Các bác có thấy ở đây mập mờ không.
Phần tăng là xe trên 2l thì ghi chép rõ ràng.
Phần giảm thì ghi lập lờ từ ... tới ...
Em tìm đọc các thông tin thì dự định là từ 7/2016 sẽ áp 1.5-2.0 là 40% (nay là 45%). Sang 2018 giảm tiếp còn 30%. Đấy là đồn thế nhưng không ghi cụ thể để trình qh thì lúc đó các bác muốn giảm thế nào thì giảm.
Tóm lại là tăng thì cụ thể giảm thì mập mờ khó hiểu.
Kiểu này mấy xe to cũng chuyển sang dùng 2.0 rồi. Hiện tại Q7 đã công bố bản 2.0, sắp tới chắc bmw cũng mang về X5 2.0 diesel cho xem. Rồi Everest mới chắc cũng lắp máy 2.0 bán cho VN.
Xe trên 3.0 sẽ có tỷ lệ đội giá 3.5 lần
Xe dưới 5.0 xẽ đội giá hơn 5 lần so với giá tính thuế.
Đấy là em tính tạm thế. Phen nay mấy xe máy to không tăng áp như Lexus RX3550/GX460/LX570 giá tăng phi mã luôn.
Phần tăng là xe trên 2l thì ghi chép rõ ràng.
Phần giảm thì ghi lập lờ từ ... tới ...
Em tìm đọc các thông tin thì dự định là từ 7/2016 sẽ áp 1.5-2.0 là 40% (nay là 45%). Sang 2018 giảm tiếp còn 30%. Đấy là đồn thế nhưng không ghi cụ thể để trình qh thì lúc đó các bác muốn giảm thế nào thì giảm.
Tóm lại là tăng thì cụ thể giảm thì mập mờ khó hiểu.
Kiểu này mấy xe to cũng chuyển sang dùng 2.0 rồi. Hiện tại Q7 đã công bố bản 2.0, sắp tới chắc bmw cũng mang về X5 2.0 diesel cho xem. Rồi Everest mới chắc cũng lắp máy 2.0 bán cho VN.
Xe trên 3.0 sẽ có tỷ lệ đội giá 3.5 lần
Xe dưới 5.0 xẽ đội giá hơn 5 lần so với giá tính thuế.
Đấy là em tính tạm thế. Phen nay mấy xe máy to không tăng áp như Lexus RX3550/GX460/LX570 giá tăng phi mã luôn.
Bác nói chính xác.. Tăng thì ghi quá rõ còn giảm lù mù mà còn ghi là theo lộ trình nữa chứ. Kiêu này xe sẽ đắt hơn thôi.. Không chừng các hãng sẽ tăng giá xe dung tích nhỏ bù lỗ cho dung tích lớn.Các bác có thấy ở đây mập mờ không.
Phần tăng là xe trên 2l thì ghi chép rõ ràng.
Phần giảm thì ghi lập lờ từ ... tới ...
Em tìm đọc các thông tin thì dự định là từ 7/2016 sẽ áp 1.5-2.0 là 40% (nay là 45%). Sang 2018 giảm tiếp còn 30%. Đấy là đồn thế nhưng không ghi cụ thể để trình qh thì lúc đó các bác muốn giảm thế nào thì giảm.
Tóm lại là tăng thì cụ thể giảm thì mập mờ khó hiểu.
Kiểu này mấy xe to cũng chuyển sang dùng 2.0 rồi. Hiện tại Q7 đã công bố bản 2.0, sắp tới chắc bmw cũng mang về X5 2.0 diesel cho xem. Rồi Everest mới chắc cũng lắp máy 2.0 bán cho VN.
Xe trên 3.0 sẽ có tỷ lệ đội giá 3.5 lần
Xe dưới 5.0 xẽ đội giá hơn 5 lần so với giá tính thuế.
Đấy là em tính tạm thế. Phen nay mấy xe máy to không tăng áp như Lexus RX3550/GX460/LX570 giá tăng phi mã luôn.
Cái kiểu chơi dao 2 mũi, đâm mũi nào cũng chết..
em nhớ lại comment của bác hội trưởng hội Mẹc - thằng bỏ công sức, tiền của, chất xám để thiết kế cái xe thì thu về có mấy chục ngàn.... còn những ông kia ngồi tạo ra công thức tính thuế thu về mấy trăm ngàn đô la obama
Nói chứ đất nước có muốn tiến thì kiếm nhiều việc mà làm. Mấy ổng cứ loay hoay tìm mọi phương cách để thu tiền dân. Mà dân thì làm mọi cách để kiếm tiền, muốn hưởng cái gì cũng phải cúng cho mấy ổng.
Bác quá rảnh lo cho các bác đại gia, vài mươi tỷ là cái gì với họ... bác lo cày sâu cuốc bẳm mua cho mình 1 chiếc để che mưa nắng đi, nếu bác có rồi mua thêm 1 chiếc cho vợ đi ở đó mà lo cho đại gia... bác quá rảnh luôn...mấy hãng nhập mấy chiếc 1.4, 1.6 turbo về là ok rồi. A3 Sportback không biết sẽ giảm được bao nhiêu nhỉ. Em chưa có nhu cầu xe sang, chỉ khổ cho mấy pác đại gia thôi
Tận thu )))) xe mấy bố toàn tiền dân, xăng mấy bố đi cũng tiền dân mà có...quan tâm gì đến dân đen
Cơ mà sau vụ này xe Turbo bán cực chạy )))
Cơ mà sau vụ này xe Turbo bán cực chạy )))
Hơ, chuyện cày cuốc hay không là chuyện của người ta. bác cũng rảnh quá và nguy hiểm phếtBác quá rảnh lo cho các bác đại gia, vài mươi tỷ là cái gì với họ... bác lo cày sâu cuốc bẳm mua cho mình 1 chiếc để che mưa nắng đi, nếu bác có rồi mua thêm 1 chiếc cho vợ đi ở đó mà lo cho đại gia... bác quá rảnh luôn...