Không có đề án nghiên cứu thì sao đớp ngàn tỷ tiền thuế.
- Tags
- luật giao thông
Là thêm một mớ biển báo 30km/h nữa nhỉ?
Rồi nội đô là thế nào? Có giống khái niệm khu dân cư không? Hay lại đẻ ra một loại biển báo nữa để phân định ranh giới?
Rồi nội đô là thế nào? Có giống khái niệm khu dân cư không? Hay lại đẻ ra một loại biển báo nữa để phân định ranh giới?
Tập trung cho sản xuất, bớt phá hoại xã hội giàu có văn minh cũng theo về. Thay vì cứ hôm nay đề xuất, ngày mai sửa sai
đề suất xong đề nghị cấp phí nghiên cứu chứ a.sơ hở là đề xuất
Hạn chế tốc độ lưu thông để hạn chế được tai nạn , nếu hạn chế không được thì cấm lưu thông luôn ? Đây là suy nghĩ của những kẻ ấu trỉ ,tiêu cực đầu óc thiển cận . Tất cả các đô thị lớn trên thế giới luôn tìm cách nâng cao tốc độ lưu thông vì lưu tốc cao thì lưu lượng sẽ thấp và ngược lại .
Ở nước ta đã tùng có những vấn đề như vậy , quản lý không được thì hạn chế , hạn chế không được thì cấm ,mà những cấm đoán như vậy thể hiện sự bất tài vô dụng của người quản lý . Cũng cần biết rằng tốc độ càng thấp thì thiệt hại cho nền kinh tế càng lớn và những thiệt hại này gần như không ai nghiên cứu hay quan tâm tới .
Ở nước ta đã tùng có những vấn đề như vậy , quản lý không được thì hạn chế , hạn chế không được thì cấm ,mà những cấm đoán như vậy thể hiện sự bất tài vô dụng của người quản lý . Cũng cần biết rằng tốc độ càng thấp thì thiệt hại cho nền kinh tế càng lớn và những thiệt hại này gần như không ai nghiên cứu hay quan tâm tới .
Không cần dựng biển hạn chế thì tốc độ cũng có đạt được 50km/h đâu. Dựng lên rồi thì cũng chỉ để bẩy các tài xế.