khóc thuê Hàn Nô là tôi nói chú em, tên title của chú em thế thì tôi gọi thôi màVậy khóc thuê, Hàn nô liên quan gì đến topic này vậy?
Một đề xuất cho thấy đất nước đang đi xuống
"tên tittle" là cái gì thế người anh em?khóc thuê Hàn Nô là tôi nói chú em, tên title của chú em thế thì tôi gọi thôi mà
À, thì ra đây là cách giải tỏa áp lực của ông đấy. Topic bên kia hết theo nổi, nên chuyển sang topic khác để vu khống và quy chụp tiếp ...
Chỉnh sửa cuối:
Hồi xưa thời anh Thăng, ảnh cho đường Phạm Văn Đồng xe máy chạy max speed (em nhớ không lầm hình như 70 hay 60 gì đó), vậy mà ít kẹt với ít tai nạn, vì có mấy xe giám phóng kiểu đó. Giờ giảm xuống thì nó ùn nó ứ tùm lum, giờ cao điểm còn cho chạy thêm vào 1 làn ô tô (chuyển thành làn hỗn hợp oto - máy, mình thấy ô tô nhường luôn). Mà cái thói dân này nó kỳ, cho chạy vào 1 làn, nó càn luôn qua 2 làn còn lại. Cứ dung dưỡng nhùng nhằng kiểu này hoài thì càng rối. Đã cấm thì cấm mợ nó hết, kẹt xe máy thì cũng ráng mà đi, không muốn kẹt thì bus và đứng ở làn xe máy nhìn làn ô tô để có tí động lực mà phấn đấu (thằng Đài loan xe máy nó không ít, nhưng không là không, kẹt thì kệ, không có kiểu khung giờ này thì được đi, nên giao thông nó không hỗn loạn như mình). Nhùng nhằng với mấy cái xe 2 bánh này thì vài mươi năm nữa phải dời đô như thằng Indo.
Thời đại Cách mạng 4.0 rồi mà cư xử như kiểu thời Nông nghiệp xưa, đi vào đây mần ăn, cắp nách theo cái xe 2 bánh biển tỉnh (nhiều khi vênh mặt lên là ta đây tỉnh vào để cung cấp nguồn lao động cho tụi bây).
update: cứ vậy thì chắc tốc độ còn 10 cho nó chắc
Thời đại Cách mạng 4.0 rồi mà cư xử như kiểu thời Nông nghiệp xưa, đi vào đây mần ăn, cắp nách theo cái xe 2 bánh biển tỉnh (nhiều khi vênh mặt lên là ta đây tỉnh vào để cung cấp nguồn lao động cho tụi bây).
update: cứ vậy thì chắc tốc độ còn 10 cho nó chắc
Xe máy lấn làn ô tô, va chạm với xe ben, 2 người chết tại chỗ
Xe máy lấn làn ô tô, va chạm với xe ben làm 2 người chết tại chỗ. Vụ tai nạn đau lòng xảy ra trên QL1, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM, vào sáng sớm 3.6.2022.
thanhnien.vn
Chỉnh sửa cuối:
Thấy đề chữ Tiến sĩ là đã nghi nghi ai dè đúng thiệt là ...Ngu mà có bằng còn tỏ ra Ta có học.
Tốc độ tối đa đô thị cho bất cứ con đường và đoạn nào người ta phải căn cứ khảo sát cụ thể và tận tâm chứ ko báo cáo láo và ngồi nói phét.
Tốc độ tối đa đô thị cho bất cứ con đường và đoạn nào người ta phải căn cứ khảo sát cụ thể và tận tâm chứ ko báo cáo láo và ngồi nói phét.
lùi trên cao tốc cho phép thì xe máy cứ vô tư chạy anhThấy tai nạn hầu hết là các bác đi máy chạy ẩu hơn đi oto. Nhiều khi vô dân cư xe oto cứ phải lết 50km/h do có camera hoặc sợ anh hùng núp, trong khi mấy anh xe máy cứ vô tư phóng, rồi lạng lách vô trước đầu oto mà không phải sợ phạt gì cả.
Ông tiến sĩ này ở trường GTVT thì lo dạy sinh viên của trường cho giỏi , biết mẹ j mà tham gia cho thêm nhục , lộ cái đuôi rốt đặc cán mai , hay đc ông CSGT xúi dại
Ở xứ Đông Lào, pháp luật này nọ chỉ dành cho dân ngu khu đen, còn cán bộ thì auto có xe dẫn đường còi hụ, thậm chí chạy ngược chiều luôn cũng méo ai dám nói
Nên cán bộ thích đề xuất hãm tài cho tụi dân ngu khu đen nó bớt khôn mới dễ trị
Nên cán bộ thích đề xuất hãm tài cho tụi dân ngu khu đen nó bớt khôn mới dễ trị
Tai nạn chủ yếu đến từ việc không tuân thủ luật GTDB (cơ sở hạ tầng, xe 2B, 4B phóng nhanh, vượt ẩu, vượt đèn đỏ, rượu bia, chuyển làn/sang đường ko quan sát.....) hơn là cái tốc độ tối thiểu trong/ngoài khu dân cư......
Chỉnh sửa cuối:
Ko được, 50 là cao quá, phải giảm nữa giảm xuống 10 thì tốt hơn. Tốt cho cả máy móc và người nữa