Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Lão mèo rừng cũng bắt chước anh em mình nên thay ốc đồng từ lâu rồi, giờ cubi mới biết là tụt hậu òyEm và 325iE46 đã thay rồi, con ốc nó tới tuổi
Lo quá mất sướng bác ạ, mọi thư đang tốt thì cứ để vậy điLiên quan đến nhiệt, hiện tại cái cabo của em vừa rồi e lắp cái cách nhiệt và cách âm, thay cho tấm cách nhiệt cabo (e bị mất cái nguyên bản), Đi lâu sơ tay lên cabo mà ko nóng, e sợ có thể ko tốt cho khoang máy, vì nó ko đc tản nhiệt qua cabo.
Vậy các bác thấy là có nên gỡ cái cách nhiệt của tấm cabo ko ạ? (E nghe nói như thế lại hại sơn cabo) Mong các bác tư vấn giúp em ạ.
Bôi keo (sealant) chống rò rỉ chẳng liên quan đến tư duy của thằng Đức, thằng Nhật hay thằng Mẽo gì ở đây cả mà cứ ron mới, đúng kích cỡ và chủng loại thì k cần bôi keo. Ron cũ, đồ cũ lắp lại thì nên bôi, k bôi thì hên xui.1. Cái quan trọng của van hằng nhiệt của M54 nói riêng hay của các loại heated ( map) thermostat điều khiển đóng mở qua cảm biến đó là con sensor! Cho nên T-stat hàng genuine, Wahler hay Behr đều được thực tế chứng mình là chuẩn. Các hàng no-name dạng alumnium như vầy thực tế là hàng Trung Quốc bắt trước style kiểu van alum của máy V8 hoặc hơn V8 mà thôi.
Có thể chưa ai complain gì nhưng có thể do họ không dám dũng cảm nói ra như bọn Mẽo này:
http://forum.e46fanatics.com/showthread.php?t=772790
2. Các lỗi leaking nước làm mát ở các ống, van đa số không bắt nguồn từ thân ống mà do các ron cao su bên trong nó lão hoá sau 6-8 năm sử dụng làm nước chảy ngược ra ngoài, bọn Đức nó chả ngu hay tiết kiệm gì khi thiết kế cái T-stat cho động cơ < 6 bằng nhựa đâu vì chưa thấy ai bể hay nứt van hằng nhiệt giống như bình nước phụ cả.
3. Tư duy các chi tiết bọn Đức là dùng module gài ngàm âm dương nên quan trọng là cái ron cao su chuẩn và tốt, lắp vào là khít rịt, khác với tư duy đơn giản của Nhật là xài keo và ron cổ dê. Cá nhân em thấy việc bôi keo quanh mặt ron chỗ áp thân máy hoặc khắp nơi thân van không có tác dụng gì, không muốn nói là tác dung ngược.
Vài ý của cá nhân em.