiện giá xăng dầu tăng chóng mặt, tại sao không nghiên cứu, tìm cách giải quyết những khó khăn cho các doanh nghiệp vận tải mà đi đề xuất ba cái chuyện tào lao gì đâu.
Ai cũng khó khăn khi vật giá leo thang, mà xem mấy cái đề xuất này xong nghe mà tức lộn ruột
Kẹt xe xí mịa không lo làm đường, mà lo tốc độ. Đoạn đường nào mà chạy được 40km/g trong đô thị là như ở thiên đường gùi....Chỉ biết copy rồi phát biểu mà chẳng biết đường xá nội đô nó tệ thế nào hè...Như đường Võ Văn Kiệt mà giảm từ 60 xuống 50 chẳng ý nghĩa gì. Nguyễn Văn Linh đoạn nào trống cũng chẳng dám đạp 80...Tào Lao Mía Lau....hè hè..