Khó nhưng vẫn làm dc đồng chí ạ, chỉ cần có mì là làm dc hếtCao tốc TPHCM - Trung Lương, khó mở rộng à. Vì có khoảng 25km là cầu.
Mẹ nó có mấy điểm dừng khẩn cấp mà nó làm hẹp bé tí, tốn ko bao nhiêu tiền mà nó cũng coi được. Nhục cho xứ miền nam, coi người dân ko ra gì, từ thằng CĐT đến thằng TK chỉ có xứ thiên đường này mới đẻ ra được loại ấy.Hiện dải dừng khẩn cấp chỗ nào được 2m ? Rồi lề đường trồng cỏ 1m ở đâu ? Hiện tại vừa dải dừng trà trộn vào lề trồng cỏ gọi là điểm dừng khẩn cấp còn chưa tới 2m, đậu cái xe sedan còn lòi cả khúc ra làn xe chạy .
Tuy nhiên, báo cáo thì lúc nào cũng láo toét.
Còn đường cao tốc này lý do gì là trường hợp đặc biệt ?
Đúng là trên thế giới chưa có tiền lệ .
Thà nó ko có hẳn mấy cái chổ dừng khẩn cấp đó Mình chấp nhận chứ nhìn nó quái dị quái thai gì đâu, dừng mà lú 1/4 xe ra chắn lane lưu thông thì...người ta chổ khác gọi là " Bẻ cong luật pháp"...
Rồi cũng duyệt, rồi lại đẻ ra dự án phụ, kinh phí phụ chỉ để làm cái đúng ra đã được duyệt.
Bọn quan chức GT kể cả cấp BT mấy thằng tư bản EU, Mỹ nên xin kinh phí sang VN học hỏi về...tư lợi, xí lộn...tư bản!
Rồi cũng duyệt, rồi lại đẻ ra dự án phụ, kinh phí phụ chỉ để làm cái đúng ra đã được duyệt.
Bọn quan chức GT kể cả cấp BT mấy thằng tư bản EU, Mỹ nên xin kinh phí sang VN học hỏi về...tư lợi, xí lộn...tư bản!
Chỉnh sửa cuối:
Như cái áo rách bươm vá víu tùm lum từ nền đất trống hơ trống hoác và không cá nhân nào chịu trách nhiệm do "quản lý tập thể" và "tính đổ thừa".Theo luật mấy ông đưa ra ở trên thì giai đoạn 1 sai từa lưa lưa hột dưa. Vậy ai chịu trách nhiệm phê duyệt cấp phép đây? Đoạn đường TL-MT đất đồng bằng 2 bên còn hành lang bảo vệ rất rộng nên ko có lý do gì nói nó rơi vào trường hợp đặc biệt
Nhưng cái quan trọng là xèng cứ phải thu dù sản phẩm què quặt và có cơ nguy hiểm đến tính mạng của hàng triệu người tham gia giao thông.
Câu hỏi còn bỏ ngỏ...
xã hội vô pháp,
có chức quyền thì muốn làm mẹ gì làm,
miễn có phe nhóm bảo kê nhau,
dân chết kệ mẹ.
kiểu gì thằng có quyền cũng giải thích được.
XH éo có phản biện và kiểm soát trung lập.
Đường xá kiểu này dân tai nạn chết thì kiện ai ? Ai sẽ chịu trách nhiệm ?
có chức quyền thì muốn làm mẹ gì làm,
miễn có phe nhóm bảo kê nhau,
dân chết kệ mẹ.
kiểu gì thằng có quyền cũng giải thích được.
XH éo có phản biện và kiểm soát trung lập.
Đường xá kiểu này dân tai nạn chết thì kiện ai ? Ai sẽ chịu trách nhiệm ?
1 bầy sâu... "bâu vào sầy" mà xâu xé kiếm ăn chớ làm gì có khái niệm "do dân" và "vì dân"? nói láo kiếm cơm thôi.xã hội vô pháp,
có chức quyền thì muốn làm mẹ gì làm,
miễn có phe nhóm bảo kê nhau,
dân chết kệ mẹ.
kiểu gì thằng có quyền cũng giải thích được.
XH éo có phản biện và kiểm soát trung lập.
Đường xá kiểu này dân tai nạn chết thì kiện ai ? Ai sẽ chịu trách nhiệm ?
Luật là tao, tao là luật đó... thiệt là vô pháp vô thiên.
Chắc dzậy hơm...hay tới đời cháu nội cháu ngoại đó hè....+10 năm nữa là có làn khẩn cấp liền.Lúc đó con tui lấy vợ miền Tây chạy lun cho dễ
Nhà nghèo nó khổ vậy đó, còn không có tầm nhìn nữa chứ khổ dài dài rồi. Vòng tròn cứ luẩn quẩn. Ai nói không ai khó 3 đời. Chứ mình tin khó còn rất rất nhiều đời nữa ..