Tư duy bác rộng quá.Bôi keo (sealant) chống rò rỉ chẳng liên quan đến tư duy của thằng Đức, thằng Nhật hay thằng Mẽo gì ở đây cả mà cứ ron mới, đúng kích cỡ và chủng loại thì k cần bôi keo. Ron cũ, đồ cũ lắp lại thì nên bôi, k bôi thì hên xui.
Đang nói ( trong ngữ cảnh bài này) đến cái tư duy thiết kế cách kết nối các ống dẫn nhiệt hay van hằng nhiệt của xe BMW hay của xe Đức nói chung dùng module và bên trong các khớp là các o-ring! con Kia cũ của bác hay con Toy thần thánh của tôi, con Vios, Camry, Mazda hoăc bất cứ xe Nhật nào có thiết kế vậy không hay là các ống coolant vào, ra đơn giản là nhét ống và cổ dê??
Chỗ nào dùng và khi nào dùng sealant, tư duy thiết kế về kỹ thuật, cơ khí máy
móc...... thì bác là chuyên gia bảo trì về cả máy bay, thợ thầy gara xe trên này nhiều biết hơn em chứ em biết gì sao dám bla bla, chỉ dám nói cụ thể ở bài này và chỗ cái ống cái van này thôi.
Chỉnh sửa cuối: