Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: qha_vn
hiểu rồi. tôi nghĩ cái nắp qui lát nó làm khuôn vậy để khi muốn gắn bugi đằng trước hay đằng sau thì chỉ việc khoan tiện lại thôi, không phải thay khuôn vì khuôn đắt lắm (người ta khoan lỗ sau khi đúc cái nắp qui lát)
2 bugi trong 1 xi lanh tôi nghĩ không có vì làm seo mà cân lửa được khi 2 cái bugi nó óanh lửa khác thời điểm nhau thì lợi bất cập hại à
delco 8 bugi dành cho xe có 8 xi lanh bác ui
Trích đoạn: Maxi
Trích đoạn: qha_vn
hiểu rồi. tôi nghĩ cái nắp qui lát nó làm khuôn vậy để khi muốn gắn bugi đằng trước hay đằng sau thì chỉ việc khoan tiện lại thôi, không phải thay khuôn vì khuôn đắt lắm (người ta khoan lỗ sau khi đúc cái nắp qui lát)
2 bugi trong 1 xi lanh tôi nghĩ không có vì làm seo mà cân lửa được khi 2 cái bugi nó óanh lửa khác thời điểm nhau thì lợi bất cập hại à
delco 8 bugi dành cho xe có 8 xi lanh bác ui
vậy là bác Giáo không cập nhật thông tin rùi, Bluebird các đời trước có nhiều loại 8 bugi lắm (mỗi xilanh 2 cái). Hình như đó là thử nghiệm của Nissan thì phải, nhưng không thành công nên các đời sau họ bỏ rồi, xài 4 cái thôi. Trước kia ông chú em có chiếc này em thấy rồi.
maxi
Trích đoạn: Der Fahrer
Trong một buồng đốt nọ bao gồm Piston và Xy lanh , có một hợp chất mà khi đốt cháy thì thể tích của nó tăng lên đáng kể , ví dụ là 100 lần và làm Piston ( Tất nhiên là có một khối lượng nào đó ) dịch chuyển , người ta thắc mắc rằng , quá trình cháy giãn nở nêu trên diễn ra trong 1/10 s sẽ tận dụng được công sinh ra cao hơn hay là quá trình cháy giãn nở đó diễn ra trong 10s sẽ đem lại sự tận dụng công cao hơn ???? Ác chưa !