Tại em bảo mình nói vậy anh hiểu rồi đừng làm mất thời gian hai bên nên cho đi luôn. Kiếm bánh mì đứa khác lẹ hơn sướng hơn he heGiờ đó mà nó ko giật được giấy tờ bác kể cũng hiền
Ko cần phải viết thư mời chi cho rườm rà.Em Chào bác Chủ và các anh em trên diễn đàn.
.Thưa các anh em.
.Em làm CSGT mới ra trường và được điều động ,hướng dẫn giao thông trên đường NTT, q4.
.Như các thành viên đang thảo luận về vấn đề LƯU THÔNG LÀN XE TRONG CÙNG ( sát vỉa hè)
.Em đọc cũng khá nhiều bài viết trên này và em rất mong muốn được gặp gỡ, trao đổi với Bác Chủ. Có nick @nam_forza .
.Nếu tiện, bác cho em xin địa chỉ, để em gửi bác cái thư mời, hoặc hôm nào bác Rảnh. Mời bác ghé phòng CSGT Q4 .Em xin mời bác ly nước trà. Và sẽ giải thích tường tận Về LƯU THÔNG LÀN PHẢI bác nhé.
.Em chờ được đón tiếp bác.
Anh điều động, hướng dẫn lưu thông ở đó (giờ nào chưa biết rõ) cứ lập biên bản ghi đúng lỗi đi sai làn. Bữa nào rảnh, canh đúng giờ hoàng đạo, anh thớt cứ đi y như vậy xin cho được cái bb.
Anh thớt chắc chắn sẽ phải đến làm việc thôi, phải ko anh thớt?
Luật GTĐB, QC 41 không biết các bạn CSGT có thuộc hết chưa? nếu thuộc thì trích dẫn trên đây cho mọi người hiểu và tuân thủ cái lưu thông làn phải như thế nào đúng luật, tại sao chỉ mời 1 mình bác @nam_forza để giải thích?Em Chào bác Chủ và các anh em trên diễn đàn.
.Thưa các anh em.
.Em làm CSGT mới ra trường và được điều động ,hướng dẫn giao thông trên đường NTT, q4.
.Như các thành viên đang thảo luận về vấn đề LƯU THÔNG LÀN XE TRONG CÙNG ( sát vỉa hè)
.Em đọc cũng khá nhiều bài viết trên này và em rất mong muốn được gặp gỡ, trao đổi với Bác Chủ. Có nick @nam_forza .
.Nếu tiện, bác cho em xin địa chỉ, để em gửi bác cái thư mời, hoặc hôm nào bác Rảnh. Mời bác ghé phòng CSGT Q4 .Em xin mời bác ly nước trà. Và sẽ giải thích tường tận Về LƯU THÔNG LÀN PHẢI bác nhé.
.Em chờ được đón tiếp bác.
Chỉnh sửa cuối:
Khổ thân chủ thớt, khổ thân lái xe, đi k sai luật vẫn đôi khi bị chửi, vẫn đôi khi bị dọa. Tình hình dân trí quan trí như vậy mà cứ muốn lên top thiên hạ thì lên làm sao. Theo em luật là cao nhất, anh cứ đúng luật đã, nếu sai anh phải chịu trách nhiệm. Sau đó nếu anh đúng nhưng tình hình thực tế cần điều chỉnh thì phải có nhân viên công lực chỉ đạo trực tiếp, đó cũng là luật rồi. Giờ nói chuyện sai luật, vậy sai điều nào khoản nào luật nào, anh chỉ ra cho người ta đi, đừng có nói lung tung linh tinh. Muốn có văn hóa giao thô g thì phải trải qua giai đoạn luật thật nghiêm và chấp hành chuẩn đã vì văn hóa giao thông còn là đỉnh cao của văn minh cơ mà.
Kn
K có căn cứ nào nói vậy cả, nếu 2 bánh cứ xếp hàng nghiêm chỉnh k lách lên chèn vào chỗ trống thì saoNếu đường vắng bác đi vậy ko sai . Nhưng ban ngày đường đông mà đi vậy chẳng hay ho chút nào. NTT là đường e đi làm hàng ngày. Kẹt xe chỉ vì các bác 4B đi tranh với 2B. Nếu các xe 4B xếp hàng đi thì sẽ rất chậm nhưng ko làm cho tình hình đường xá thêm kẹt.
Đcm ahbp... ló mặt ra tao đập m trướcMình tên là Trần Trừng Trị.
Chuyên trừng trị những thói hư tật xấu.
Anh sẽ gặp mình sớm thôi.
Muốn làm anh này hả????Mình tên là Trần Trừng Trị.
Chuyên trừng trị những thói hư tật xấu.
Anh sẽ gặp mình sớm thôi.
...........
.Em làm CSGT mới ra trường và được điều động ,hướng dẫn giao thông trên đường NTT, q4.
.................
Muốn còm dài nhưng lại xóa đi viết lại.
Càng nghĩ càng thấy anh Trị không biết có phải CAND thật không nữa? Vì dù trung cấp hay đại học AN đều đào tạo ra những người lính vì dân, thượng tôn pháp luật. Anh Trị thì lại không dựa vào luật pháp, ở "trần" đi "trừng trị những thói hư tật xấu" lại còn hăm "sẽ sớm gặp".
Đấy không phải hình ảnh người CAND .
Các ae hãy cảnh giác kẻo dễ bị hiểu lầm.
Anh Trị này chắc hỏng phải CSGT đâu, vì ảnh hỏng biết 6 điều dạy của Bác.Muốn còm dài nhưng lại xóa đi viết lại.
Càng nghĩ càng thấy anh Trị không biết có phải CAND thật không nữa? Vì dù trung cấp hay đại học AN đều đào tạo ra những người lính vì dân, thượng tôn pháp luật. Anh Trị thì lại không dựa vào luật pháp, ở "trần" đi "trừng trị những thói hư tật xấu" lại còn hăm "sẽ sớm gặp".
Đấy không phải hình ảnh người CAND .
Các ae hãy cảnh giác kẻo dễ bị hiểu lầm.