Hạng D
22/1/19
4.461
8.241
113
thấy anh cộng dồn các khoản đầu tư cao tốc ngoài Bắc thành 1 gói, là biết anh mới chỉ biết đọc mấy con số
bậy nào, anh quên bản thân đã nói gì rồi à?
"đi xây cái sân bay Long Thành, chi phí bằng 3 lần chi phí xây hết số cao tốc hiện nay ở ngoài Bắc"
 
Hạng D
22/1/19
4.461
8.241
113
Cao tốc ngoài Bắc đều được xây bằng vốn Ngân sách Nhà nước như sân bay Long Thành hả anh
Anh tập trung vào vấn đề do chính anh đặt ra ở trên đi đã. Clear rồi thì chúng ta bàn tiếp, chả mất đi đâu cả anh ạ ...
 
  • Haha
Reactions: Wuyến
Hạng D
13/2/09
3.386
19.618
113
Bình Dương
cầm đồng tiền để tiêu, mà không biết nguồn gốc từ đâu mà có, là tác phong của Người còn đang phụ thuộc Tài chính, anh ạ
anh đúng là thông minh vượt trội hơn người bình thường, đúng là em không quen cầm tiền mặt chi tiêu, thu nhập của em đến từ quá nhiều nguồn đôi khi em cũng nó đến từ đâu...
 
  • Like
Reactions: Wuyến
Hạng C
16/4/16
829
1.111
98
Vũng Tàu
Mấy bố làm ơn tập trung làm cho xong con đường chính đi đã! Từ Bà Rịa vào thành phố VT hiện nay có 2-3 con đường, cái nào cũng thênh thang, còn đòi làm cao tốc đoạn đó làm gì?! 9400 tỷ chứ có phải lá mít đâu. Tiền đó đem đi lập lại hành lang an toàn ở QL51 cho đỡ kẹt xe, đỡ tai nạn đi còn ý nghĩa hơn đấy!
Từ Bà Rịa vào Vũng Tàu 2, 3 con đường nào thênh thang a?
 
Hạng D
22/1/19
4.461
8.241
113
Từ Bà Rịa vào Vũng Tàu 2, 3 con đường nào thênh thang a?
Ngoài QL51 (đoạn từ BR vô VT chủ yếu đi qua rừng ngập mặn, không có nhà dân 2 bên nên chưa bị quá tải), còn có đường DT44A đi theo hướng Long Hải và đường Hoàng Sa đi qua đảo Long Sơn. Nếu dư giả, thì không ai phàn nàn chuyện thêm đường này làm gì. Nhưng QL51 (khúc từ BR lên Long Thành) kẹt xe như cơm bữa, đường cao tốc Biên Hòa - Bà Rịa thì chưa có tiền xây mà mấy ổng cứ thích vẽ vời mấy chuyện phi thực tế!
Chỉ cần quản lý chặt chẽ quy hoạch QL51 đoạn BR đi VT, để giữ nguyên hiện trạng, tức là không có hoặc rất ít nhà dân san sát 2 bên thì em tin là 10 năm nữa nó cũng chưa quá tải. Đó là chưa tính đến dung lượng của 2 con đường kia. Thực tế là sẽ có rất ít đường QL ở VN quá tải nếu chỉ tính lưu lượng xe liên tỉnh, liên huyện. Chỉ là vì cái "quy hoạch" theo kiểu vô tổ chức, thiếu tầm nhìn, cho phép khu dân cư nằm sát lòng đường mới gây ra chuyện quá tải và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Cả tuyến có 13km mà dự toán gần 10 ngàn tỉ, đọc mà sởn hết da gà gai ốc luôn :-(
Chả biết thế nào mà nghe có 13km, có 8ml, mà hét "cao tốc" tới cả tỉ tỉ.
Dạ thưa, nó chỉ nên gọi là đường tắt, đường nhánh, đường nối, đường express gì gì thôi. Và nó ko cần "chuẩn" cao tốc như lane khẩn cấp các kiểu.
Hạ cấp nó xuống, bớt kinh phí dành cho mấy chổ khác đang đáng để đầu tư hơn dùm cho dân nhờ đi mấy Ông Nội!
13km làm trên 10.000 tỷ tức là độ 800 tỉ 1km!
Nước ngoài nhìn vào đều phải ngã mũ, đội nón, chắp tay, đốt thuốc trầm ngâm, quỳ gối thán phục trình của các kỹ sư người An Nam.
Nhớ mới đây có bác nào, bác @trác đông lai thì phải hay gì quên rồi, hỏi tiền ngân khố đâu cả rồi mà không làm, không sửa mấy tuyến tàu hoả mà bày ra xe lửa cao tốc làm quái gì.
Thì giờ đã có câu trả lời cho bác ấy: tiền đốt rồi, đốt mẹ nó hết vào mấy con đường kiểu này rồi, 10.000 tỷ là đốt trước thôi, sau cứ mấy tháng sửa 1 lần 100 tỷ nữa thì sau 10 năm đốt gấp đôi.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
2 Tài năng như 2 anh đây, trăm năm có 1

đọc 1 bài viết chưa đầy page A4, biết được món hàng khá lớn đắt hay rẻ
Mình đây còn chẳng cần đọc A4 như @kq hay @Tuấn Cali
Chỉ cần đọc tên món hàng, giá của nó, và biết nó được bán ở VN.
Thì nhắm mắt mình cũng biết là nó đắt.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19