Reelco 8 buji !
phuongha nói:
Anh Sao nói:
Em muốn độ cho xe của em ( Bluebird Saloon 90) cái delco 8 buji như cái bọn bluebird 198.... có được ko? vì em thấy nắp quylat giống nhau hoàn tòan, chỉ khác số lổ ....... buji thôi. Em nghĩ 8 buji sẽ đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu nên chắc là tiết kiệm hơn. Vì kiến thức ít ỏi nên em chỉ nghĩ vậy thôi còn lợi , hại thế nào thì xin các anh giúp em với !!
P/S: Xe em dùng CHK, cứ để 3-4 ngày không đi khi đề lên thì có khói trắng, nhưng để một tý thì hết, thợ gara bảo thế là tốt vì có hơi nước trong xilanh ???? Vậy có phải là quá trình cháy xảy ra hoàn toàn nên tạo ra CO2 +....+H2O. ?
quan trọng là bác có tìm được delco đánh lửa ra 8 bugi ko kìa ???
năm 1998 e có mua 1 chiếc nissan bluebird SSS loai turbo 1.8 loai 4 máy 8 bugi xài được 1 thời gian xe chạy ko ngọt ra gara thợ kiểm tra xong báo là nứt nắp delco đánh lửa e đi tìm khắp khu ADV, HMD , HV mà tìm ko có. sau đó về thợ lấy keo dán sắt đổ vô nhưng chạy cũng ko ngon thợ potay và bảo bán xe luôn đó
Thớt 8 bugi, lật lại sau gần 8 năm từ đầu trang, tuy nhiên em cũng đang đi con 8 bugi nên hóng hớt tí.
Nissan Chim Xanh 8 bu gi này em thấy tới 2 dòng Delco, 1 loại như xe em là hướng dây phin chia trước sau, còn 1 loại là cả chùm về hướng bánh bên tài cho dòng máy cầu trước. Còn máy cầu sau thì nằm vuông góc với trục cam. Việc bị nứt Delco làm xe không ổn định lửa đúng là đi không ngon, xe em cũng bị, thợ thầy trước khi em mua xe về dùng keo AB đổ búa xua, còn làm mặt tiếp xúc nắp delco bị nghiêng, em về tháo banh ra làm lại, không dùng keo, mà chỉ hàn bằng mỏ hàn, rồi để nắp lên mặt phẳng xem có vênh không, mài cho đều..nói chung là ok hơn mấy tay thơ cứ tư tưởng thay, mà đâu phải muốn thay là có!
Còn việc lợi xăng hay không thì em xin bó tay!