Thuế linh kiện 0% thì doanh nghiệp nội cũng có làm được gì đâu. Vẫn hút máu dân như thường. Mở toang đi cho dân nhờ. Lấy thuế xe mở đường cho dân nhờ.
Sao lại ko làm đc gì bác, lúc đó đương nhiên xe ráp sẽ có giá tốt hơn, tăng tính cạnh tranh với xe nhập. Từ đó thúc đẩy lắp ráp sx xe hơi trong nước. Nhưng cá nhân e thấy thì đó cũng chỉ là giải pháp đối phó tạm thời, còn về lâu dài điều chúng ta nên đặt mục tiêu quan trọng để theo đuổi là làm sao có thể làm chủ công nghệ đó, có vậy thì mới thực sự phát triển ổn định & chúng ta mới có khả năng tự lưc tự cường như China đã từng làmThuế linh kiện 0% thì doanh nghiệp nội cũng có làm được gì đâu. Vẫn hút máu dân như thường. Mở toang đi cho dân nhờ. Lấy thuế xe mở đường cho dân nhờ.
Theo em thì chả thay đổi đc gì, thuế phí giảm mà xe nó ko thèm giảm giá như hiện nay, thấy ai làm đc gì đâu.Sao lại ko làm đc gì bác, lúc đó đương nhiên xe ráp sẽ có giá tốt hơn, tăng tính cạnh tranh với xe nhập. Từ đó thúc đẩy lắp ráp sx xe hơi trong nước. Nhưng cá nhân e thấy thì đó cũng chỉ là giải pháp đối phó tạm thời, còn về lâu dài điều chúng ta nên đặt mục tiêu quan trọng để theo đuổi là làm sao có thể làm chủ công nghệ đó, có vậy thì mới thực sự phát triển ổn định & chúng ta mới có khả năng tự lưc tự cường như China đã từng làm
Toàn bộ chỉ nói hay trên giấy, thực tế làm sao giảm đc giá xe bán cho dân nhờ
Đó là lý thuyết, là viễn cảnh trong..... viễn tưởng chú ơi, bảo hộ cho Toy cả chục năm nay, nó có giảm tý giá nào cho dân nhờ đâu, kỳ rồi kêu cắt bảo hộ, Toy nó đùng đùng giận giỗi như đứa con nít nào là đóng cửa nhà máy, dời nhà máy qua nước bạn.... Cuối cùng sao, mấy cha nhà mình quay qua bơm cho a Vin, và kết quả thì ai cũng thấy rồi đó. U Như Kỹ. Giá vẫn trên mây.....Sao lại ko làm đc gì bác, lúc đó đương nhiên xe ráp sẽ có giá tốt hơn, tăng tính cạnh tranh với xe nhập. Từ đó thúc đẩy lắp ráp sx xe hơi trong nước. Nhưng cá nhân e thấy thì đó cũng chỉ là giải pháp đối phó tạm thời, còn về lâu dài điều chúng ta nên đặt mục tiêu quan trọng để theo đuổi là làm sao có thể làm chủ công nghệ đó, có vậy thì mới thực sự phát triển ổn định & chúng ta mới có khả năng tự lưc tự cường như China đã từng làm
Thôi thôi xin các Bố... ưu đãi, bảo hộ các kiểu mất chục năm rồi mà có được cái gì, Vua doanh số, hút máu, ăn dày là Toy Việt Nam mấy chục năm nay nội địa hoá được bao nhiêu %, giá xe có giảm được bao nhiêu... Cứ bảo hộ, “cưng chiều” như thế này mãi thì viễn cảnh “Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam” chỉ là giấc mơ. Hãy mở cửa để xe nhập, xe nội địa cạnh tranh nhau công bằng, trước sức ép của xe nhập thì xe nội sẽ rất rất khác chứ không phải như bây giờ.