Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Đèn báo động cơ

Vui confirmed
Hạng D
9/7/09
1.265
374
83
garagevui.com
Hiện tượng xe bác có thể 1 trong những nguyên nhân sau:
1-Những đầu kết nối của ống dẫn xăng từ bình chứa lên động cơ bị rò rĩ nhẹ(sil ống bị chai cứng)
2-Kim phun bị rò rĩ nhẹ(sử dụng thời gian bị mòn)
3-Val 1chiều hoặc val điều áp trong cụm bơm xăng bị rò rĩ(như trên)
Bác nhờ garage kiểm tra thật kỹ những chi tiết trên trước khi quyết định thay cụm bơm xăng .
Còn đèn check xe bác bình thường
Các bác vui lòng truy cập trang web http://garagevui.com
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: huypark
Tập Lái
23/5/14
45
7
8
Hiện tượng xe bác có thể 1 trong những nguyên nhân sau:
1-Những đầu kết nối của ống dẫn xăng từ bình chứa lên động cơ bị rò rĩ nhẹ(sil ống bị chai cứng)
2-Kim phun bị rò rĩ nhẹ(sử dụng thời gian bị mòn)
3-Val 1chiều hoặc val điều áp trong cụm bơm xăng bị rò rĩ(như trên)
Bác nhờ garage kiểm tra thật kỹ những chi tiết trên trước khi quyết định thay cụm bơm xăng .
Còn đèn check xe bác bình thường
Các bác vui lòng truy cập trang web http://garagevui.com
Thank bác Vui nhiều! Hôm trước bác thay cho e cặp phuộc trước, ép cao su càng A, càng I mà tình hình vẫn không cải thiện bác ui, qua chỗ sóc vẫn cứ kêu lọc cọc phía sau khó chịu quá!Thợ bác vặn ốc mâm e không kỹ hôm đó chạy về đến Cần Thơ kiểm tra thấy mất tiêu con ốc mâm sau.Buồn!
 
Tập Lái
23/5/14
45
7
8
Trước tiên là em xin lỗi về nhân viên của em .nếu bác có lên ghé dùm em khắc phục lại cảm ơn bác trước.
http://garagevui.com
Thank bác!e ở SG mà, Cần Thơ là bên vợ, đông khách quá bác không nhớ chứ hôm đó xe e bên bác làm không kịp e phải cho cả nhà e đi xe đò về hôm sau xong e mới lấy về sau!
 
Tập Lái
23/5/14
45
7
8
Tình hình là e đã vào hãng kiểm tra, các bác ấy bảo van 1 chiều của bơm bị hỏng, chỉ đề khó nổ lúc xe nguội thôi chứ chẳng ảnh hưởng gì không cần phải thay bơm phí tiền, nếu muốn đề nhanh nổ khi xe nguội thì bật khoá nhiều lần trước khi đề để xăng bơm lên đủ là đề dễ nổ, e đã thực hành và đúng như vậy. Theo các bác e cứ để vậy chạy thì có bất ổn gì không?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/10/09
4.937
15.827
113
Tel : 0949999684 .
Tình hình là e đã vào hãng kiểm tra, các bác ấy bảo van 1 chiều của bơm bị hỏng, chỉ đề khó nổ lúc xe nguội thôi chứ chẳng ảnh hưởng gì không cần phải thay bơm phí tiền, nếu muốn đề nhanh nổ khi xe nguội thì bật khoá nhiều lần trước khi đề để xăng bơm lên đủ là đề dễ nổ, e đã thực hành và đúng như vậy. Theo các bác e cứ để vậy chạy thì có bất ổn gì không?
Bản thân cái bơm là có cái van 1 chiều nằm trong đó chứ bác.Cái nằm rời là van điều áp.Nó mà hư là xe rung giật chứ không êm đâu .Còn cái khốn nạn nữa là bị cấn sin chặn dầu,lọc xăng điều bị nứt.

Có thiết bị đo áp và cấp áp nén xăng vô là biết thôi.
 
  • Like
Reactions: huypark