Hạng C
10/2/09
901
1.192
93
Dự thảo này ổn nhưng khó áp dụng ở VN vì đa số doanh nghiệp vận tải tranh thủ từng thời gian để tiết kiệm chi phí. Chứ cái này nước ngoài người ta áp dụng từ lâu. Ngay như công ty e, tài xế ko đc chạy liên tục quá 2h, và bắt buộc phải dừng để nghỉ ngơi tầm 15 phút mới đc chạy tiếp. Ko ăn gian đc vì bị track hết
Oh, vậy đề xuất này cho nó giống nước ngoài cũng đúng, mà sao bị chửi dữ vậy ta.
 
Tập Lái
24/2/23
11
207
28
Đề xuất thì dễ, mục đích không sai, nhưng thực hiện không ra gì lại thành gánh nặng mới cho doanh nghiệp, góp phần tăng giá vận chuyển.
 
Hạng C
1/12/11
870
890
93
Oh, vậy đề xuất này cho nó giống nước ngoài cũng đúng, mà sao bị chửi dữ vậy ta.
1. Kiểm soát không đc, thì đưa ra luật làm gì,, tìm cách bắt chẹt thì có
2. Điểm dừng, trạm dừng không có, bảo tài xế nghĩ ở đâu? Đừng ngay chỗ cấm thì mất bánh mì à.
3. Quyền lợi gì cho tài xế chạy vào ban đêm, có những chuyến phải chạy xuyên đêm như sau quả, đồ tươi.. Họ ngủ ngày rồi, chỉ làm việc đc vài giờ ban đêm thôi sao?

Toàn lựa những cái biến thái để giống thôi... Nó chưa phù hợp vào lúc này. Làm đúng thì kinh tế cứ trì trệ do hàng hóa không lưu thông đc đúng giờ.