Mịa nhà ông, dữ liệu riêng tư ông đòi giám sát!
Tay này chắc nhiều sừng nên cay cú quá đây mà.
Tay này chắc nhiều sừng nên cay cú quá đây mà.
Dân đen hả, mua hết đi rồi từ từ giải thíchỦa vậy tóm lại "thiết bị giám sát hành trình" là cái gì? Là cái camera hành trình hay hộp đen giống trên xe khách?
Các ngài đề xuất thì làm ơn giải thích rõ cho bọn dân đen này với.
Cái này mình thấy cũng có cái hay cái dở. Camera hành trình thật ra ít khi đụng tới mà đụng tới là có chuyện mới đụng. Nhiều khi cũng nhờ nó mà minh oan được cho mình và người khác đó chứ.
Giao thông VN mình thì phải có bằng chứng mới nói chuyện dc chứ gặp thứ cãi cùn ức chế lắm. Cái dở là tốn tiền thôi
Là cái này nè các bác https://vnexpress.net/thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-va-thu-thap-hinh-anh-tai-xe-la-gi-4654494.html , không phải cam hành trình chúng ta đang xài đâu nhaỦa vậy tóm lại "thiết bị giám sát hành trình" là cái gì? Là cái camera hành trình hay hộp đen giống trên xe khách?
Các ngài đề xuất thì làm ơn giải thích rõ cho bọn dân đen này với.
Cái này là dự thảo lần 3. Báo tiếp cận dự thảo lần 4 mà chưa thấy công bốBáo này lấy nguồn không chính xác.
CÁi dự thảo mà có yêu cầu xe phải có thiết bị giám sát là dự thảo đầu tiên.
Hiện tại, trong bản dự thảo mới nhất (đang lấy ý kiến - bản Dự thảo ngày 03/7/2023) thì không còn yêu cầu này. 2 nguồn đều rõ ràng như vậy:
Nguồn 1 (Bộ CA): https://bocongan.gov.vn/pbgdpl/van-...rat-tu-an-toan-giao-thong-duong-bo-t1070.html
Nguồn 2 (Chính phủ): https://xaydungchinhsach.chinhphu.v...an-giao-thong-duong-bo-119230710154209581.htm
Điều 33. Điều kiện xe cơ giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ
1. Xe cơ giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông phải đủ các điều kiện sau:
a) Được cấp chứng nhận đăng ký và gắn biển số theo quy định tại Điều 35 Luật này;
b) Bảo đảm chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe cơ giới, xe máy chuyên dùng theo quy định;
c) Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, xe máy chuyên dùng theo quy định.
2. Phương tiện gắn biển số nước ngoài hoạt động tại Việt Nam thực hiện theo điều ước quốc tế mà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên hoặc thỏa thuận quốc tế mà Việt Nam đã ký kết.
Nên các cụ rãnh mới tìm cách này sang cách khác khoan sức thảo dân, chiền của thảo dân. Miễn làm sao để thu tận thu càng nhiều càng tốttiền trong dân còn nhiều lắm !
Cái này mình thấy ko chính xác.Cái này là dự thảo lần 3. Báo tiếp cận dự thảo lần 4 mà chưa thấy công bố
Tại Dự thảo lần 4 của Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ đang lấy ý kiến các cơ quan, tổ chức, cá nhân trước khi trình Quốc hội xem xét, Bộ Công an đề xuất xe cơ giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông cần có thiết bị giám sát hành trình; thiết bị thu thập dữ liệu, hình ảnh người lái xe.