Quy hoạch như lol. Nguyên cái cảng chỉ vì hệ thống phần mềm lỗi dẫn tới tắc mấy đoạn đường ko nhúc nhích. Cảng chỉ có 1 con đường độc đạo ra vô
Ngã 3 giữa đường dẫn vào cao tốc với Mai Chí Thọ nên làm hầm chui/cầu vượt cho xe đi trên hướng MCT không phải dừng chờ đèn đỏ. Chỉ cần 1,2 ông cont dừng chờ và nhích từng chút 1 là kẹt
Dự án mở rộng Nguyễn Thị Định và Vòng xoay Mỹ Thủy đã khởi công từ tháng 2/2020 và chờ đi 10 năm sau là okQuy hoạch như lol. Nguyên cái cảng chỉ vì hệ thống phần mềm lỗi dẫn tới tắc mấy đoạn đường ko nhúc nhích. Cảng chỉ có 1 con đường độc đạo ra vô
Nhiều ông chạy chen nhau dẫn đến tắt đường khi vào trạm thu phí chứ mật độ giao thông ở đường này không thể bằng bên Thailand. Có nhiều ông dán logo otosaigon cũng chạy ẩu không kém chứ bàn đâu xa vời.
Chính xác!đến khi nào ngoài Bắc hết chỗ làm cao tốc
Nút giao này thuộc về công ty đường cao tốc việt nam. Tp.hcm đã có văn bản và được công ty trả lời rằng. Chưa có dự án làm lút giao này vì chưa có tiền.Ngã 3 giữa đường dẫn vào cao tốc với Mai Chí Thọ nên làm hầm chui/cầu vượt cho xe đi trên hướng MCT không phải dừng chờ đèn đỏ. Chỉ cần 1,2 ông cont dừng chờ và nhích từng chút 1 là kẹt
Và còn hướng quay về sài gòn, lần nào về đến gần cầu qua sông để đến cái trạm thu phí đều kẹt, nguyên nhân thì có một 2 nguyên nhân nhưng cái trạm đó nó là thủ phạm chính. Kẹt mấy cây số cũng kệ, tiền vẫn thu “cao tốc”? Cứ kiểm tra google map sẽ thấy nó đỏ đến cái trạm đó thôi, sau cái trạm thì bình thường. Làm được vài năm là toang, tính quá hay. Ngoài bắc cao tốc khắp nơi, sg cày đóng thuế thấy mẹ thì đường như ... (cái gì thì cả làng đều biết).
Cảng rớt mạng....công nằm ngủ.....kẹt còn kẹt.....heheSáng nay nó vẫn còn kẹt, do cái cảng cát lái bị sao đó nên cont ko vào lấy hàng được. Tài xe cont khi kẹt thì họ tắt máy nằm lăn quay ngủ nên nhiều khúc đường phía trước thông rồi mà xe phía sau vẫn kẹt.