- Tags
- tốc độ giới hạn đề xuất
Xem clip e cũng biết là say ko biêt trời đất j hoặc loại đập đá , thuốc lắc j mới lái xe kiểu đó . Vấn đề là thằng đó cán bộ sở GTVT , h lại mấy ông GTVT lên kêu gào gảm tốc độ để giảm tai nạn mà ko biết đi giáo dục ý thức tham gia giao thông của chính người trong ngành của mìnhVới thằng say quắc cần câu đó thì Nó còn biết đek gì 50 hay 60. Nó đạp lút ga mà vẫn cứ nghĩ Mình đang chạy chậm lắm rồi.
Do thằng lái ko phải do tốc độ!
Với xe 4b thì dưới 100km/h là hoàn toàn làm chủ lái với người biết lái và tỉnh táo!
tại sao lại có "ông thần" làm trong ngành Giao thông vận tải ở Bắc Giang mà lại uống rượu bia đến say mèm, nồng độ cồn cao hơn mức cao nhất xử phạt rồi tông chết người? Đây là do gì? Sao không có biện pháp mạnh hơn. Đề xuất: tăng mức phạt gấp 3 mức hiện hữu, bao gồm mức phạt tiền, thời hạn tước giấy phép lái xe, thời hạn tù, cái nào cũng gấp 3. Riêng những người có mức cồn vượt nồng độ cồn mức cao nhất như "ông thần" ở Bắc Giang thì "thêm" tước bằng lái vĩnh viễn, không cho cơ hội cầm vô lăng.
móa,chạy đường quốc lộ mới thấy ngao ngán,tốc độ rùa bò,giao thông như mạch máu của quốc gia mà tốc độ quá chậm và bao nhiêu bẫy trên đường!
ĐƯờng đó nó có cho chạy 100kmh thì tai nạn đó vẫn xảy ra anh nhaBác nói thì e thấy vừa rồi có vụ cán bộ sở gtvt Bắc Giang lái xe audi đâm chết 3 người , lái xe có nồng độ cồn . Xem video đâm xe thì thấy xe chạy rất nhanh . Đây là ví dụ khá điển hình của những vụ tai nạn nặng . Liệu nguyên nhận là có phải trong phố cho chạy 60km/h hay khi giảm xuống 50km/h sẽ ko còn những vụ tai nạn như vậy ?
Luật nó quy định vào giao lộ thì bắt buộc anh phải giảm tốc độ, nên những tai nạn khi chạy vào ngã tư như vừa rồi thì max tốc là bao nhiêu kg có ý nghĩa nhiều.
Đề tài này hay!Xem clip e cũng biết là say ko biêt trời đất j hoặc loại đập đá , thuốc lắc j mới lái xe kiểu đó . Vấn đề là thằng đó cán bộ sở GTVT , h lại mấy ông GTVT lên kêu gào gảm tốc độ để giảm tai nạn mà ko biết đi giáo dục ý thức tham gia giao thông của chính người trong ngành của mình
Thay vì nghiên cứu "Cầu lông" thì tại sao ko có đề tài tiến sĩ nghiên cứu " Làm cách nào giảm rượu bia trong cán bộ CNV"
Nó phi con Audi nguyên max speed vào là biết Nó đã mất ý thức;ĐƯờng đó nó có cho chạy 100kmh thì tai nạn đó vẫn xảy ra anh nha
Luật nó quy định vào giao lộ thì bắt buộc anh phải giảm tốc độ, nên những tai nạn khi chạy vào ngã tư như vừa rồi thì max tốc là bao nhiêu kg có ý nghĩa nhiều.
Địt con Mẹ nhà Nó, đã chơi là phải khôn, gian là phải ngoan...nhưng tiếc thay Nó ko có được, đơn giản mới hơn 30 mà đã lái Audi chứng tỏ Nó no cơm ấm cật từ bé, tâm lý Mình là Cha thiên hạ, ra đường chả biết sợ Bố thằng nào...!
Mình ko nói móc, đó là Tâm Lý Học! Điều đó sẽ khiến bộ não mất đi các cảnh giác, cảnh báo mà bình thường ở 1.môi trường người khác sẽ có.
Cho nên, khi vào ngã 4 Nó vẫn cứ tưởng" Đường Ta, Ta cứ đi".
Đó là bản năng, với Con Người có tư duy thì nó là 1 phản xạ có điều kiện!
Chúng Ta có thể quan sát khi thả 1 con Chuột và 1 con Sư Tử vào 1 môi trường xa lạ là hiểu.
Chạy xe đường dài mới thấy cảnh là đường trong đô thị liên tục, chạy như rùa bò...mặc dù trên đường có rất ít xe. Ngoài ra biển hạn chế tốc độc hoặc biển Zone cắm vô tội vại...chán nản...móa,chạy đường quốc lộ mới thấy ngao ngán,tốc độ rùa bò,giao thông như mạch máu của quốc gia mà tốc độ quá chậm và bao nhiêu bẫy trên đường!
Chinh xác. " Làm cách nào giảm rượu bia & hách dịch cửa quyền trong cán bộ CNV của đơn vị Nhà nước"Đề tài này hay!
Thay vì nghiên cứu "Cầu lông" thì tại sao ko có đề tài tiến sĩ nghiên cứu " Làm cách nào giảm rượu bia trong cán bộ CNV"