Có mục nào cho biết xe mình đang đi ở số mấy ko @cubibmw? Hay là nó sợ mình phân tâm ko lái xe nên ko support
Bật sang chế độ M đi vài hôm. Chịu khó sàn tay. Quen cảm giác số.
Là sau này chạy D vẩn cảm nhận được là đang ở số mấy, khỏi cần hiển thị.
Hôm qua thay két nước nên làm luôn 5l Motul thì thấy báo từ 105-108℃, mọi hôm khoảng 101℃ thui. Vậy có sao ko các bác?Con 325i mà nhiệt độ lên gần 110oC là cao đó cubi. Mấy chiếc 325i trong hội max chỉ khoảng 97 độ.
Hôm qua thay két nước nên làm luôn 5l Motul thì thấy báo từ 105-108℃, mọi hôm khoảng 101℃ thui. Vậy có sao ko các bác?
Xe anh là 318 , nếu lên cở 110 độ cũng không sao anh.
Yeah. 318i nhiệt độ cao hơn hẳn 325i mặc dù chỉ có 4 máy. Chắc hãng nó thiết kế vậy để anh em 318i có dịp trổ tài làm BBQ. 325i thì chỉ đủ để làm ốp-la thui.
Để ý kỹ cũng thấy mà Tinnt, xe sẽ chuyển số ở khoảng 10km/h, 30km/h, 45km/h, 75km/h khi tăng tốc nhẹ nhàng, còn ép ga sẽ muộn hơnCó mục nào cho biết xe mình đang đi ở số mấy ko @cubibmw? Hay là nó sợ mình phân tâm ko lái xe nên ko support
Em cập nhật lại tình hình cái van nhôm, Sau vài ngày vừa đi , vừa xả gió, vừa châm vào buổi sáng cho đầy đủ nước. Thì nhiệt độ max bây giờ là 98 độ. Hôm rồi quất đi/về Vũng tàu -Sài gòn thấy nhiệt độ khá ổn. Còn độ bền vài tháng sau em cập nhật lại.
Cái xe vừa lấy hôm rồi là cũng bị gảy ngang chổ vòi ống nước van hằng nhiệt luôn, chủ xe phải xin cái van cũ của LVAT lắp vào tạm. Nên chiếc xe mới lấy chắc vài hôm em cũng lắp bằng nhôm cho nó luôn.
Cái xe vừa lấy hôm rồi là cũng bị gảy ngang chổ vòi ống nước van hằng nhiệt luôn, chủ xe phải xin cái van cũ của LVAT lắp vào tạm. Nên chiếc xe mới lấy chắc vài hôm em cũng lắp bằng nhôm cho nó luôn.