Hạng C
22/4/12
839
668
108
Chạy xe đường dài mới thấy cảnh là đường trong đô thị liên tục, chạy như rùa bò...mặc dù trên đường có rất ít xe. Ngoài ra biển hạn chế tốc độc hoặc biển Zone cắm vô tội vại...chán nản...
trung bình có 50km/h à bác,chạy mà nản luôn!
 
Hạng F
29/10/16
12.243
26.247
113
Pháp
Đề tài này hay!
Thay vì nghiên cứu "Cầu lông" thì tại sao ko có đề tài tiến sĩ nghiên cứu " Làm cách nào giảm rượu bia trong cán bộ CNV"
Thôi cứ giử chủ ngữ là "lông", thì các tiến sỉ phải nghiên cứu làm sao vặt lông nhiều, hiệu quả nhất mà không kêu đau ....mới là tài :):):)
nguyên nhân là uống rượu
Đây chỉ là 1 trong những nguyên nhân ... nguyên nhân thứ hai là "ông" ... với "biết bố mầy là ai" có trong máu
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng C
21/11/15
532
5.258
93
39
Quận 2 hcm
Bia rượu lái xe là tù 1 đến 3 năm dù chưa có tai nạn, tai nạn chết người thì xử theo khung giết người; cái đó sao ko đề xuất.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
18/7/20
404
491
63
Phải cho còn bác thăng thì đỡ biết mấy. Cũng ăn còn làm đc cho dan. Còn bọn tào lao chỉ có ăn còn hại thêm ko nữa
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Tiến sĩ 50Km/h này có lẽ học chung trường tiến sĩ cầu lông.
Cùng đẳng cấp với Tiến Sĩ Lu, đề nghị nhà nhà đào hầm, nhà nhà chôn lu chứa nước chống ngập thành phố...giờ có có ông BT đề nghị sân bóng làm hầm chứa nước...vãi cho xứ thiên đàng...
 
  • Haha
Reactions: nguyenbaonguyen
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong khu đô thị xuống còn 50 km/h của tiến sĩ Nguyễn Minh Hiếu đang gây tranh cãi kịch liệt. Theo dòng sự kiện thì thực lòng cũng không hiểu vì sao có thể ra một cái đề xuất vô lý đến buồn cười như thế.

View attachment 2721149

Cái đề xuất nó vô lý y như cái đợt có đề xuất người có bằng lái dưới một năm không được chạy vào cao tốc vậy. Lại lấy lí do tốc độ một trong những bất cập lớn nhất khiến tình trạng tai nạn giao thông tại đô thị diễn biến phức tạp như thời gian qua là do việc quy định tốc độ tối đa trong đô thị là 60km/h, trong khi ngưỡng mà nhiều quốc gia áp dụng là 50km/h.

View attachment 2721082

Tiến sĩ nói rằng nhiều quốc gia áp dụng 50km/h trong đô thị nhưng lại không nói được là nước nào áp dụng? Cũng muốn biết có nước nào lại cứ thụt lùi tốc độ lại như vậy hay không?

Lại cứ bảo bất cập, tai nạn giao thông nhiều là do tốc độ tối đa là 60km/h, tai nạn giao thông nhiều lại quay qua đổ lỗi cho tốc độ tối đa. Thử hỏi được bao nhiêu cái đô thị vít ga lên được 60km/h? Chứ như TP. HCM thấy toàn cùng nhau bò 20 km/h.

Bây giờ lại bảo tai nạn giao thông nhiều do tốc độ tối đa là 60km/h? Cứ do tốc độ tối đa cao là nhiều tai nạn giao thông à? Vậy ngoài cao tốc tốc độ 120km/h vậy cũng tai nạn như cơm bữa rồi giao thông lộn xộn à? Vậy dẹp luôn cao tốc, bỏ luôn các quốc lộ liên tỉnh đi thì hợp lý. :)

Nếu cứ đỗ lỗi cho tốc độ tối đa theo quy định gây tai nạn thì giảm luôn xuống 20-10km/h cho xong, đi xe đạp vậy cho đỡ phải tai nạn giao thông :)

View attachment 2721080

Xưa có một cuộc tranh đấu để nâng trong đô thị từ 50 lên 60, ngoài đô thị từ 80 lên 90 đã đem lại bao nhiêu lợi ích mà nay lại kéo xuống. Còn nhớ lúc đưa mức tốc độ giới hạn trong đô thị lên 60km/h bao nhiêu người phấn khởi, sao bây giờ lại muốn giảm xuống 50km/h? Cũng không biết là người đưa ra đề xuất này có bao giờ chạy xe trong đô thị hay chưa? Hỏi thử xem bao nhiêu tài xế chạy trên đường đồng ý với cái đề xuất này hay chỉ thấy mắc cười?

Vấn đề cốt lõi là do trật tự giao thông, ý thức chưa tốt, tai nạn phần nhiều do ý thức tham gia giao thông và điều kiện hạ tầng kém cỏi chứ không hẳn do cái tốc độ. Hãy cố gắng kiểm tra giám sát an toàn giao thông thường xuyên đảm bảo trật tự, xử phạt hành chính những trường hợp vi phạm dần dà biết sợ thì tự khắc ý thức sẽ nâng cao.

Kéo tốc độ cho phép xuống chẳng khác nào kéo chậm sự phát triển bởi trì trên trong lưu thông. Đừng cố nghĩ ra những đề xuất kiểu "không ngăn được thì cấm, không ngăn chặn được thì đá trái banh đi" nữa. Thật

Đúng, ý thức tham gia giao thông mới là cái cần chấn chỉnh thay đổi.
Mấy ông cố nội ơi là mấy ông cố nội à, ngồi phòng máy lạnh riết không nghĩ ra được gì để làm nữa à?
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Lên Ggl chộp được bài của WHO, thế là tán vô...hehe...chắc bài này quá hè....làm vầy cần gì Tiến sĩ, Tý Xỉn làm cũng được mà ...khà khà...
 

Attachments

Hạng D
18/3/08
1.668
1.675
113
Chinh xác. " Làm cách nào giảm rượu bia & hách dịch cửa quyền trong cán bộ CNV của đơn vị Nhà nước"
mình thấy nên có đề tài xử lý tham nhũng vặt của bộ phận không nhỏ cảnh sát giao thông như hạ bậc, đuổi khỏi ngành, xử tù .. để cảnh sát giao thông làm đúng trách nhiệm và nhiệm vụ được giao.
Khi đó thì ý thức tham gia giao thông của người dân mới tăng lên được.
Hiện tại thì như cá anh em thấy rồi đó…