Lót dép ngồi hóng bác khai sáng giúp. Tại sao chỉ mời bác chủ lên làm việc riêng? Mình và các anh em ở đây thấy bác chủ đi đúng và cũng đi như thế. Nếu bác nói mọi người sai bác cứ trích luật, hướng dẫn luật, khái niệm ... ra cho mọi người nhận thấy cái sai (nếu có). Anh em ở đây rất sẵn lòng tranh luận rõ ràng với bác. Thân!Em Chào bác Chủ và các anh em trên diễn đàn.
.Thưa các anh em.
.Em làm CSGT mới ra trường và được điều động ,hướng dẫn giao thông trên đường NTT, q4.
.Như các thành viên đang thảo luận về vấn đề LƯU THÔNG LÀN XE TRONG CÙNG ( sát vỉa hè)
.Em đọc cũng khá nhiều bài viết trên này và em rất mong muốn được gặp gỡ, trao đổi với Bác Chủ. Có nick @nam_forza .
.Nếu tiện, bác cho em xin địa chỉ, để em gửi bác cái thư mời, hoặc hôm nào bác Rảnh. Mời bác ghé phòng CSGT Q4 .Em xin mời bác ly nước trà. Và sẽ giải thích tường tận Về LƯU THÔNG LÀN PHẢI bác nhé.
.Em chờ được đón tiếp bác.
Thường anh em hay nói tụi xe tải, xe conte,taxi mua bằng,không học luật...không biết là vô len trong không vi phạm. xxx gọi lại sợ vãi đái..v.v....nhưng ở đây cái không biết ,mua bằng lại rất dễ thương,nó sếp hàng đàng hoàng,nếu nó mà cũng giỏi và nắm luật chạy cả vào trong thì tình hình giao thông và tai nạn với xe máy thế nào chắc cũng hình dung ra được...
những đường 2 lane mà tải+ công +taxi+ buýt dàn cả 2 lane thì bác chủ có giỏi luật tới đâu thì cũng chôn chân vì kẹt xe thôi....
những đường 2 lane mà tải+ công +taxi+ buýt dàn cả 2 lane thì bác chủ có giỏi luật tới đâu thì cũng chôn chân vì kẹt xe thôi....
Chỉ có thằng điên mới bóp còi khi biết xe trước chẳng còn chỗ nào nhường. Còn 2b chạy để ý kiếng hậu cái, chủ động nhường cho 4b qua. Thế mới là biết chạy xe.
Cụ thể đường Nguyễn Tất Thành này thì chạy làn trong chủ động nhường như thế nào, leo lên lề chủ động nhường đường cho các cụ 4b ah? Cho xin 1 lạy.
ko có vạch chia 2 lane, ko có biển báo 411 hay 412 thì xác định vượt phải nhé bác
Đi đường gặp biển 412 rồi chục m có biển 411 thì biển 412 còn giá trị không bác? Nếu không cắm biển 412 làm gì nhỉ?
Lập luận nguỵ biện. Mời bác đọc bài giải thích của em ở trang 5+6 nhé.Thường anh em hay nói tụi xe tải, xe conte,taxi mua bằng,không học luật...không biết là vô len trong không vi phạm. xxx gọi lại sợ vãi đái..v.v....nhưng ở đây cái không biết ,mua bằng lại rất dễ thương,nó sếp hàng đàng hoàng,nếu nó mà cũng giỏi và nắm luật chạy cả vào trong thì tình hình giao thông và tai nạn với xe máy thế nào chắc cũng hình dung ra được...
những đường 2 lane mà tải+ công +taxi+ buýt dàn cả 2 lane thì bác chủ có giỏi luật tới đâu thì cũng chôn chân vì kẹt xe thôi....
Biển sau có giá trị thay cho biển cắm trước đó bác nhé.Đi đường gặp biển 412 rồi chục m có biển 411 thì biển 412 còn giá trị không bác? Nếu không cắm biển 412 làm gì nhỉ?
Đi sau nhé bác. Ai đến trước đi trước. Leo lên lề là sai. Như mình có giải thích, không ai có nghĩa vụ nhường thời gian của mình cho người khác. 2b đi sau 4b không chịu được sao? 4b người ta vẫn đi sau 2b mà?Cụ thể đường Nguyễn Tất Thành này thì chạy làn trong chủ động nhường như thế nào, leo lên lề chủ động nhường đường cho các cụ 4b ah? Cho xin 1 lạy.
Bác thấy có thằng 4b nào đến sau mà chen lên trước được với 2b không? Ngược lại, 2b chen lên thế là làm kẹt cả lũ rồi nói 4b chạy vào làn 2b! (Trong khi biển báo lại không có!)Cụ thể đường Nguyễn Tất Thành này thì chạy làn trong chủ động nhường như thế nào, leo lên lề chủ động nhường đường cho các cụ 4b ah? Cho xin 1 lạy.
Sao bác ko nghĩ là xếp hàng chờ đến lượt chạy của mình mà nghĩ là leo lên lề để vượt lên? Mình chạy 4b thì xếp ngay sau 2b, chạy 2b thì xếp sau 4b có sao đâu nhỉ?
Chính vì có tư tưởng, suy nghĩ như vậy nên mới có cái ác cảm là 4b chạy vào làn 2b và ngược lại.
HI.HI... hằng ngày mình vẫn lái xe 4c đi làm,và cũng học hỏi anh em trên này và biết chắc chắn 100% là không vi phạm. Nhưng học cũng chỉ sử dụng những lúc thật sự cần thiết.còn bình thường thì cũng vẫn sếp hàng...Lập luận nguỵ biện. Mời bác đọc bài giải thích của em ở trang 5+6 nhé.