“Theo Công ty cổ phần BOT Trung Lương- Mỹ Thuận, do chiều rộng dải dừng khẩn cấp chỉ 2 mét nên không khả thi để xe di chuyển tới điểm dừng, đặc biệt là các loại xe container, dẫn đến rất khó khăn cho công tác cứu nạn, cứu hộ xử lý nhanh và kịp thời các sự cố ở mọi vị trí theo thời gian quy định của quy trình quản lý vận hành.”
=> lúc lên dự án thì mấy vd này đều phải qua thảo luận xem xét hết rồi chứ, làm đường cho 20,30 năm sau chứ có phải chơi, làm cho đã bây giờ mới thấy.. cái gì cũng ko thấy chỉ toàn thấy pô ly me là giỏi
=> lúc lên dự án thì mấy vd này đều phải qua thảo luận xem xét hết rồi chứ, làm đường cho 20,30 năm sau chứ có phải chơi, làm cho đã bây giờ mới thấy.. cái gì cũng ko thấy chỉ toàn thấy pô ly me là giỏi